Đồng hồ dây vải – Mẫu đồng hồ trào lưu của giới trẻ

mẫu đồng hồ dây vải

Bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp với tính cách với giá thành vô cùng hợp lý nhưng phải chất lượng? Bạn đã bao giờ biết đến đồng hồ dây vải chưa? Nếu chưa, hôm nay Julius sẽ giới thiệu cho bạn biết về đồng hồ dây vải một cách rõ ràng nhất nhé.

Đồng hồ dây vải là gì?

Bạn là người năng động, có cá tính, luôn muốn thể hiện sự tự tin, xây dựng hình ảnh bản thân nhằm để lại ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng của mình trong công việc? Bạn biết rằng phong cách ăn mặc và phụ kiện thời trang là những yếu tố rất quan trọng để nâng cao hình ảnh bản thân hiệu quả hơn.

Đồng hồ dây vải

Đồng hồ dây vải

Đồng hồ dây vải là mẫu đồng hồ đeo tay có dây đeo đồng hồ được làm bằng dây vải, thông thường làm từ vải dù, vải bố… Dây vải đồng hồ còn có tên khác là dây Nato, ban đầu được thiết kế dành riêng cho quân đội vương quốc Anh vào những năm 1970.

Hiện nay, dây đồng hồ vải có kiểu dáng vô cùng phong phú và đa dạng, thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt, hợp thời trang, cá tính rất được nhiều người trẻ ưa chuộng và lựa chọn để làm phụ kiện thời trang nhằm khẳng định cá tính của bản thân trong công việc và các hoạt động hằng ngày của mình.

Vì sao đồng hồ dây vải đang trở thành trào lưu thịnh hành trong giới trẻ ?

Một số ưu điểm nổi bật của đồng hồ dây vải đã làm chúng ngày càng được phổ biến và đang dần trở thành trào lưu mới trong giới trẻ hiện nay mà bạn có thể chưa biết như sau:

Chất liệu đồng hồ dây vải rất tốt, không gây dị ứng cho làn da

Dây vải đồng hồ có đặc điểm chung là thường có tính bền bỉ cao, có tính mỏng, nhẹ, ôm sát vừa vặn cổ tay của người đeo. Dây vải đồng hồ thường được sản xuất từ vải bố, vải dù…

Mỗi thương hiệu đồng hồ khác nhau sẽ có cách sản xuất đồng hồ dây vải khác nhau dựa trên những đặc điểm vốn có của thương hiệu và công nghệ sản xuất nên chiếc đồng hồ này, tỷ lệ thành phần của dây vải đồng hồ như sợi bông, sợi tằm, đay, sợi nilon cũng sẽ khác nhau hoàn toàn.

Chất liệu đồng hồ dây vải rất tốt, không gây dị ứng cho làn da

Chiếc đồng hồ dây vải chính hãng luôn chắc chắn, ôm sát vừa vặn cổ tay của người đeo, giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo chúng trong nhiều giờ liên tục và trong điều kiện thời tiết từ bình thường đến khắc nghiệt nhất. Mặt khác, nếu tay bạn dính nước hay ra mồ hôi trong quá trình hoạt động, sinh hoạt hằng ngày thì dây vải đồng hồ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây tác dụng phụ hay gây dị ứng cho làn da của bạn.

Thiết kế đồng hồ dây vải tinh tế, trẻ trung

Ngày nay, nhờ những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng, chất lượng và có chiều sâu nên đồng hồ dây vải luôn được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn cho phụ kiện thời trang của mình. Đồng hồ dây vải có thể kết hợp, phối màu với nhiều loại quần áo vô cùng độc đáo và đẹp mắt, mang đến cho bạn ngoại hình trông rất cá tính, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Màu sắc đồng hồ dây vải dễ dàng thay đổi, lựa chọn

Nếu như hàng chục năm về trước, đồng hồ dây vải chỉ phổ biến với 2 tông màu đặc trưng là màu xanh rêu và màu xám đặc trưng thì hiện nay dây vải được sản xuất với đủ loại màu sắc khác nhau để giới trẻ lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình. Những người trẻ yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ thì những đồng hồ dây vải với gam màu thanh lịch là sự lựa chọn phù hợp. Những người trẻ yêu thích sự sành điệu, sự tươi mới, trẻ trung, năng động và sáng tạo thì nên lựa chọn đồng hồ dây vải phối hợp nhiều màu.

Màu sắc đồng hồ dây vải dễ dàng thay đổi, lựa chọn 

Giá thành đồng hồ dây vải hợp lý với đa số người dùng: bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ dây vải chính hãng mà không cần phải tốn quá nhiều tiền. Ngoài ra, bạn dễ dàng thay thế dây vải đồng hồ khi có nhu cầu với chi phí rất thấp. Mặt khác, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ dây vải với nhiều kiểu dáng, màu sắc theo nhu cầu, sở thích của bạn sao cho phù hợp với điều kiện tài chính cho phép.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng mẫu đồng hồ dây vải

Đồng hồ dây vải cũng như những chiếc đồng hồ khác, bạn cần phải bảo quản chúng thật cẩn thận và an toàn để sử dụng chúng trong thời gian dài. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng dành cho bạn:

  • Đồng hồ dây vải tuy có khả năng chống nước trong thời gian nhất định, bạn nên hạn chế hoàn toàn đồng hồ tiếp xúc với nước nhằm đảm bảo linh kiện bên trong được an toàn, tránh làm ảnh hưởng đến chuyển động làm sai lệch hiển thị ngày giờ gây khó khăn cho bạn cho các hoạt động diễn ra hằng ngày.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ dây vải

  • Đồng hồ dây vải được thiết kế để có thể chịu nhiệt độ trong phạm vi nhất định (thông thường từ 0oC ???? 70oC). Nếu bạn để chúng trong nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, linh kiện bên trong chúng sẽ nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng, trường hợp nghiêm trọng hơn là bạn phải mang chúng ra trung tâm bảo hành để sửa chữa chúng hoặc thay mới đồng hồ.
  • Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nhiều, bạn nên cất và đặt đồng hồ đeo tay của mình trong hộp đựng đồng hồ để tránh các tác nhân tiêu cực ảnh hưởng xấu lên linh kiện, dây đeo, mặt kính đồng hồ.

Trên đây là những điều cần biết về đồng hồ dây vải. Bạn có yêu thích chiếc đồng hồ này? Hãy truy cập website https://thejulius.com.vn/ để xem thêm nhiều mẫu đồng hồ đẹp.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650