Top 10 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 1 triệu đẹp, chính hãng, chất lượng tốt

Top 10 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 1 triệu đẹp, chính hãng, chất lượng tốt

Đối với nam giới đồng hồ đeo tay là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường, trong bộ sưu tập của các bạn nam chắc chắn không thể thiếu được những mẫu đồng hồ đeo tay thời thượng, đẹp mắt, hoặc những mẫu đồng hồ có giá dưới 1 triệu. Ở bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé.

Top 10 mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp mắt dành cho nam giới trong khoảng giá dưới 1 triệu. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu đồng hồ được chúng tôi gợi ý dưới đây.

Đồng Hồ Nam JAH-135D Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến mẫu đồng hồ nam đẹp mắt và được rất nhiều nam giới lựa chọn. Bởi thiết kế của JAH-135D đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, mặt đồng hồ hình tròn kết hợp với họa tiết tinh tế đẹp mắt, dây đồng hồ bằng dây da tạo nên một sự sang trọng và đẳng cấp. Mẫu đồng hồ JAH-135D đến từ thương hiệu Julius kể từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận từ đông đảo các quý ông.

Đồng Hồ Nam JAH-135D Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nam JAH-137B Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lá)

Nếu bạn yêu thích một mẫu đồng hồ đơn giản đẹp mắt nhưng lại thể hiện sự tinh tế thì chắc chắn đây là mẫu đồng hồ dành cho bạn. Với thiết kế độc đáo bề mặt đồng hồ hình tròn bên trong thể hiện các ngày trong tuần, kết hợp với kim đồng hồ màu trắng bạc, đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một chiếc đồng hồ vừa sang trọng, vừa đẳng cấp phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Bạn có thể đeo đồng hồ JAH-137B khi ra đường, khi đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè đối tác. Sự độc đáo của JAH-137B chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút hơn đối với người đối diện.

Đồng Hồ Nam JAH-137B Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lá)

Đồng Hồ Nam JAH-138A Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Dương)

Nếu bạn yêu thích những mẫu đồng hồ vừa đơn giản lại vừa cá tính thì chắc chắn đây là mẫu đồng hồ phù hợp với bạn. Với thiết kế từng đường nét hoa văn thể hiện sự mạnh mẽ của các quý ông, đặc biệt mẫu đồng hồ này có giá dưới 1 triệu đồng rất phải chăng bạn rất dễ dàng đưa ra quyết định mua nó và chắc chắn đây sẽ là mẫu đồng hồ được sử dụng đa dạng trong các hoàn cảnh như: đi làm, đi sự việc, đi chơi cũng rất phù hợp.

Đồng Hồ Nam JAH-138A Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Dương)

Đồng Hồ Nam JAH-136B Julius Hàn Quốc Điện Tử (Đen Trắng)

Mẫu đồng hồ này phù hợp cho các bạn vừa yêu thích phong cách thể thao vừa yêu thích thời trang. Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời phù hợp cho bạn, mặt đồng hồ được thiết kế vô cùng độc đáo có chức năng hẹn giờ, bấm giờ và hiển thị nhiệt độ, bên cạnh đó sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng sẽ tạo nên một chiếc đồng hồ vừa độc đáo vừa cá tính. Khi sử dụng mẫu đồng hồ này bạn có thể dễ dàng kết hợp được đa dạng các mẫu thời trang, thiết kế của JAH-136B luôn luôn hiện đại không sợ bị lỗi mốt. Trong Top những mẫu đồng hồ cho nam trong khoảng giá dưới 1 triệu thì đây là mẫu đồng hồ được giới chuyên giá đánh giá cao nhất.

Đồng Hồ Nam JAH-136B Julius Hàn Quốc Điện Tử (Đen Trắng)

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc (Xám)

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản đẹp mắt nhưng lại sang trọng thì chắc chắn đây là mẫu đồng hồ dành cho bạn. Với thiết kế dây kim loại kết hợp với mặt đồng hồ hình vuông cho phép các nhà thiết kế được tự do sáng tạo hơn. Ở bên trong mặt đồng hồ hiển thị số giờ, nhiệt độ và số ngày trong tuần, chắc chắn đây là một mẫu đồng hồ độc đáo không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn. Kể từ khi ra mắt mẫu đồng hồ này đã được các quý ông đón nhận và luôn luôn cháy hàng trên các trang bán hàng của Julius.

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc (Xám)

Đồng Hồ Nam JAH-133B chronograph Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đến từ thương hiệu Julius của xứ sở kim chi chắc chắn đây là mẫu đồng hồ đẹp mắt mà bạn không thể bỏ lỡ kể từ khi ra mắt. Mẫu đồng hồ này đã được các quý ông săn đón bởi nó thể hiện được sự đẳng cấp thanh lịch, hơn hết mẫu đồng hồ này nằm trong khoảng giá dưới 1 triệu đồng vừa đơn giản bền đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng. JAH-133B có thiết kế trẻ trung phù hợp cho các quý ông tầm tuổi U30, U40, khi lựa chọn mua JAH-133B bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn của nhà sản xuất.

Đồng Hồ Nam JAH-133B chronograph Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nam JA-1299B Julius Hàn Quốc (Đỏ)

Đối với các quý ông yêu thích mẫu đồng hồ thể thao cá tính thì không thể bỏ qua mỗi đồng hồ này với màu đỏ cá tính đặc trưng thể hiện sự mạnh mẽ. Sự bền bỉ và chống nước chống va đập của mẫu đồng hồ này được các giới chuyên gia nhận định và đánh giá cao chắc chắn bạn không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ này.

Đồng Hồ Nam JA-1299B Julius Hàn Quốc (Đỏ)

Đồng Hồ Nam JA-1308MD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng (Đen)

Mẫu đồng hồ đặc biệt dành cho các quý ông có cổ tay nhỏ, với thiết kế dây da và mặt đồng hồ hình tròn. Các họa tiết vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng phù hợp cho các quý ông khi sử dụng đi làm công sở hoặc gặp gỡ đối tác khách hàng. Khi sử dụng mẫu đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ tạo ra sự thu hút đặc biệt đối với người đối diện.

Đồng Hồ Nam JA-1308MD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng (Đen)

Đồng Hồ Nam JA-1309MC Julius Hàn Quốc (Nâu)

Nếu bạn bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu đồng hồ đơn giản đẹp mắt mà có thể sử dụng làm đồ cặp thì chắc chắn đây là mẫu đồng hồ phù hợp. Với mức giá dưới 1 triệu đồng nhưng lại thể hiện được sự mạnh mẽ đẹp mắt và thời thượng. Màu nâu vẫn luôn là màu sắc phù hợp với mọi quý ông, sử dụng JA-1309MC cho bạn kết hợp với nhiều trang phục cho mọi hoàn cảnh.

Đồng Hồ Nam JA-1309MC Julius Hàn Quốc (Nâu)

Đồng Hồ Nam JAH-130D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Cuối cùng trong danh sách những mẫu đồng hồ nam giá dưới 1 triệu được yêu thích nhất hiện nay là mẫu đồng hồ màu đen và được thiết kế độc đáo. Bên trong mặt đồng hồ có điểm nhấn đặc biệt bởi kim nhỏ và có màu vàng kim, dây kim loại, mặt đồng hồ tròn đây là mẫu đồng hồ đẹp mắt từ kiểu dáng hình thức đến chất lượng. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ đẹp mắt và cá tính này trong bộ sưu tập của mình.

Đồng Hồ Nam JAH-130D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ cho bạn Top những mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu của thương hiệu Julius được rất nhiều quý ông yêu thích lựa chọn.

> Xem thêm:

Những lưu ý khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu

Những năm gần đây đồng hồ đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với nam giới. Đối với đồng hồ đeo tay trong khoảng giá dưới 1 triệu thì rất khó lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, làm thế nào để lựa chọn được một mẫu đồng hồ ưng ý thì hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý đặc biệt của chúng tôi ở dưới đây bạn nhé.

Không được mua đồng hồ cũ dưới 1 triệu

Với những đồ công nghệ có khoảng giá dưới 1 triệu thì không nên lựa chọn đồ cũ, bởi vì sau thời gian sử dụng chất lượng của đồng hồ sẽ giảm sút đi rất nhiều. Để xem sản phẩm đó là đã sử dụng bao lâu và hiện tại còn chế độ bảo hành hay không thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ, tốt hơn hết là không nên lựa chọn những đồng hồ đã qua sử dụng để tránh tiền mất tật mang. Hơn hết với khoảng giá dưới 1 triệu không quá cao nên ưu tiên vẫn là lựa chọn đồng hồ mới.

Những lưu ý khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu

Quan tâm đến chính sách bảo hành

Đối với đồng hồ nam có khoảng giá dưới 1 triệu bạn nên lựa chọn đồng hồ từ những thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng và có cam kết về chất lượng của sản phẩm. Mặc dù chi phí bỏ ra không quá cao nhưng sản phẩm bạn lựa chọn cũng nên nhận được chính sách bảo hành phù hợp để thời gian sử dụng sản phẩm được lâu dài hơn.

Lựa chọn cho mình thương hiệu uy tín

Lựa chọn được thương hiệu bán đồng hồ uy tín cũng là cách để đảm bảo rằng đồng hồ bạn chọn mua có chất lượng và uy tín trên thị trường hay không. Những thương hiệu uy tín là những thương hiệu lâu đời, được nhiều người biết đến và sử dụng. Bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi quyết định mua đồng hồ đeo tay.

Mua đồng hồ nam dưới 1 triệu tại Julius chính hãng, uy tín

Julius là thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển, có mặt ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Đồng hồ của Julius đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh tế đậm chất Hàn Quốc và được sử dụng chất liệu máy đến từ Nhật Bản, nên độ hoàn hảo của đồng hồ Julius luôn tuyệt đối. Ở Việt Nam đồng hồ Julius được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là với là giới trẻ, đối với đồng hồ nam trong khoảng giá dưới 1 triệu lựa chọn thương hiệu Julius là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng tôi có rất nhiều mẫu đồng hồ có giá dưới 1 triệu đảm bảo uy tín chất lượng, độ bền bỉ cao và chính sách bảo hành rõ ràng vô cùng hấp dẫn.

Mua đồng hồ nam dưới 1 triệu tại Julius chính hãng, uy tín

Mua đồng hồ nam dưới 1 triệu tại Julius bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ cho bạn nhiệt tình và giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì có thể lựa chọn mua online cũng là sự lựa chọn phù hợp. Mua đồng hồ Julius online bạn có thể vào trực tiếp website chính hãng của chúng tôi. Trong quá trình mua hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ cho chúng tôi có hotline 0906.850.650 / 1900 2697 để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất.

Đối với đồng nam dưới 1 triệu tại Julius có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt và hấp dẫn, chúng tôi có chính sách bảo hành hấp dẫn dù bạn lựa chọn mua hàng trực tiếp hay mua online. Chúc bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp cho riêng mình.

Gọi ngay: 0906850650