Top 10 mẫu đồng hồ đôi đẹp nhất cho các cặp đôi yêu nhau

đồng hồ đôi đẹp nhất

Với các cặp đôi yêu nhau, quà tặng vào những dịp lễ, mốc kỷ niệm được xem là cách để thể hiện tình cảm. Tùy vào sở thích, điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn món quà phù hợp thay lời yêu thương để gửi đến đối phương. Nếu đang phân vân về quà tặng cho người ấy, hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ cặp đẹp nhất qua bài viết dưới đây. Không chỉ là món đồ giúp quản lý thời gian, hay phụ kiện thời trang thông thường mà đồng hồ cặp còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời.

Cách chọn đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi luôn là món quà có mặt trong danh sách những món quà được các cặp đôi lựa chọn để dành tặng nhau nhiều nhất vào dịp sinh nhật, valentine, lễ kỉ niệm cột mốc yêu nhau. Đồng hồ không chỉ giúp người nhận quản lý thời gian hiệu quả mà còn nhắc nhở họ trân quý những phút giây bên nhau. Thế nhưng, để chọn được cặp đồng hồ đôi vừa ý cả chàng, cả nàng và phù hợp với điều kiện kinh tế thì không phải là điều dễ dàng.

chọn đồng hồ đôi phù hợp
chọn đồng hồ đôi phù hợp

Dưới đây là cách chọn đồng hồ đôi phù hợp mà bạn nên nắm!

Tham khảo về giá cả

Đầu tiên, cần phải tham khảo về giá cả của đồng hồ đôi. Vì được yêu thích và lựa chọn nhiều nên đồng hồ đôi trên thị trường có rất nhiều phân khúc giá. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn đồng hồ phù hợp cho mình và nửa kia. Hãy đặt ra khoảng giá mà mình có thể đáp ứng để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất. Với 2-3 triệu, bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ đôi giá rẻ  từ các thương hiệu uy tín. Cao cấp hơn, đồng hồ đôi sẽ có giá 4-5 triệu với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý, những sản phẩm đồng hồ quá rẻ có thể không đảm bảo về chất lượng.

>> Mời bạn xem thêm: Top 5 đồng hồ cặp giá khoảng 2 triệu nhưng vẫn đẹp, chính hãng

Lựa chọn kiểu dáng

Không thể phủ nhận rằng đồng hồ đôi ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Từ kiểu khỏe khoắn cá tính đến những mẫu thanh lịch, nhẹ nhàng hay cao cấp sang trọng. Hãy thống nhất về kiểu dáng đồng hồ hoặc bí mật tìm hiểu sở thích của đối phương trước khi chọn mua. Hãy ưu tiên chọn đồng hồ dung hòa được về sở thích, công việc lẫn tuổi tác của cả hai.

Lựa chọn kiểu dáng
Lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho cả 2

Chọn kích thước đồng hồ

Khi chọn đồng hồ cho cặp đôi, cần phải nắm được kích thước cổ tay của đối phương để mua được mẫu đồng hồ có kích thước phù hợp nhất. Sự chênh lệch của tay người nam và người nữ là rất rõ ràng. Tốt nhất, hãy cùng nhau đến cửa hàng để lựa mua. Trường hợp muốn tạo bất ngờ cho người kia, bạn có thể tham khảo cách chọn size đồng hồ dưới đây.

  • Size đồng hồ nữ: Nếu bạn nữ có cổ tay bề ngang to, các chàng không nên chọn đồng hồ mặt nhỏ. Bởi như vậy sẽ khiến đồng hồ lọt thỏm trong tay cô ấy. Hãy chọn đồng hồ nữ mặt lớn, dây da bản to. Ngược lại, những cô nàng tay nhỏ sẽ phù hợp với đồng hồ mặt tròn, dây da nhỏ hoặc mặt chữ nhật dây kim loại thanh mảnh. Như vậy sẽ giúp tôn thêm vẻ thon gọn cho đôi tay.
  • Size đồng hồ cho nam: Các chàng trai tay nhỏ sẽ hợp với đồng hồ mặt vuông, mặt tròn, kích thước vừa phải với dây da hoặc dây kim loại. Những mẫu đồng hồ nam có thiết kế như vậy sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa cho vóc dáng và sự lịch lãm của chàng. Nếu chàng cao gầy, cổ tay tròn thì nên chọn đồng hồ dây da, dây kim loại mắt nhỏ. Dáng người chàng cao lớn sẽ hợp với đồng hồ bề mặt rộng, dây da hoặc kim loại mắt xích to.

Ý nghĩa của việc đeo đồng hồ đôi khi yêu nhau

Có rất nhiều gợi ý về quà tặng cho các cặp đôi, vậy vì sao đồng hồ đeo tay lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến như vậy. Đây không chỉ là món quà thiết thực, cần thiết để sử dụng trong cuộc sống mà còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời.

Ý nghĩa của việc đeo đồng hồ đôi

Đồng hồ được xem là phụ kiện thời trang thời thượng, giúp người dùng thể hiện cá tính bản thân. Việc đeo đồng hồ đôi như để khẳng định rằng họ dành cho nhau, là một đôi độc nhất. Ngoài ra, hành động đeo đồng hồ đôi còn thay thế cho việc có thể ở bên nửa kia mọi lúc mọi nơi, giúp cả hai nâng niu từng khoảnh khắc.

Đeo đồng hồ đôi còn thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu, nhắc nhở cả hai trân trọng giây phút bên nhau. Đồng hồ còn theo cả hai đi khắp nơi và là người bạn đồng hành trong mọi hoàn cảnh.

Tặng đồng hồ đôi có ý nghĩa gì?

Nếu đang phân vân về việc có nên tặng đồng hồ đôi cho nửa kia hay không thì hãy xem ngay những ý nghĩa mà món quà này mang lại.

  • Nhắc nhở người ấy trân trọng hiện tại: Có những khoảnh khắc mất đi rồi mới thấy trân quý và hối tiếc. Vì thế, quà tặng đồng hồ sẽ nhắc nhở người ấy nên trân trọng những phút giây bên nhau.
  • Thời gian là minh chứng tất cả: Đồng hồ đeo tay còn thay cho lời nhắn nhủ với đối phương ràng tình yêu, sự tin tưởng sẽ được chứng minh qua thời gian. Hãy cho đi những điều tuyệt vời, chân thành nhất để rồi sẽ nhận lại những gì thực sự xứng đáng.
  • Ghi dấu kỷ niệm của cả hai: Trong tình yêu, có những khoảnh khắc hạnh phúc tột độ mà không ai muốn quên đi. Đó là cái nắm tay, nụ hôn đầu tiên. Đồng hồ cũng mang ý nghĩa ghi dấu những kỉ niệm thời gian đã qua.
  • Hãy luôn đúng giờ trong mỗi cuộc hẹn: Rất nhiều cặp đôi gặp phải tình trạng yêu nhau lâu và quên đi những nguyên tắc ban đầu khi hẹn hò. Trễ giờ trong mỗi cuộc hẹn có thể khiến một mối quan hệ ngày càng trở nên nhàm chán. Vì thế, hãy xem thời gian là vàng là bạc và đừng để đối phương phải chờ đợi quá lâu. Trân trọng thời gian của cả hai sẽ giúp mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.

Top 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất cho các gặp đôi

Nếu quan tâm và có nhu cầu tìm mua đồng hồ đôi, bạn có thể tham khảo ngay top 10 những mẫu đồng hồ cặp đẹp nhất đến từ thương hiệu Julius dưới đây.

1. Đồng Hồ Cặp JS-014A Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Đen mặt trắng)

Đây là mẫu đồng hồ đôi với thiết kế mặt vuông bo góc tông màu đen trắng. Sự đơn giản nhưng tinh tế là những gì cần nói về mẫu đồng hồ này. Các cặp đôi có thể chọn mẫu đồng hồ này nếu yêu thích sự tối giản, có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Đồng Hồ Cặp JS-014A Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Đen mặt trắng)
Đồng Hồ Cặp JS-014A Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Đen mặt trắng)

2. Đồng Hồ Cặp JA-1164D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đồng Đen)

Một mẫu đồng hồ đôi đẹp sang trọng với mặt đen, dây kim loại vàng phù hợp cho những cặp đôi công sở. Đồng hồ có thiết kế mặt tròn, chi tiết số và kim đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

3. Đồng Hồ Cặp JA-1308MD/LD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng ( Đen)

Nếu bạn và người ấy thích sự mới mẻ, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế thì có thể chọn mẫu đồng hồ đôi này. Đồng hồ có chi tiết mặt trăng nổi bật trên nền đen. Mẫu đồng hồ đôi này có thể kết hợp để đi chơi, đi làm, đi hẹn hò.

Đồng Hồ Cặp JA-1308MD/LD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng ( Đen)
Đồng Hồ Cặp JA-1308MD/LD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng ( Đen)

4. Đồng Hồ Cặp JA-1200C Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang tìm kiếm đồng hồ đeo tay đẹp, sang trọng và lịch lãm. Với màu nâu cả ở phần mặt đồng hồ và dây da, sản phẩm này dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Để giúp đồng hồ thêm nổi bật, phần mặt còn được mạ vàng và phần số, kim cũng được làm đơn giản nhưng rõ nét.

Đồng Hồ Cặp JA-1200C Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)
Đồng Hồ Cặp JA-1200C Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

5. Đồng Hồ Cặp JA-1069I Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Mẫu đồng hồ đôi này thực sự kén người đeo vì sự độc đáo mà nó mang lại. Đồng hồ được thiết kế mặt tròn, dây thép đen. Sự cuốn hút của mẫu đồng hồ này đó là phần mặt đồng hồ với màu xanh bí ẩn.

Đồng Hồ Cặp JA-1069I Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)
Đồng Hồ Cặp JA-1069I Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

6. Combo Đồng Hồ Nam Nữ JAH-090B + JA-426LB Julius Hàn Quốc Dây Thép (Bạc mặt đen) + Kèm Dây Da Nam

Mẫu đồng hồ đôi này giống nhau về phần kiểu dáng đồng hồ mặt tròn màu đen, dây thép bạc. Điểm khác biệt chính là chi tiết số, kim của đồng hồ. Với đồng hồ cho nam, phần mặt số nhiều chi tiết hơn, số la mã thể hiện sự mạnh mẽ. Ngược lại, đồng hồ cho nữ tối giản mặt số thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Combo Đồng Hồ Nam Nữ JAH-090B và JA-426LB Julius Hàn Quốc Dây Thép (Bạc mặt đen) + Kèm Dây Da Nam
Combo Đồng Hồ Nam Nữ JAH-090B và JA-426LB Julius Hàn Quốc Dây Thép (Bạc mặt đen) + Kèm Dây Da Nam

7. Đồng Hồ Cặp JS-009D Julius Star Hàn Quốc Dây Thép (Xanh dương)

Mẫu đồng hồ tông màu xanh dương này rất phù hợp với các cặp đôi trẻ trung, năng động. Màu xanh thiên thanh hút mắt cùng thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ giúp cả hai nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Đồng Hồ Cặp JS-009D Julius Star Hàn Quốc Dây Thép (Xanh dương)
Đồng Hồ Cặp JS-009D Julius Star Hàn Quốc Dây Thép (Xanh dương)

8. Đồng Hồ Cặp JS-009B Julius Star Hàn Quốc Dây Thép (Đồng)

Cặp đồng hồ mặt tròn, dây thép vàng này đang được nhiều đôi yêu nhau lựa chọn bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Đồng Hồ Cặp JS-009B Julius Star Hàn Quốc Dây Thép (Đồng)
Đồng Hồ Cặp JA-1069E Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng đen)Đồng Hồ Cặp JA-1069E Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng đen)

9. Đồng Hồ Đôi Julius Limited Hàn Quốc Dây Thép JAL-032D (Đồng)

Một mẫu đồng hồ đôi phân khúc cao cấp dành cho những cặp đôi có điều kiện về kinh tế. Đồng hồ có phần dây khá cầu kỳ được làm bằng dây thép, khi đeo lên rất tôn gia. Phần mặt đồng hồ có kiểu dáng tròn, dây và kim đồng hồ khá đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.

Đồng Hồ Đôi Julius Limited Hàn Quốc Dây Thép JAL-032D (Đồng)
Đồng Hồ Đôi Julius Limited Hàn Quốc Dây Thép JAL-032D (Đồng)

10. Đồng Hồ Cặp JA-1069E Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng đen)

Nếu yêu thích tông màu vàng đen có phần huyền bí, bạn không nên bỏ qua mẫu đồng hồ đôi giá rẻ này. Đồng hồ có phần dây thép màu vàng, kết hợp mặt đồng hồ màu xanh đen hút mắt.

Đồng Hồ Cặp JA-1069E Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng đen)
Đồng Hồ Cặp JA-1069E Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng đen)

Mua đồng hồ đôi tại Julius

Trên đây là những mẫu đồng hồ cặp đẹp nhất hiện nay tại nhà Julius. Để có thể chọn thêm nhiều mẫu đồng hồ đẹp khác, quý khách hàng hãy truy cập website: thejulius.com.vn. Ngoài ra, nếu không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn, bạn có thể liên hệ hotline: 0906.850.650 / 1900 2697. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Julius sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn được mẫu đồng hồ đôi đẹp, phù hợp sở thích và điều kiện kinh tế nhất.

Đặc biệt, với chính sách giao hàng nhanh chóng, đảm bảo, Julius sẽ giúp khách hàng gửi tặng món quà đến tận tay người ấy một cách bất ngờ nhất.

Hy vọng rằng những mẫu đồng hồ cặp đẹp nhất được nói đến trong bài viết này đã giúp bạn không còn lo lắng về món quà cho đối phương vào dịp lễ, ngày kỷ niệm sắp tới. Julius không chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm đồng hồ đẹp nhất mà còn gắn kết tình yêu của hai bạn thêm phần bền chặt.

Gọi ngay: 0906850650