Gợi ý quần áo tập yoga thoải mái mà vẫn thời trang

Bộ môn Yoga được xem là bộ môn mang tới nhiều lợi ích cho người tập cả về sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, để có hiệu quả thì ngoài phương pháp tốt ra chúng ta vẫn cần phải có trang phục thật phù hợp. Đây chính là vấn đề mà không phải ai cũng nhận ra bởi chúng ta quá chú trọng về hình thức và giá thành. Bài viết này sẽ giúp bạn có cách chọn quần áo tập yoga phù hợp.

Quần áo tập yoga thoải mái mà vẫn thời trang

Chất liệu quần áo tập yoga

Quần áo tập yoga cần đảm bảo độ thoải mái và phù hợp. Bởi khi luyện tập chúng ta hay ra mồ hôi và có nhiều động tác khó.

Những bộ quần áo tập yoga phù hợp nhất với mọi phái nữ thường được may bằng  vải cotton, hoặc polyester. Vải cotton có đặc tính là vừa mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh giúp cho quần áo luôn khô thoáng.

Nếu như bạn ra mồ hôi nhiều thì polyester chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi chất liệu mềm mại, ít thấm hơi ẩm nên tránh được việc cơ thể cảm thấy khó chịu, bí bách.

Chọn kiểu dáng

Quần áo tập yoga có kiểu dáng đa dạng giúp bạn dễ dàng tìm được trang phục phù hợp với yêu cầu của bản thân. Tuy nhiên, yếu tố đơn giản và tiện lợi chúng ta vẫn nên ưu tiên hơnđể không gặp phải những tổn thương trong khi tập.

Cách chọn áo tập yoga phù hợp

Tiêu chí cần thiết để thực hiện tốt những động tác yoga là một chiếc áo vừa vặn mà không bị gò bó hay rộng thùng thình. Cho dù bạn chọn loại áo nào, cũng hãy thử tập một vài các động tác yoga đơn giản trước khi mua. Điều này sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được kiểu áo phù hợp.

Áo Tank top

Áo tank top là loại áo không tay. Những bài tập yoga đều liên quan đến rất nhiều chuyển động của cánh tay. Vì vậy, nếu như bạn mặc áo có tay, bạn sẽ thấy chúng khá vướng víu và khiến bạn rất khó tập trung được vào tư thế tập của mình. Chính vì vậy sự lựa chọn lí tưởng nhất chính là áo tank top.

Ngoài ra, khi bạn chọn một chiếc áo tank top không có đường viền cổ áo thì cần phải vừa vặn với cơ thể. Một chiếc áo cổ rộng hoặc đường viền cổ thấp sẽ khiến bạn hở ngực khi cúi xuống hoặc khi xoay người sang một vị trí mới.

Áo Sport Bra

Bạn có thể muốn chọn một chiếc áo ngực thể thao chuyên biệt để không cảm thấy nóng nực và bí bách trong thời gian tập yoga. Bởi khi tập bạn sẽ cảm thấy rất nóng. Tất nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những kiểu quần áo tập yoga phù hợp với cơ thể để tránh gây ra tác hại về sức khỏe.

Áo phông

Áo phông cũng thường được chọn làm quần áo tập yoga bạn nó có nhiều đặc tính phù hợp. Khi chọn áo phông để mặc, bạnn hãy thử duỗi, vươn và uốn cánh tay để đảm bảo áo không quá chật. Hãy sơ vin hoặc mặc một chiếc áo ngực thể thao ở bên trongđể khi ở tư thế lộn ngược, áo thun của bạn không bị co lên nhé.

Áo phông chính là sự lựa chọn phổ biến được nhiều phái đẹp lựa chọn.

Nhiều lớp áo

Khi tập yoga vào thời tiết thu đông, bạn có thể lựa chọn kiểu áo dài tay mỏng bên ngoài áo bra hoặc tank top để giữ ấm cơ thể. Bạn không nên chọn áo quá rộng, vì chúng sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự khó khăn, vướng víu khi tập.

Đồ bơi

Nếu bạn tập yoga ngoài trời vào mùa hè nóng nực thì một bộ đồ bơi hoàn toàn có thể là lựa chọn phù hợp miễn là bạn cảm thấy thoải mái khi mặc nó. Đồ bơi cũng là một loại quần áo tập yoga được ưa chuộng đấy nhé.

Những bộ đồ bikini hay bodysuit được nhiều hot girl Việt lựa chọn để luyệt tập yoga

Cách chọn quần tập yoga

Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong khi tập luyện thì quần tập yoga phải đảm bảo có độ co giãn tốt, nhẹ và thấm hút mồ hôi.

Quần dành riêng cho tập yoga

Quần tập yoga dễ dàng được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng bán quần áo tập yoga. Bạn hãy thử mộtvài động tác khi mặc trong phòng thay đồ để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái hay không nhé. Quần tập yoga có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể chọn bất cứ thứ gì phù hợp với tính cách của bạn.

Quần yoga dài hoàn toàn phù hợp hơn cho các lớp học không liên quan đến nhiều động tác mạnh.

Đối với các lớp học cần nhiều sự vận động mạnh, hãy cân nhắc một chiếc quần yoga dài 3/4.

Quần short đạp xe

Đối với những buổi tập có động tác mạnh, quần short đạp xe là một lựa chọn tuyệt vời cho yoga đấy. Bởi vì chúng ôm sát cơ thể. Khi tập mà ra nhiều mồ hôi quá nhiều mồ hôi, bạn hãy cân nhắc lựa chọn quần có màu đen hoặc xanh nước biển, những màu này sẽ giúp che giấu những vệt mồ hôi tuyệt vời nhất đấy.

Quần short bình thường

Nếu như trong tủ đồ bạn có một chiếc quần short yêu thích mà bạn cảm thấy vừa vặn và phù hợp, bạn có thể lựa chọn chúng ra cho các buổi tập yoga của mình nhé. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn với bộ môn yoga khi được mặc trang phục mà mình yêu thích.

Quần short vừa cá tính lại thoải mái trong buổi tập luyện Yoga.

Quần legging

Một chiếc quần legging ôm sát cơ thể nhưng có độ co giãn tốt sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn khi mới lần đầu làm quen với bộ môn yoga nhé. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ dàng khi thực hiện các động tác uốn dẻo.

Trường hợpbạn đã là người tập yoga thường xuyên hơn, bạn nên chọn những quần legging được thiết kế riêng dành cho bộ môn này để đảm bảo sự linh hoạt và tính thoải mái.

Khi tập yoga bạn không nên đeo quá nhiều trang sức nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy vướng víu. Tuy nhiên bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ có cá tính và gọn nhẹ. Nó vừa tạo được phong cách thời trang vừa giúp bạn xem giờ đấy.

=> Xem ngay bộ sưu tập gần nghìn chiếc đồng hồ Julius Hàn Quốc tuyệt đẹp giúp chị em tha hồ phối đồ không lo đụng hàng.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650