Đồng hồ nữ mặt tròn tại Vĩnh Long của thương hiệu Julius hot nhất 2022

Đồng hồ nữ mặt tròn của thương hiệu Julius hot nhất 2022

Đồng hồ đeo tay mặt tròn vẫn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích và dễ kết hợp với trang phục, phụ kiện. Nếu là người quan tâm đến đồng hồ, bạn chắc hẳn đã biết đồng hồ mặt tròn phổ biến nhất hiện nay. Có đến khoảng 70% đồng hồ đeo tay mặt tròn, với đồng hồ nữ thì có đến 80% mặt tròn. Ở bài viết này, chúng ta cùng điểm qua 3 mẫu đồng hồ nữ mặt tròn của thương hiệu Julius hot nhất 2022, lựa chọn mua đồng hồ Julius uy tín tại Vĩnh Long.

Đồng hồ nữ mặt tròn có ưu điểm nổi bật nào?

Dù xét theo thời trang hay tính năng thì đồng hồ nữ mặt tròn sở hữu nhiều ưu điểm nhất. Đó là lý do vì sao xuất hiện sớm nhất nhưng nó vẫn được ưa chuộng đến tận bây giờ.

Đồng hồ nữ mặt tròn tính thẩm mỹ cao

Dù có nhiều mặt vuông, mặt chữ nhật,… ra đời nhưng đồng hồ mặt tròn vẫn giữ được vị trí quan trọng, tiêu chuẩn của đồng hồ đeo tay. Bởi đồng hồ đeo tay được phát triển từ những mẫu đồng hồ bỏ túi và dòng đồng hồ xoay có trục tròn.

Đồng hồ mặt tròn tạo được sự cân xứng khi đeo lên tay, tạo được cho người xem cảm giác quen thuộc, vô cùng hợp lý và dễ lựa chọn trong hầu hết các mẫu đồng hồ thời trang hiện nay.

Đồng hồ nữ mặt tròn dễ phối đồ, phụ kiện

Có rất nhiều mẫu thiết kế dành cho đồng hồ mặt tròn, đặc biệt dòng đồng hồ dành cho nữ. Dù bạn muốn sử dụng trong hoàn cảnh nào thì cũng sẽ có mẫu đồng hồ dành cho bạn. Các kiểu dáng đồng hồ đeo tay dành cho nữ vô cùng hài hòa, đặc biệt những cô nàng có cổ tay nhỏ, mảnh khảnh, không gây cảm giác chênh lệch.

Đồng hồ nữ mặt tròn luôn đi đầu xu hướng

Cảm hứng lớn nhất cho những nhà thiết kế là những mẫu đồng hồ mặt tròn, sự cân xứng của mặt tròn là sự sáng tạo vô tận cho từng kiểu dáng dây đeo, cách thiết kế các chi tiết xung quanh, chất liệu tạo lên mặt đồng hồ.

Đồng hồ nữ mặt tròn có ưu điểm nổi bật nào?

3 mẫu đồng hồ mặt tròn nữ Julius hot nhất 2022

Bạn đang tìm mẫu đồng hồ nữ mặt tròn hot nhất hiện nay, đừng bỏ các gợi ý sau đây.

Đồng Hồ Nữ JA-1351B Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Vẫn luôn đứng đầu trong danh sách đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Julius, mẫu đồng hồ mặt tròn kết hợp với dây da màu nâu cho bạn cảm giác sang trọng bất ngờ. Bạn có thể thoải mái kết hợp với bất kỳ mẫu trang phục nào đều hợp lý.

Đặc biệt mẫu đồng hồ này đang được hãng giảm giá còn 890.000 ₫ vô cùng phù hợp với các bạn nữ ở mọi lứa tuổi. Vỏ hợp kim không gỉ mạ ion vàng hồng, được sử dụng công nghệ mạ IP chân không của Nhật Bản giúp màu bền và đẹp. Đặc biệt khả năng chống nước của mẫu đồng hồ này rất cao.

1. Đồng Hồ Nữ JA-1351B Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Đồng Hồ Nữ JA-426 LA 1 Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Tại đồng hồ Vĩnh Long, bạn rất dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ nữ mặt tròn này tại chi nhánh chính hãng của thương hiệu Julius.

Với thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi cô nàng. Dù bạn sử dụng khi đi làm, đi tiệc hay đi chơi đều vô cùng hợp lý. Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và nhà thiết kế Hàn Quốc, sản phẩm hoàn hảo này được giảm còn 590.000 ₫, đi kèm những ưu đãi đặc biệt của hãng, bảo hàng lên đến 12 tháng, thay dây miễn phí cho lần đầu tiên. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi lựa chọn  sử dụng mẫu này của thương hiệu Julius

Đồng Hồ Nữ JA-426 LA 1 Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Đồng Hồ Nữ JA-426L Julius Hàn Quốc Dây Da ( Đen)

Sẽ rất bất ngờ nếu bạn biết mẫu đồng hồ đẹp tuyệt vời này được hãng giảm còn 590.000 ₫. Dây da đen kết hợp với mặt đồng hồ tròn vô cùng sang trọng. Chất liệu mặt kính khoáng cao cấp, bền bỉ theo thời gian, rõ nét, độ cứng cao, chống va đập mạnh.

Đồng Hồ Nữ JA-426L Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

=>> Xem thêm:

Mua đồng hồ Julius chính hãng tại Vĩnh Long

Tại Vĩnh Long bạn sẽ rất dễ dàng khi lựa chọn mua sản phẩm đồng hồ chính hãng của thương hiệu Julius bằng cách lựa chọn mua hàng online. Do tại Vĩnh Long chưa có cửa hàng chính hãng của Julius.

Để mua đồng hồ Vĩnh Long online bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây

  • Mua trực tiếp trên website của Julius với địa chỉ: https://thejulius.com.vn/shop đặt hàng trên đó sau khi đã tìm được sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và xác nhận của nhân viên tư vấn
  • Mua tại các sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay như: Tiki, Shopee,…
  • Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0906.850.650 hoặc email của công ty timeisgoldwatch@gmail.com để làm việc trực tiếp với bộ phận kinh doanh.

Với những chia sẻ về đồng hồ nữ mặt tròn được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn mua đồng hồ Vĩnh Long thời thượng của thương hiệu Julius, hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ ưng ý. Mọi thắc mắc về sản phẩm Julius muốn được giải đáp bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Gọi ngay: 0906850650