Chúc cô 8-3 với những món quà chứa đầy yêu thương

Chúc cô 8-3

Ngày 8 tháng 3 hằng năm được biết là ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới. Có thể là bằng những lời chúc mừng. Hay những món quà, những đóa hoa tươi thắm nhất.

Ngày 8/3 sắp đến rồi, các bạn đừng quên gửi những lời chúc cô 8/3 ý nghĩa. Người mẹ thứ hai của mình nhân một dịp đặc biệt này nhé. Cùng julius tham khảo một số món quà tặng chúc cô 8-3 sau nhé!

Quà chúc cô 8-3: Hoa hồng

Không có một người con gái nào lại không thích những bông hoa đẹp xinh cả. Đặc biệt hơn là vào những ngày lễ như thế này. Thì một bông hoa hồng chính là món quà chúc cô 8-3 ý nghĩa nhất đó. Nó sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình đối với cô. Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp. Cũng như là người mẹ hiền thứ hai của bạn.

Bên cạnh những đóa hoa hồng để chúc cô 8-3, bạn có thể kèm theo tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào dành cho nửa kia của mình. Đây là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa dành chúc cô 8-3.

Quà chúc cô 8-3: Tặng phẩm có in ảnh của người nhận

Có rất nhiều tặng phẩm mà người ta có thể tặng cho nhau. Nó để trao gửi tình cảm và những ý nghĩa vô hình nhân ngày 8/3. Thế nhưng, tặng phẩm có in ảnh chắc chắn sẽ là một trong những món quà ý nghĩa chúc cô 8-3.

Một chiếc ly, dĩa, áo hoặc phiến pha lê, thủy tinh có in ảnh của cô. Đây đang được rất nhiều các bạn trẻ mua tặng nhau trong những dịp đặc biệt. Tùy theo chất liệu và kích cỡ mà tặng phẩm này có giá thành khác nhau. Bình thường thì dao động từ 100.000 đến vài trăm nghìn đồng.

Quà chúc cô 8-3: Son môi

Đối với các cô gái, son môi đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thay thế. Nó giúp các cô một sự tự tin đến diệu kỳ. Chính vì thế có thể nói rằng son môi là một trong những món quà mà con gái cực kì yêu thích.Đây cũng là một lựa chọn không tồi khi chọn quà chúc cô 8-3.

Vậy nên, còn chờ gì nữa mà không mua ngay một thỏi son tặng người mẹ thứ hai của mình chứ.

Quà chúc cô 8-3: Đồng hồ

Đồng hồ là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa rất tốt đẹp. Nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian. Những chiếc đồng hồ sẽ là món quà thay bạn nói lời trân quý đến cô giáo.

Dù thời gian có trôi qua, dù vạn vật có đổi rời như thế nào đi chăng. Thì tình cảm cô trò sẽ mãi không phai nhạt.Đây thực sự là món quà 8/3 hoàn hảo dành cho các cô.

Quà chúc cô 8-3:Bình hoa gốm

Một món quà rất đáng để suy nghĩ, đó chính là bình hoa gốm sứ. Bình hoa ngoài việc có thể cắm hoa thêm đẹp. Còn giữ được độ tươi cho những bông hoa. Đó là một vật trang trí cho căn phòng. Những chiếc bình hoa đẹp là món đồ làm căn phòng thêm đẹp hơn.

Đó có thể là nét đẹp nhã nhặn với gam màu nhẹ nhàng. Nó cũng có thể đi kèm với họa tiết nhỏ xinh. Đó cũng có thể là những chiếc bình hoa độc đáo mang hình dáng rất đặc biệt.

Quà chúc cô 8-3: Túi xách, túi đeo

Không có cô gái nào lại không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ mà các cô thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có thật nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch, nhã nhặn. Đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng.

Đối với những cô giáo năng động, bạn cũng có thể cân nhắc những chiếc balo nhỏ xinh. Đây là một món quà để các cô dễ phối với những bộ đồ mình sẵn có hơn.

Quà chúc cô 8-3:Quần áo

Nhắc đến thời trang, làm sao có thể bỏ qua những bộ quần áo trang nhã được nhỉ? Đối với con gái, quần áo chưa bao giờ là đủ. Dù là phong cách nhẹ nhàng đáng yêu, khỏe khoắn hay những thiết kế dịu dàng nữ tính đều khiến các cô nàng chao đảo.

Lưu ý nhỏ là khi mua quần áo tặng cho cô thì nên chú ý đến số đo, kích cỡ của bộ đồ để phù hợp nhất.

Quà chúc cô 8-3: Đồ chăm sóc da

Không giống như đồ trang điểm, đồ chăm sóc da được chú trọng hơn. Đồ trang điểm giúp các cô trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.  Khi nhận được những món đồ chăm sóc da, các cô sẽ không khỏi cảm động trước sự tinh tế và chu đáo này.

Tuy vậy, bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến bạn bè. Đặc biệt là một số đặc điểm về làn da của cô để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Ngoài những món quà chu đáo, thì đừng quên kèm những lời chúc ý nghĩa tặng cô nhé.

Lời chúc 8-3 cho cô giáo

1. Nhân Quốc tế Phụ nữ 8-3, em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình.

2. Ngày 8-3 tới rồi, em xin chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Em thực sự biết ơn cô vì đã dạy nhiều kiến thức hay. Và cho em những nhiều điều bổ ích giúp em nên người và trở thành một người có ích cho xã hội.

3. Nhân ngày 8-3, em chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong sự nghiệp trồng người.

4. Nhân ngày 8-3, em xin gửi đến Cô lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng mình. Cô đã dạy bảo chúng em, những đứa học trò nghịch ngợm không chỉ kiến thức. Mà còn là nhiều điều hay lẽ phải. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung. Và ngày càng thành công trong hành trình chèo lái con thuyền “trồng người” của mình.

5. Nhân ngày 8-3, chúng em xin chúc  những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Mong cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650