TOP các mẫu đồng hồ nam phù hợp theo từng phong cách mà bạn không thể bỏ qua

TOP các mẫu đồng hồ nam phù hợp theo phong cách mà bạn không thể bỏ qua

Từ lâu, trong những món phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài đó chính là đồng hồ. Để có thể có được 1 outfit thật hoàn hảo thì cần lựa chọn những chiếc đồng hồ thật phù hợp với trang phục. Đồng hồ hiện tại rất đa dạng về kiểu dáng cũng như đa dạng phong cách nên bạn có thể tuỳ ý lựa chọn dựa theo phong cách thời trang của mỗi người. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Julius để lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi nhé!

Các mẫu đồng hồ nam phù hợp với từng phong cách thời trang

Phong cách thời trang nam trẻ trung và bụi bặmo

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, phong trần và có chút bụi bặm thì đừng bỏ qua những chiếc đồng hồ thể thao nhé. Chúng chính là những thứ có thể “mix & match” hoàn hảo với những bộ trang phục khỏe khoắn và năng động của bạn đó.
Với những chiếc đồng hồ thể thao, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với đa dạng chức năng như bấm giờ, với khả năng chống thấm nước cao hay xem giờ trong cả điều kiện ít ánh sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tone màu đồng hồ phù hợp với màu sắc trang phục nữa nhé!

Phong cách thời trang nam trẻ trung và bụi bặm

Phong cách thời trang nam tối giản

Nếu bạn là người ưa thích phong cách thời trang nam tối giản trang phục dạng basic, đơn màu hay chỉ sử dụng các tone màu kiểu trung tính thì hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển được thiết kế 2 kim ở mặt số. Đồng hồ được kết hợp cùng với dây đeo bằng da chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Phong cách thời trang nam tối giản

Phong cách thời trang nam năng động và hiện đại

Với những chàng trai luôn “say no” với những thứ lỗi thời và luôn không ngừng cập nhật thời trang mới theo trend hay các phong cách thành thị đầy hiện đại thì những chiếc đồng hồ kiểu digital tân tiến chính là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Từng nét thiết kế đầy hiện đại chắc chắn sẽ giúp tôn lên các trang phục trẻ trung.

> Mời bạn xem thêm:

Phong cách thời trang nam đầy sang trọng

Phong cách thời trang sang trọng cũng là phong cách được rất nhiều người yêu thích và theo đuổi, đặc biệt với những ai là doanh nhân. Những bộ suit, phối cùng giày tây hay sơ mi bodyfit chính là những thứ không bao giờ thiếu trong tủ đồ của chính những anh chàng này. Và tương xứng với độ sành đó thì sẽ chẳng có gì lạ khi bạn lại không lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ cơ sang trọng, cao cấp, được mạ vàng.

Phong cách thời trang nam đầy sang trọng

Không thể phủ nhận, với cùng 1 bộ trang phục, chiếc đồng hồ đã tô điểm thêm cho phong cách vẻ thượng lưu và nam tính hơn hẳn. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế, chỉn chu và đầy nổi bật nhưng không hề phô trương, những chiếc đồng hồ cơ trước giờ chưa từng lỗi Mốt. Nó luôn mang 1 vẻ đẹp bất chấp thời gian và là chiếc đồng hồ mà các quý ông khát khao chạm tới.

Những chiếc đồng hồ này bạn có thể tham khảo ở những thương hiệu như Julius, Henry London, Valence,..

Phong cách thời trang nam cá tính

Để có thể giữ cho mình 1 nét nam tính thật khác biệt, các chàng trai theo đuổi phong cách thời trang cá tính luôn chọn cho mình những bộ đồ độc đáo. Những bộ đồ này sẽ thể hiện được cái tôi riêng của chính anh ấy. Và những mẫu đồng hồ có thể gây ấn tượng mạnh và chắc chắn phù hợp với những trang phục này chính là những chiếc đồng hồ thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Julius hay Valence,…
Những thiết kế đầy khỏe khoắn cùng nhiều tính năng hiện đại, chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn có thể cân tất cả mọi loại trang phục dù là cá tính nhất.

Phong cách thời trang nam cá tính

 

Thêm một lưu ý với tất cả mọi người khi lựa chọn đồng hồ cũng cần chú ý tới kích thước của đồng hồ sao cho thật vừa vặn với cổ tay. Đồng thời cũng cần chú ý cả cách phối màu sao cho chuẩn giữa trang phục và đồng hồ.

Chọn mua đồng hồ nam đa phong phong cách tại Julius

Những thiết kế đồng hồ nam đa phong cách được thiết kế bởi nhà Julius luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là người có phong cách và lựa chọn đồng hồ theo gu riêng thì không thể bỏ qua những BST đồng hồ hot nhất của nhà Julius đâu. Với những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Julius luôn tự tin đồng hành cùng bạn trên chặng đường tìm kiếm vẻ đẹp chân – thiện – mỹ.

Mong rằng với những chia sẻ đến từ Julius, bạn có thể tìm thấy những thiết kế phù hợp với chính mình. Nếu bạn muốn tìm mua những chiếc đồng hồ với kiểu dáng sang chảnh và tinh tế, hãy tới ngay các cửa hàng của Julius để nhận tư vấn và trải nghiệm thực tế.
Nếu bạn không thể ghé trực tiếp cửa hàng, có thể tiến hành mua online qua website chính hãng https://thejulius.com.vn.

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline: 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail: timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650