Diện đồng hồ nữ Julius Ju 970 tự tin xuống phố đầy sắc màu

Đồng hồ đeo tay không chỉ là cỗ máy thời gian hỗ trợ xem giờ, mà nó còn là vật phẩm giúp chị em thể hiện gu thẩm mỹ và tính cách bản thân. Vậy nên, đồng hồ đã trở thành vật bất ly thân của bạn gái hiện đại. Đồng hồ nữ Julius Ju 970 sẽ giúp bạn có thêm một phụ kiện xinh xắn trong tủ đồ của mình để khám phá bản thân mỗi ngày.

Diện đồng hồ nữ Julius Ju 970 tự tin xuống phố đầy sắc màu

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Thương hiệu: JULIUS

Mã sản phẩm: JA-732E JU970 (Hồng)

Dành cho: Nữ, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân…

Chất liệu dây: Dây da Genuine Leather

Chất liệu mặt kính: Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao (chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hàng ngày)

Kích thước bề mặt: 2,8cm (Mặt tròn)

Độ dày: 0,9cm

Độ rộng của dây:  1,2cm

Kiểu khóa: Nút gài

Chất liệu vỏ máy: Hợp kim mạ màu bạc, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu 

Máy: Quartz Nhật MIYOTA (sản xuất bởi Citizen Nhật Bản)

Khả năng chịu nước:  Chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tấm gội.

Bảo hành: 12 tháng, hậu mãi 3 năm chi phí thấp sau bảo hành. Đổi mới nếu bị vô nước hoặc lỗi do nhà sản xuất. Thay dây miễn phí 1 lần, thay pin trọn đời, mua phụ kiện giá ưu đãi khi có thẻ bảo hành

Ấn tượng nhẹ nhàng từ cái nhìn đầu tiên với đồng hồ mặt tròn dây da. Đồng hồ nữ JU970 được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại. Không quá cầu kỳ ở các chi tiết nhưng vẫn đảm bảo được nét cuốn hút riêng biệt của dòng đồng hồ Hàn Quốc chính hãng.

Mặt và dây đồng hồ tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Với kích thước bề mặt 2,8cm mặt tròn, dây da Genuine chống bong tróc, tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Đồng hồ nữ Julius Ju 970 với thiết kế đơn giản, tinh tế, kiểu mặt tròn tại nét mềm mại. Mặt kính khoáng cao cấp tăng thêm độ cứng, chịu áp lực tốt, mang lại độ rõ nét cao. Điều này không chỉ giúp chiếc đồng hồ có thể nhìn rõ những phần thiết kế bên trong mà còn chống lại được sự va đập mạnh. Hạn chế sự trầy xước, mang đến cho bạn gái chiếc đồng hồ sành điệu mãi với thời gian.

Cọc số thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cọc số thanh thoát sang trọng, tạo khoảng không gian cho chiếc đồng hồ trở nên lãng mạn và tinh tế hơn.

Dây da đồng hồ bao gồm những màu khác nhau cho nàng lựa chọn. Đây sẽ là cỗ máy thời gian chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

JU 970 gồm nhiều màu sắc 

Với chất liệu vỏ thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không tiên tiến đem lại độ sáng bóng cho màu sắc bền bỉ với thời gian. Đồng hồ nữ Julius Ju970 tạo nên nét cuốn hút không rời ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trên mặt đồng hồ và dây đồng hồ in logo Julius. Mặt sau được dám tem chống hàng giả, khẳng định đồng hồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dây đeo đồng hồ nữ mềm mại, bề mặt dây có vân lạ và rõ nét. Trên khóa gài có tên thương hiệu Julius, khóa dễ dàng điều chỉnh độ rộng của dây tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái khi sử dụng.

Đồng hồ nữ Julius Ju970 với khả năng chống thấm nước 3ATM cho phép bạn đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước. Chiếc đồng hồ thời trang phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều món đồ khác nhau để hoàn thiện nên bộ trang phục của mình.

Ju970 có thể đồng hành cùng nàng trong những set váy điệu đà, những bộ quần áo công sở thanh lịch hay những bộ đồ đi chơi ngoài trời đều phù hợp.

Dù bạn là ai, dù bạn đi đến bất cứ nơi đâu, đồng hồ Julius JU970 cũng sẽ làm bạn tỏa sáng.
Nếu đã phải lòng chiếc đồng hồ nữ Julius Ju970, hãy nhanh chóng đặt hàng ngay ở mục sản phẩm để rước về cho mình một em xinh tươi như thế này nhé!

Còn rất nhiều sản phẩm đang đợi bạn khám phá, nhớ click vào mục sản phẩm để xem thêm những sản phẩm mới của Julius.

>>>Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650