Đồng hồ Julius đã có mặt tại Ninh Thuận

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ, đồng hồ Julius tiếp tục mở rộng thị trường, đặt dấu chân mới tại Phan Rang – Tháp Chàm – Ninh Thuận.

Địa chỉ: Đồng Hồ MK lệ Thanh

285 Thống Nhất – Thanh Sơn, Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 382 0491 

Tại cửa hàng đồng hồ MK Lệ Thanh Ninh Thuận, hàng ngàn mẫu mã đồng hồ Julius được cập nhật cho bạn gái khám phá, phục vụ nhu cầu làm đẹp của mình.

Với phương châm hoạt động Always on the run way of fashion exploration, Julius không ngừng cập nhật và cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới nhất, hợp thời trang, đậm chất xứ Hàn.

Thế mạnh của Julius không chỉ là dòng đồng hồ thời trang mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như máy Nhật, chống thấm nước, công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không gỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời thượng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Chế độ bảo hành đồng hồ Julius: Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Bảo hành toàn bộ chiếc đồng hồ.

Julius cam kết hàng chính hãng nhập khẩu, có hóa đơn rõ ràng, có tem phiếu bảo hành. Quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

=> Xem thêm hàng nghìn mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc tuyệt đẹp

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650