Đồng hồ tại Quảng Ninh và những bí mật chưa kể về đồng hồ Julius

Mua đồng hồ Quảng Ninh cùng những bí mật chưa kể về đồng hồ Julius

Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ Quảng Ninh nhưng không biết phải mua loại nào cũng như không biết hãng nào có chất lượng, có uy tín tốt nhất. Đừng lo lắng Julius sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc ấy qua bài chia sẻ ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Julius tại Quảng Ninh

Tên gọi Julius có nghĩa là Joyful + Unique + Love + Idea + Unusual + Shining. Đây chính là những điểm đã thu hút mạnh mẽ tiêu dùng, đối tượng mà Julius hướng đến là những người yêu thích thời trang phá cách, trẻ trung năng động nhưng cũng rất đẳng cấp, tinh tế và sang trọng mang tầm quốc tế.

Julius là một thương hiệu đồng hồ đeo tay đã không còn quá xa lạ với người dùng đặc biệt là đồng hồ Quảng Ninh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường Julius luôn làm hài lòng khách hàng của về thiết kế, chất lượng và giá cả.

Với lối thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, độc đáo, tươi mới bởi những nhà thiết kế hàng đầu tại Hàn Quốc. Được đông đảo các sao Kpop lăng xê tích cực nên Julius luôn là lựa chọn được ưu ái nhất khi những mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp.

Tuy có chất lượng thuộc hàng siêu phẩm cùng với phong cách thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng nhưng phân khúc giá của đồng hồ Julius lại vô cùng “mềm mại” so với thị trường chung, nên rất được lòng của người tiêu dùng mà đặc biệt là ở thị trường Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Julius

Mua đồng hồ Quảng Ninh với thiết kế sang trọng

Điểm nổi bật của thương hiệu Julius

Đồng hồ Quảng Ninh chính hãng của Julius có nhiều đặc điểm nổi bật luôn khiến cho người tiêu dùng quan tâm và hài lòng, các đặc điểm nổi bật đó được thể hiện rõ sau đây:

Về thiết kế

Đồng hồ Julius với lối thiết kế vô cùng nổi bật với những đường nét tỉ mỉ, sang trọng, độc đáo đã tạo nên một điểm nhấn riêng biệt và thu hút. Bên cạnh những mẫu thiết kế trẻ trung năng động cho giới trẻ thì Julius còn cho ra mắt thêm những mẫu thiết kế ở độ tuổi trung niên vô cùng sang trọng và tinh tế.

Về thiết kế

Đồng Hồ Nữ JA-1145B Julius Hàn Quốc dây thép có thiết kế sang trọng

Về chất lượng

Chất lượng luôn được Julius đặt lên hàng đầu, với những loại máy móc có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được đảm bảo về chất lượng và độ bền bỉ theo thời gian.

Để đa dạng về sự lựa chọn cho người tiêu dùng thì ngoài máy Quartz thì hãng đồng hồ nổi tiếng này còn cho ra mắt thêm hai mẫu đồng hồ là đồng hồ cơ và đồng hồ kinetic.

Về chất lượng

Đồng Hồ Nam JAH-104B Julius Hàn Quốc với máy Nhật chất lượng bền bỉ

Về chất liệu chế tác nên đồng hồ.

Các nguyên liệu để chế tác nên sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp như như: thép không gỉ, nhựa plastic, da tổng hợp, hợp kim không gỉ,… giúp đồng hồ bền bỉ và bền màu theo thời gian sử dụng.

Mặt đồng hồ thì được làm từ mặt kính sapphire, kính khoáng cao cấp giúp đồng hồ rõ nét, có độ cứng cao, chống va đập và chống trầy cực tốt. Bên cạnh có còn kết hợp với công nghệ IP chân không tiên tiến giúp cho màu sản phẩm sáng bóng và bền màu.

Về chất liệu chế tác nên đồng hồ.

Được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp

Về giá cả

Mặc dù với những tính năng ưu việt về thiết kế và công nghệ như trên nhưng giá cả của hãng đồng hồ này lại vô cùng hợp túi tiền với người lao động của Việt Nam. Điều đó được thể hiện rõ qua các phân khúc sau:

Phân khúc từ 500.000 vnđ trở xuống.

Phân khúc từ 500.000 – 1.000.000 vnđ.

Phân khúc từ 1.000.000 – 3.000.000 vnđ.

Phân khúc từ 3.000.000 – 5.000.000 vnđ.

Về giá cả

Về giá cả

Julius có nhiều phân khúc giá khác nhau để người dùng có sự lựa chọn đa dạng

Mua đồng hồ Julius ở Quảng Ninh

Để mua đồng hồ Quảng Ninh chính hãng của Julius một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hay mua trên online. Cách mua hàng để thực hiện cụ thể theo những bước sau đây:

Cách 1: Mua hàng trực tiếp thì bạn có thể đến cửa hàng thuộc hệ thống của Julius theo địa chỉ sau đây:

  • Tên cửa hàng: Bảo Tín Hạ Long
  • Địa chỉ: Số 4, Trần Hưng Đạo, Tp.Hạ Long
  • Số điện thoại: 0932.968.333 – 02033.501.043

Mua đồng hồ Julius ở Quảng Ninh

 Cửa hàng Bảo Tín tại Quảng Ninh

Cách 2: Mua hàng trên trên mạng:

  • Mua trực tiếp trên trang web chính thức của Julius theo địa chỉ https://thejulius.com.vn/shop/ sau đó chọn sản phẩm mua hàng và làm theo hướng dẫn mua hàng trên trang web và chờ nhân viên tư vấn gọi xác nhận là được.
  • Mua trên các sàn thương mại điện tử có liên kết với Julius như: Shopee, Lazada,…
  • Gọi điện thoại trực tiếp qua hotline 0906.850.650 hay số email timeisgoldwatch@gmail.com của Julius để đặt hàng trực tiếp qua hệ thống.
  • Đặt mua trên các cửa hàng phân phối lớn có uy tín như: Điện máy xanh, thế giới di động,…

Với những chia sẻ khi mua đồng hồ Quảng Ninh ở trên hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về những chiếc đồng hồ mà mình sắp mua. Mọi thắc mắc liên quan đến đồng hồ Julius bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới để chúng tôi giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650