Đồng hồ thương hiệu Julius tại TP. Yên Bái chính hãng giá rẻ

Đồng hồ Julius tại TP. Yên Bái chính hãng giá rẻ

Những năm gần đây đồng hồ trở thành món phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Đồng hồ không những có chức năng xem giờ nó còn thể hiện được phong cách thời trang cá tính của người sử dụng. Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu về đồng hồ Julius tại Yên Bái bạn nhé.

Tại sao nên mua đồng Julius tại Yên Bái

Julius là thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc, có hơn 20 năm phát triển và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đồng hồ Julius được giới trẻ yêu thích bởi nó mang phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp, kết hợp với bộ máy 100% của Nhật Bản, tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mua sản phẩm đồng hồ Julius tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Julius hiện tại có chi nhánh chính hãng tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Yên Bái bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius một cách dễ dàng và đơn giản.

Tại sao nên mua đồng Julius tại Yên Bái

Yên Bái là một tỉnh thuộc trung du và miền núi phía Bắc, với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế khu vực Yên Bái. Rất nhiều người có nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm thời trang và cá tính, do vậy nhu cầu sử dụng đồng hồ Julius của mọi người ngày càng tăng cao.
Hiện tại Julius chưa có cửa hàng chính hãng tại Yên Bái, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius tại các địa điểm lân cận với thành phố Yên Bái. Hoặc bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius online dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Ở Yên Bái bạn có thể vào trang web chính chính thức của Julius để đặt hàng, bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ mình ưng ý, kiểm tra thông số kỹ thuật và lựa chọn đặt mua. Bạn cũng có thể làm mua đồng hồ Julius trên các trang thương mại điện tử đang rất hot hiện nay. Khi mua đồng hồ Julius online bạn là cũng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành hành hấp dẫn của hãng và chính sách ưu đãi đối với từng sản phẩm cụ thể.

Có thể nói ở Yên Bái chưa có cửa hàng chính thức của đồng hồ Julius nhưng lựa chọn mua đồng hồ online cũng là xu thế hiện hành và vô cùng đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

3 mẫu đồng hồ nổi bật tại Yên Bái

Đồng Hồ Nữ JA-1155D Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Nếu bạn ở Yên Bái và muốn mua đồng hồ tại Julius thì có thể vào website chính hãng của chúng tôi. Với mẫu đồng hồ vô cùng độc đáo và hấp dẫn này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu JA-1155D có thiết kế đồng hồ dây da kết hợp với mặt đồng hồ tròn, màu xanh vô cùng độc đáo và cá tính. Bên cạnh đó mẫu thiết kế của đồng hồ này cũng tạo cho bạn nữ một một cá tính riêng biệt, vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ nữ hoàn hảo dành cho bạn.

Đồng Hồ Nữ JA-1155D Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Đồng Hồ Nữ JA-1220C1 Julius Hàn Quốc Dây Da (M.Đỏ)

Những năm gần đây mẫu đồng hồ mặt vuông ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bởi nó có thiết kế độc đáo cá tính và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể sử dụng mẫu đồng hồ JA-1220C1 khi đi làm, gặp gỡ đối tác hoặc đi sự kiện cũng đều phù hợp. Với thiết kế dây da màu đỏ, phần mặt đồng hồ được thiết kế tinh xảo tạo thành một chiếc đồng hồ thời trang cho bạn lựa chọn.

Đồng Hồ Nữ JA-1220C1 Julius Hàn Quốc Dây Da (M.Đỏ)

Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)

Một trong những mẫu đồng hồ nam được yêu thích và luôn luôn cháy hàng kể từ khi ra mắt đó chính là mẫu đồng hồ JS-061M. Mẫu đồng hồ này vừa thể hiện được sự mạnh mẽ của nam giới vừa thể hiện được sự đẳng cấp. Với màu vàng sapphire sang trọng kết hợp với mặt đồng hồ hình tròn, bên trong thiết kế tinh xảo thể hiện được nhiệt độ, ngày tháng và có chức năng hẹn giờ, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho bạn.

Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)

Mua đồng hồ Julius Tại Yên Bái

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ 4.0 thì bạn có thể dễ dàng và sở hữu một món đồ mình yêu thích mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Nếu bạn ở Yên Bái mà muốn sở hữu đồng hồ của Julius thì bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng ở các khu vực lân cận, hoặc lựa chọn mua đồng hồ online cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Để mua đồng hồ Julius online tại Yên Bái bạn có 2 sự lựa chọn sau đây

  • Vào trực tiếp website của Julius ở địa chỉ https://thejulius.com.vn để lựa chọn sản phẩm mình ưng ý. Bạn có thể tìm được mẫu đồng hồ mình yêu thích 1 cách dễ dàng, kiểm tra được thông số kỹ thuật, giá ưu đãi, chính sách bảo hành của đồng hồ, sau đó lựa chọn đặt hàng và chờ đồng hồ ship đến tận tay của mình.
  • Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline: 0906.850.650 – 1900 2697 hoặc gửi thông tin vào gmail timeisgoldwatch@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin, chính sách, cũng như các mẫu đồng hồ được yêu thích của bạn.

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho bạn các cách để có thể sở hữu đồng hồ Julius khi bạn đang ở Yên Bái. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ mình yêu thích của mình và nhận được ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650