Cửa hàng đồng hồ julius tại Tây Ninh tất tần những điều bí mật về thương hiệu

Đồng hồ Tây Ninh cùng tất tần tật những bí mật về thương hiệu đồng hồ Julius

Bạn đã từng nghe qua tên đồng hồ Julius nhưng vẫn chưa hiểu lắm về thương hiệu này, không biết đồng hồ có chất lượng không và xuất xứ ở đâu. Thì ngay bây giờ Julius sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc ấy qua bài viết chia sẻ về đồng hồ Tây Ninh của Julius chính hãng ngay sau đây.

Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Julius

Xuất xứ của thương hiệu Julius

Julius là một thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thành lập vào năm 2001, đến 2015 vươn ra tầm quốc tế và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồng hồ tính đến thời điểm hiện tại.

Julius được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc nên luôn đảm bảo được sự độc đáo, sang trọng và mới mẻ trong từng chi tiết. Bên cạnh đó máy móc được dùng từ các loại máy Nhật nên đảm bảo được được sự bền bỉ và chính xác tuyệt đối.

Xuất xứ của thương hiệu Julius 

Lý do đồng hồ Julius được ưa chuộng

  • Chất liệu để chế tác nên đồng hồ là các loại nguyên liệu tốt, có độ bền cao như: thép không gỉ, nhựa plastic, da Genuine Leather cao cấp,… cùng với công nghệ IP tiên tiến nên sản phẩm luôn được bền màu và sáng bóng.
  • Đồng hồ Julius không những được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng và thiết kế trên cả tuyệt vời mà còn vì giá cả. Hãng đồng hồ này mặc dù có chất lượng cao nhưng giá lại rất hợp với túi tiền của người lao động Việt Nam.
  • Bên cạnh những tính năng trên thì chế độ bảo hành, bảo dưỡng của Julius cũng được chú trọng khi tất cả các dòng sản phẩm đều được bảo hành ít nhất 1 năm trở lên, hỗ trợ thay dây miễn phí lần đầu tiên trong vòng 12 tháng đầu, chế độ hậu mãi sau bảo hành ưu đãi với chi phí thấp khi thay các thiết bị.
  • Đồng hồ Julius có thể gọi là đồng hồ của của các ngôi sao vì thương hiệu này rất được lòng cua các sao quốc tế và cả Việt Nam tiêu biểu như Kim Yoo Jung của Hàn Quốc và diễn viên Bảo Thanh của Việt Nam.
  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt là các đơn hàng có giá trị trên 500.000 vnđ được miễn phí ship hoàn toàn.

Lý do đồng hồ Julius được ưa chuộng

Ý nghĩa tên thương hiệu Julius

Tên gọi Julius là tên viết tắt của Joyful + Unique + Love + Ideal + Unusual + Shining. Thương hiệu Julius chủ lực là những thiết kế trẻ trung, sang trọng và tinh tế hướng đến đối tượng chính là các bạn trẻ luôn nắm bắt xu hướng có cuộc sống năng động.

=>> Xem thêm bài viết khác: Mua đồng hồ Quảng Ninh cùng những bí mật chưa kể về đồng hồ Julius

Mua đồng hồ Julius ở Tây Ninh như thế nào?

Để mua đồng hồ Tây Ninh chính hãng của Julius bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng trực thuộc hệ thống của Julius hoặc mua nhanh chóng bằng cách mua online trên trang web hoặc các trang thương mại điện tử. Cách mua cụ thể như sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại cửa hàng bạn có thể đến cửa hàng trực thuộc hệ thống của Julius theo thông tin sau:

  • Tên: Đồng Hồ Duy Cường
  • Địa chỉ: Số 2 Hùng Vương, Khu Phố 1, Phường Long Hoa, Thị trấn Hòa Thành, Tây Ninh ((Đồng Hồ Duy Cường, cửa 1 chợ Long Hoa)
  • Số điện thoại: 077.399.8383

Cách 2: Bạn có thể mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử thông dụng, uy tín có liên kết với Julius như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,… bằng cách đăng nhập vào trang mua hàng, sau đó chọn sản phẩm và số lượng cần mua, cuối cùng click vào giỏ hàng là được.

Mua đồng hồ Julius ở Tây Ninh như thế nào? 

Cách 3: Đây cũng là cách cuối cùng, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài của công ty theo số 0906.850.650 hoặc gửi email mua hàng theo địa chỉ timeisgoldwatch@gmail.com để đặt mua sản phẩm.

Đồng hồ Tây Ninh nói riêng và tất cả các hệ thống của Julius nói chung luôn hoạt động với tiêu chỉ làm hài lòng khách hàng trên mọi “mặt trận”. Nên khi đến với các sản phẩm của thương hiệu Julius chắc chắn bạn sẽ được hài lòng. Hãy trải nghiệm thử các sản phẩm của Julius một lần để xem những gì Julius đang nói có đúng sự thật không bạn nhé.

>>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650