Đồng hồ tại Trà Vinh thương hiệu Julius Hàn Quốc

Đồng hồ Trà Vinh cùng top 8 lý do nên mua đồng hồ chính hãng Julius Hàn Quốc

Đồng hồ Julius ngày càng được sự tin tưởng của khách hàng bở sự sang trọng trong thiết kế và chất lượng trong kỹ thuật. Vậy thật chất là thương hiệu đồng hồ này có những ưu điểm gì mà được mọi người quan tâm đến vậy thì ngay bây giờ mời bạn cùng Julius tìm hiểu qua bài viết về đồng hồ Trà Vinh thuộc hàng chính hãng của thương hiệu Julius ngay sau đây.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Julius tại Trà Vinh

Hiện tại đồng hồ Trà Vinh thuộc thương hiệu Julius có 4 dòng sản phẩm chính là: Julius JA, Julius JS, Julius Limited JAL và Julius Home JAH. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu cụ thể về 4 dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé:

Đồng hồ Julius JA: Một dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái nữ yêu thích phong cách trẻ trung năng động và xen lẫn một chút phá cách trong thiết kế. Mẫu sản phẩm này mặt kính làm bằng kính khoáng, vỏ đồng hồ được làm bằng hợp kim và phân khúc giá nằm ở khoảng 1.5 triệu trở lại.

Đồng hồ Julius JA

Đồng hồ Julius JS: Đây cũng là một bộ sưu tập tạo điểm nhấn cho những với mặt kính làm bằng chất liệu Sapphire cao cấp chống trầy xước, chống va đập hiệu quả. Vỏ thép làm bằng chất liệu thép không gỉ ss316 bền bỉ chắc chắn. Phân khúc giá của sản phẩm này nằm trong khoảng từ 1.5 triệu – 3 triệu.

Đồng hồ Julius JS

Đồng hồ Julius Limited JAL: Kế tiếp là dòng sản sản giới hạn được thiết kế với số lượng ít, phù hợp cho cả nam và nữ. Chất liệu chế tác nên sản phẩm được làm từ những nguyên liệu cao cấp như inox chống sét 304 và đặc tính máy khá cao cấp đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Phân khúc giá của sản phẩm này tầm trên dưới 3 triệu.

Đồng hồ Julius Limited JAL:

Đồng hồ Julius Home JAH: Làm bằng vỏ hợp kim và được thiết kế dành riêng cho nam với phong cách trẻ trung năng động. Phân khúc giá rơi vào khoảng trên dưới 1.5 triệu.

Đồng hồ Julius Home JAH:

Lý do nên mua đồng hồ thương hiệu Julius tại Trà Vinh

Sau đây là 8 lý do mà bạn nên mua một chiếc đồng hồ Trà Vinh của thương hiệu nổi tiếng Julius:

  • Được chế tác từ một thương hiệu nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn không ngừng đổi mới công nghệ và thiết kế để làm vừa lòng khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.
  • Là một thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Hàn Quốc nằm ở phân khúc giá phổ thông nhưng chất lượng thì tuyệt vời.
  • Tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn gắt gao nhất của Châu Âu.
  • Thiết kế sang trọng bắt mắt từ những nhà thiết kế hàng đầu tại Hàn Quốc nên luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng của người tiêu dùng.
  • Các loại máy đều được sử dụng bằng máy Nhật Bản nên luôn đảm bảo được tính chính xác và bền bỉ theo thời gian.
  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và phong cách cũng như giá tiền để chị em thoải mái lựa chọn.
  • Có chế độ bảo hành và hậu mãi sau bảo hành với chi phí cực thấp đến 3 năm.
  • Giao hàng nhanh chóng cùng với đội ngũ nhân viên tận tình sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần hay thắc mắc về sản phẩm.

Mua đồng hồ Julius tại Trà Vinh như thế nào?

Để mua đồng hồ Trà Vinh của thương hiệu Julius chính hãng bạn có thể mua trực tiếp trên website và các hình thức mua online khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vì hiện tại ở Trà Vinh vẫn chưa có các cửa hàng trực thuộc hệ thống Julius. Cách mua hàng đơn giản được thực hiện như sau:

  • Cách 1: Mua trực tiếp trên các trang web của Julius và sau đó làm theo hướng dẫn mua hàng từ trang web và sự xác nhận của nhân viên là hoàn tất việc mua hàng.
  • Cách 2: Mua hàng trên các trang thương mại điện tử có liên kết với Julius
  • Cách 3: Gọi qua hotline hoặc gửi tin nhắn qua email để mua hàng trực tiếp tại công ty theo thông tin trên trang web Julius.

Với tiêu chí khách hàng luôn là trọng tâm cho sự phát triển nên Julius luôn không ngừng nâng cao về chất lượng cả mẫu mã để mang lại một sự trải nghiệm tốt nhất. Với những thông tin vừa rồi về đồng hồ Trà Vinh thuộc thương hiệu Julius chính hãng hi vọng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng để lại bình luận bên dưới bạn nhé.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650