Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc có tốt không?

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc khi vào Việt nam được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Với những kiểu dáng đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Chỉ với mức giá từ 500 ngàn đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc đồng hồ Julius cho mình. Tuy nhiên, đồng hồ Julius có tốt không mà có giá hạt dẻ đến vậy. Để cùng hiểu rõ hơn về vấn đề này, Julius có một vài chia sẻ cho bạn qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc có tốt không?

Đồng hồ Julius xuất xứ từ Hàn Quốc, với gương mặt đại diện thương hiệu mới là Seung So. Julius đã mang đến một làn gió mới cho các bạn trẻ yêu thích đồng hồ thời trang.  

 

Thiết kế đồng hồ Julius

Đồng hồ Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM. Đồng hồ dây da được chế tác từ Genuine Leather, với dòng đồng hồ dây thép áp dụng công nghệ mạ ion chân không cho lại độ bền màu cao.

Khả năng chống thấm nước 3ATM

Phân biệt đồng hồ Julius chính hãng bằng các yếu tố

Kiểm tra độ tinh tế và hoàn thiện của đồng hồ

Những sản phẩm hàng giả, hàng nhái thường sử dụng những chất liệu rẻ tiền. Khi cầm lên sẽ nhận thấy sự khác biệt. Những chi tiết ở đồng hồ đeo tay nữ Julius chính hãng luôn sắc nét và chân thật hơn.

Tên thương hiệu, logo của hãng

Với những chiếc đồng hồ đeo tay nữ hàng giả, hàng nhái. Các chi tiết như tên logo, thương hiệu được dập nổi sơ sài, sau đó dán lên mặt số.

Các chi tiết của kim đồng hồ cũng không được mài giũa cẩn thận. Kim có thể bị lệch. Đối với hàng thật sẽ được thiết kế tinh xảo, sắc nét.

Các bạn gái thường chọn mua đồng hồ đeo tay nữ giá rẻ, vì quá ham rẻ để rồi mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Về dùng không được bao lâu hư hại, vô nước.

Giá rẻ bất thường

Nếu một chiếc đồng hồ đeo tay nữ có giá rẻ bất thường thì bạn cần xem lại nhé. Giá rẻ đó có thể là hàng nhái, được sản xuất một cách tinh vi giống y hệt hàng thật mới có giá rẻ bất thường như vậy.

Chất lượng và độ tinh xảo

Những chi tiết dập khắc trên đồng hồ đeo tay nữ Julius luôn rõ nét và tinh xảo. Chúng luôn đồng đều và không bị nhòe. Thông thường, những đồng hồ chính hãng sẽ có biểu tượng dập khắc ở núm hoặc khóa dây.

Núm vặn đồng hồ dập khắc tinh xảo

Cần kiểm tra xem các thông số kỹ thuật như chất liệu kính, chất liệu vỏ, khả năng chống thấm nước, loại máy… Xem có trùng với những thông số kỹ thuật trên website chính hãng đưa ra hay không.

Kiểu dáng của đồng hồ

Trước khi mua đồng hồ, bạn có thể kiểm tra và đối chiếu với những mẫu đồng hồ trên website chính để biết những thông tin trên đó có phải là đồng hồ đeo tay nữ Julius chính hãng hay không.

Julius kiểu dáng trẻ trung 

Để chắc chắn về vấn đề này, bạn hãy đến những đại lý phân phối đồng hồ Julius chính hãng để được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và giá cả.

Trên đây là những thông tin về đồng hồ đeo tay nữ Julius có tốt không? Nếu còn điều gì cần thắc mắc và muốn được tư vấn thêm, bạn hãy nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi theo hotline: 1900 2697, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650