Đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Đồng hồ luôn là một món phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Ngoài việc giúp ta xem giờ, đồng hồ còn trở thành một phụ kiện thời trang quan trọng, thể hiện sự đẳng cấp của người sử dụng. Trên thế giới, có rất nhiều loại đồng hồ được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với thiết kế độc đáo, chất lượng và giá cả cao ngất ngưởng. Trong bài viết này, Julius sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới.

Top 10 đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Graff Diamonds Hallucination – 55 triệu USD

Đồng hồ Graff Diamond Hallucination là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới, nó được sản xuất bởi thương hiệu Graff Diamonds, một trong những nhà sản xuất trang sức và đồng hồ xa xỉ nhất thế giới. Chiếc đồng hồ Graff Diamonds Hallucination không chỉ là một chiếc đồng hồ, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Đồng hồ Graff Diamond chuyên sử dụng những vật liệu đắt giá
Đồng hồ Graff Diamond chuyên sử dụng những vật liệu đắt giá

Chiếc đồng hồ này thực sự độc đáo với thiết kế mặt số vô cùng hoàn hảo và đầy mê hoặc cùng toàn bộ bề mặt đều là kim cương. Tất cả các hạt kim cương trên mặt đồng hồ đều được chọn lọc và đánh bóng thủ công để tạo nên vẻ đẹp quý phái của nó. Tổng số lượng kim cương trên mặt đồng hồ lên đến 110 carat, bao gồm các loại kim cương đầy màu sắc.

Graff Diamonds The Fascination – Giá: khoảng 40 triệu USD

Mẫu đồng hồ này được sản xuất bởi hãng đồ trang sức Graff Diamonds và nó là một chiếc đồng hồ được được làm từ vàng trắng 18k. Nó được đính kèm với những viên kim cương nặng 152 carat, viên kim cương chính giữa khổng lồ lên đến 38 carat và được cắt theo hình trái lê đẹp hút hồn.

Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A – 31 triệu USD

Đồng hồ Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kiệt tác đồng hồ thế giới. Với hơn 1,580 chi tiết cơ khí và tính năng báo hiệu chuông đồng hồ phức tạp, đây là một sản phẩm đắt giá mà chỉ những người giàu có và quyền lực mới có thể sở hữu. Chiếc đồng hồ này được sản xuất bởi hãng Patek Philippe, một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất thế giới. Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A có giá trị lên đến 31 triệu USD.

Patek Philippe là thương hiệu đồng xa xỉ
Patek Philippe là thương hiệu đồng xa xỉ

Breguet Grande Complication Marie-Antoinette – 30 triệu USD

Trong danh sách những đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới, Breguet Grande Complication Marie-Antoinette được xem là một trong những chiếc đồng hồ lịch sử quan trọng bậc nhất của thế giới. Sản phẩm được ra đời vào năm 1827, chiếc đồng hồ này được sản xuất dành riêng cho vị hoàng hậu Marie Antoinette của Pháp. Với việc hoàng hậu bị hành quyết nên nó tiếp tục được sử dụng bởi các quý tộc Pháp. Giá trị của Breguet Grande Complication Marie-Antoinette hiện nay lên đến hơn 30 triệu USD.

Jacob & Co. Billionaire Watch – 18 triệu USD

Với thiết kế ấn tượng và đánh dấu một bước đột phá trong công nghệ sản xuất đồng hồ, Jacob & Co. Billionaire Watch được coi là một trong những thành tựu đáng kinh ngạc của ngành đồng hồ hiện đại. Với 260 carat kim cương đính trên khung kim loại và hệ thống cơ khí đắt tiền, đồng hồ này có giá trị lên đến 18 triệu USD.

Jacob & Co. Billionaire Watch là bước đột phá của đồng hồ hiện đại
Jacob & Co. Billionaire Watch là bước đột phá của đồng hồ hiện đại

Patek Philippe Ref. 1518 in stainless steel – Giá: hơn 11 triệu USD

Mẫu Patek Philippe Ref. 1518 được sản xuất vào những năm 1940 và nó là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên tích hợp lịch tròn với tính năng báo thức, một tính năng vượt xa các mẫu đồng hồ đắt tiền khác trong thời đại đó. Chiếc đồng hồ này được sản xuất từ thép không gỉ và đã được bán với giá lên đến hơn 11 triệu USD trong một phiên đấu giá.

Hublot Big Bang Diamond – 5 triệu USD

Vỏ đồng hồ Hublot Big Bang Diamond với đường kính 44mm, toát lên sự lịch lãm và thể thao. Mặt số được làm từ chất liệu sapphire, cho phép dễ dàng quan sát được các chỉ số của đồng hồ. Bên cạnh đó, đồng hồ còn sở hữu rất nhiều những tính năng nổi bật và hiện đại.

Điểm nhấn của Hublot Big Bang Diamond chính là những viên kim cương trải đều khắp bề mặt và dây đeo. Đồng hồ có tổng cộng 1280 viên kim cương với tổng trọng lượng lên đến 13,4 carat, tạo nên một vẻ đẹp quý phái và lộng lẫy.

Đồng hồ Hublot Big Bang Diamond được trang bị động cơ máy móc tự động HUB4100 với khả năng trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Đặc biệt, đồng hồ này còn có tính năng chống nước tốt lên đến 100 mét, giúp đáp ứng các nhu cầu sử dụng trong nhiều môi trường.

Louis Moinet Meteoris Watch – 4,6 triệu USD

Đồng hồ Louis Moinet Meteoris Watch là một trong những đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới của thương hiệu đồng hồ Louis Moinet, với thiết kế tinh tế và độc đáo. Đây là một trong những chiếc đồng hồ được sản xuất với số lượng hạn chế và giá bán lên tới hàng triệu đô la.

Đồng hồ sử dụng chất liệu thiên thạch Mặt Trăng tạo ra nét riêng biệt, độc đáo
Đồng hồ sử dụng chất liệu thiên thạch Mặt Trăng tạo ra nét riêng biệt, độc đáo

Một trong những điểm đặc biệt của đồng hồ Louis Moinet Meteoris Watch là chất liệu vỏ được làm từ một mảnh thiên thạch từ Mặt Trăng, nó được khai thác và cắt tách đặc biệt cho sản phẩm này. Thiên thạch Mặt Trăng là một trong những vật liệu quý hiếm nhất trên Trái Đất nên đây được xem là sản phẩm độc đáo bậc nhất thế giới.

Ngoài vỏ được làm từ thiên thạch Mặt Trăng, đồng hồ Louis Moinet Meteoris Watch còn được trang bị một số tính năng tốt nhất của thương hiệu Louis Moinet, bao gồm một mặt số được chạm khắc tinh xảo và thủ công bởi các nghệ nhân giỏi nhất của thương hiệu. Các chất liệu được chế tác từ vàng hoặc kim cương, tạo ra một vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

Richard Mille RM 56-02 Sapphire – 2 triệu USD

Richard Mille là một thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới. Theo đó, Richard Mille RM 56-02 Sapphire được coi là một sản phẩm đồng hồ hiếm có, với khung kim loại được giữ lại tối thiểu để phục vụ các nhiều năng. Đồng hồ này có giá khoảng 2 triệu USD.

Chất liệu Sapphire được rất nhiều người ưa chuộng
Chất liệu Sapphire được rất nhiều người ưa chuộng

Thiết kế của RM 56-02 Sapphire là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, cung cấp cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới về tính năng, cấu trúc và vật liệu. Toàn bộ thân đồng hồ được làm từ sapphire nguyên khối, bao gồm cả vỏ, mặt kính, bộ máy và đồng hồ. Việc gia công chất liệu sapphire để tạo nên chiếc đồng hồ này là một công việc vô cùng khó khăn và mất nhiều thời gian.

Rolex Daytona Ref. 116508 – 1 triệu USD

Rolex là thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới của Rolex hiện nay là Rolex Daytona Ref. 116508, với chất liệu vàng 18K và đồng hồ được trang trí bằng kim cương và đá quý, có giá khoảng 1 triệu USD. Tuy nhiên, đây không phải là giá gốc của sản phẩm và giá bán của nó có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Sự đắt đỏ của các mẫu đồng hồ được đề cập ở trên đặt ra câu hỏi, tại sao chúng lại có giá trị đến thế? Nguyên nhân đến từ chất lượng và độ cầu kỳ trong sản xuất, tiến hành các công đoạn bằng tay để tạo ra các chi tiết cơ khí phức tạp, sử dụng chất liệu kim loại, đá quý và vật liệu cao cấp khác để làm tăng giá trị cho sản phẩm.

>>> Xem thêm:

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới. Những đồng hồ này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm giúp xem giờ, mà còn đại diện cho giới thượng lưu, đẳng cấp và quyền uy. Một chiếc đồng hồ đắt tiền có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật, đúng với câu nói “Thời gian là vàng”. Nếu bạn đủ may mắn và giàu có để có thể sở hữu một trong những chiếc đồng hồ trên, bạn sẽ không chỉ sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

>>>Tham khảo:

JULIUS VIỆT NAM

  • Liên hệ: 0906.850.650 / 1900 2697 – timeisgoldwatch@gmail.com
  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Gọi ngay: 0906850650