Feedback yêu thương nhà Julius JA-728

Có bao giờ bạn lo lắng về những sản phẩm của nhà Julius kém chất lượng hay giá cả sản phẩm không được ưng ý chưa? Nếu vậy thì hôm nay, Julius đã dành trọn các nàng về feedback em JA – 728 này để các nàng an tâm nhé!

Feedback yêu thương nhà Julius

ĐỒNG HỒ ĐẸP

Shop giao hàng nhanh siêu tốc luôn, mình mới đặt lúc tối mà hôm sau đã giao luôn. Mình rất hài lòng với dịch vụ giao hàng.
Đồng hồ nhìn đẹp mà da mình hơi đen nên nhìn ko hợp mấy.
Đeo mấy hôm thấy máy chạy ổn định, hi vọng là máy tốt.

Giao Nhanh

Hàng giao nhanh, tiki đóng gói cẩn thận, có seal, đồng hồ đẹp, tuy nhiên cái chốt để chỉnh độ rộng mình không biết mở và đã ra tiệm đồng hồ để chỉnh.
Hàng đẹp, sang trọng. Với giá tiền thì cũng ưng ý. Có bảo hành đầy đủ.
Cảm ơn shop.

Đồng Hồ Đẹp Như Hình

Đồng hồ đẹp, nhưng mức giá bình thường chưa giảm khoảng 2 triệu thì hơi mắc, mình coi trên web julius thì giá khoảng 6 trăm mấy ah, không phải 2 triệu. Nhưng mình mua lúc giảm giá còn khoảng gần 500k nên nói chung là đồng hồ ổn so với giá đã giảm :))

Đồng Hồ Rất Đẹp, Đẹp Hơn Cả Mong Đợi

Chiếc đồng hồ này rất thích hợp cho những bạn nữ có cổ tay nhỏ, dây đeo rất đẹp, màu vàng như kim loại quý, rất tinh tế và thanh lịch, về mặt đồng hồ thì nhỏ gọn, sang trọng nhưng kính hơi lồ nhẹ một chút, chấp nhận được. Có thông tin phiếu bảo hành đầy đủ ( pin 5 năm, dây được thay miễn phí 1 lần).

Nhìn chung đồng hồ này các bạn nữ đeo sẽ rất thanh lịch và nếu bạn có làn da trắng thì đấy là 1 lợi thế vì nó tô điểm cho bạn lên rất nhiều. Hiện điện thoại mình bị bể mặt sau nên không thể chụp hình được, nhưng mình tin chắc chắn với giá 47$ bỏ ra thì đây sẽ là 1 món hời cho các bạn.

Cuối cùng, cho mình xin phép góp ý về bên bộ phận giao hàng và CSKH 1 chút (Nếu bên bộ phận có thể đọc được -.- ) là cố gắng gửi thời gian cho mình chính xác nhất có thể vì mình thật sự không thể dành thời gian ở 1 địa điểm mà chờ đợi từ ngày nay qua ngày khác 🙁 Nếu có trục trặc gì thì bên bộ phận CSKH có thể gửi email thông báo, như vậy còn dễ chịu hơn là không có một hồi âm hay nguyên nhân gì đã khiến mặt hàng trễ đến tận hơn 2 ngày so với thời gian đã thông báo trước đó! Đó là nguyên nhân mình trừ 1 sao và sao này chỉ là phần dịch vụ nhưng nói về chất lượng thì 5 sao tuyệt đối.          

Khá Hài Lòng

Đồng hồ đẹp, giá tốt, mình mua với giá hum sale là 570k
Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, có hộp đựng đẹp, có phiếu bảo hành nữa!
Bạn bè ai cũng khen và hỏi mình mua ở đâu mà có giá đẹp và hời thế!
thích tóa đi ^^

HÀNG CHÍNH HÃNG

sản phẩm tốt, hàng chính hãng, nhưng shop có thể cho mình đổi sang màu khác được không? lúc mua mình không để ý chọn màu vàng. màu rất đẹ, đeo sáng tay, nhưng phong thủy của mình không hợp màu vàng. 🙂

Cực Kì Hài Lòng

Đóng gói chắc chắn, đẹp, đeo lên sáng cả tay,tuy lúc đầu ko biết nới dây mò mẫm mãi cũng nới đc, chất lượng thì dùng 1 thời gian rồi sẽ biết.

Đồng Hồ Đẹp. Độ Hoàn Thiện Tốt

Màu sáng. đẹp. ko có những chi tiết hoàn thiện như kiểu mờ ảo hay dư thừa. 

 

Hài Lòng

đồng hồ rất đẹp, màu vàng đeo sáng tay, chưa biết có bền hay không nhưng về phần mẫu mã thì rất hài lòng với giá tiền.

Cực Kì Hài Lòng

Tôi hài lòng với món đồ của mình mua.đúng như hình.còn chất lượng thì từ từ mới biết được.

Cực Kì Hài Lòng

Cực kì hài lòng. Hàng giao nhanh thần tốc. Sáng da, đẹp và rất sang trọng. Không uổng tiền??. Cảm ơn Tiki. Luôn tin yêu và ủng hộ.

Hài Lòng

Mua làm quà tặng 8/3 Tiki giao hàng rất nhanh. Mua khuya sáng ra đã có. Sản phẩm ưng ý vợ mình rất thích đeo vừa khít tay. Good.

Quá Đẹp!

Với giá tiền và chất lượng thì sản phẩm này quá phù hợp cho phân khúc thị trường giá rẻ hàng chính hãng!

Rất Đẹp Và Hài Lòng

Rất đẹp và hài long. Mình mua làm quà tặng bạn gái dịp 8/3. Bản gái mình rất thích và rất vừa tay.

Cực Kì Hài Lòng

Vẫn là tiki tốt nhất triêu like. đã là cái đồng hồ thứ 5 mua ở tiki

 Những Feedback này thì các nàng khỏi lo khi mua hàng Online nhé! Đồng hồ Julius chỉ có đẹp và chất lượng, giá cả lại rất hợp lý mà thôi. Nếu cần mua em JA – 728C này thì liên hệ ngay bên dưới để rước em ấy về ngay hôm nay nhé!

=>> Xem sản phẩm tại đây: https://thejulius.com.vn/san-pham/dong-ho-julius-nu-vanh-khuyen-day-min-ja-728c-ju964/

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650