Đồng hồ nam chống nước 5atm – Khái niệm, chức năng và ứng dụng

Đồng hồ nam chống nước 5atm – Khái niệm, chức năng và ứng dụng

Đồng hồ chống nước 5atm là từ khóa đang được nhiều người tìm kiếm bởi tính năng chống nước vô cùng tuyệt vời. Hôm nay hãy cùng Julius tìm hiểu chi tiết hơn về loại đồng hồ này và cách sử dụng nó nhé!

1. Đồng hồ chống nước 5atm là gì?

Đồng hồ nam chống nước 5atm là loại đồng hồ có khả năng chịu áp suất của nước lên đến 5atm tối đa (chịu độ sâu dưới nước tối đa 50m). Nếu như để đồng hồ chịu mức áp suất cao hơn, thì chúng sẽ dễ bị nước xâm nhập vào các linh kiện bên trong, gây tác động xấu đến tình trạng của máy. Vì thế, bạn không nên thử nghiệm chiếc đồng hồ của mình vượt quá ngưỡng áp suất cho phép để máy có thời hạn sử dụng lâu dài và vận hành ổn định, chính xác.

Đồng hồ chống nước 5atm
Đồng hồ chống nước 5atm

Trong thực tế, mức áp suất chịu đựng bên ngoài của đồng hồ sẽ khác xa so với công bố của nhà sản xuất tùy thuộc vào chất lượng nước như thế nào. Tiêu chuẩn chống nước 5atm là tiêu chuẩn phổ biến cho các đồng hồ. Đồng hồ nam này đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản hằng ngày như kiểm soát, quản lý, theo dõi thời gian… giúp đảm bảo các hoạt động hằng ngày của con người diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.

2. Đồng hồ chống nước 5atm được sử dụng trong trường hợp nào?

Nhiều người có thắc mắc liệu có thể sử dụng đồng hồ chống nước 5atm khi đi rửa tay, đi tắm, đi bơi, đi lặn hoặc các hoạt động dưới nước khác được hay không? Câu trả lời cho các trường hợp này là hoàn toàn được. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, khả năng chống nước của đồng hồ nam này chỉ dừng ở mức ngưỡng là 5atm (hay ngưỡng độ sâu tối đa là 50m).

Ngoài ra, theo tiêu chuẩn ISO 2281 được công bố, đồng hồ nam chống nước 5atm chỉ chịu được giới hạn thời gian khi ngâm trong nước là 1 giờ. Nếu bạn ngâm ở độ sâu lớn hơn (ví dụ 2 – 5m) thì khả năng chống nước sẽ suy giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, việc ngâm trong nước sẽ làm chất lượng đồng hồ xuống cấp nhanh chóng, khi đó các vấn đề sẽ phát sinh như không hoạt động ổn định, hỏng hóc các linh kiện bên trong sẽ làm bạn tốn kha khá tiền để bảo dưỡng và sửa chữa chúng, vấn đề nghiêm trọng hơn thì bạn sẽ phải thay chiếc đồng mới.

Đồng hồ chống nước 5atm được sử dụng trong trường hợp nào?
Đồng hồ chống nước 5atm được sử dụng trong trường hợp nào?

Do đó, lời khuyên tốt nhất cho bạn khi muốn đi rửa tay, đi tắm, đi bơi, đi lặn hay tham gia các hoạt động dưới nước khác nên tháo chiếc đồng hồ đang đeo trên tay nhé.

3. Những lưu ý khi đặt hàng đồng hồ chống nước 5atm

Đồng hồ nam chống nước 5atm hiện nay được sản xuất với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau, đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong đời sống hiện đại. Nếu các hoạt động bạn tham gia không liên quan nhiều đến nước thì bạn nên lựa chọn đồng hồ này để sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, để đặt hàng đồng hồ nam chống nước 5atm tại các thương hiệu an toàn và uy tín, bạn cần chú ý những vấn đề sau đây:

  • Cẩn thận, chọn lọc kỹ càng với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng: có vô vàn thương hiệu đồng hồ nam chống nước 5atm hiện nay trên thị trường, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng đem đến những dòng sản phẩm đồng hồ chất lượng. Nếu bạn không làm rõ các thông tin về sản phẩm bạn định mua và không đánh giá, xem xét sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau, bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những đồng hồ này thường có vẻ ngoài giống như sản phẩm chính hãng và có chỉ số chống nước 5atm như nhau nhưng không phản ánh đúng khả năng chống nước trong thực tế. Do đó, bạn cần tỉnh táo, chọn lọc kỹ càng, truy nguồn xuất xứ, kiểm tra tem, giấy chứng nhận trước khi đặt hàng đồng hồ nam chống nước 5atm để tránh tiền mất tật mang.
  • Không nên thử nghiệm áp suất nước nhiều hơn mức ngưỡng cho phép: đồng hồ nam chống nước 5atm chỉ có khả năng chịu được mức áp suất dưới nước là 5atm (hay độ sâu tối đa là 50m), nếu bạn thử nghiệm vượt quá mức cho phép thì xác suất hỏng hóc các linh kiện bên trong là cực cao, đồng hồ hoạt động không ổn định và bạn sẽ không được hưởng các đãi ngộ về chế độ bảo hành mà nhà sản xuất đã đưa ra.
  • Nên mua đồng hồ ở các thương hiệu uy tín và chất lượng: cách hiệu quả nhất để bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và uy tín, được nhiều người đánh giá cao và có chế độ bảo hành vượt trội giúp bạn hoàn toàn hài lòng và yên tâm.

4. Julius – nhà cung cấp và phân phối đồng hồ chính hãng

Julius là thương hiệu đồng hồ mang tầm quốc tế, được thành lập ở Hàn Quốc và nhanh chóng phát triển và mở rộng chi nhánh trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm đồng hồ của chúng tôi được sản xuất khép kín với quy trình nghiêm ngặt nhất theo công nghệ tiên tiến ở Hàn Quốc, Nhật Bản, có mức giá vô cùng phổ thông nhưng có sức cạnh tranh và ảnh hưởng lớn trên thị trường.

Julius – nhà cung cấp và phân phối đồng hồ chống nước 5atm chính hãng
Julius – nhà cung cấp và phân phối đồng hồ chính hãng

Giới trẻ ‘yêu thời trang’ hiện nay ưa chuộng mẫu đồng hồ nam của Julius để theo xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, thích sống thật với bản thân, khẳng định cá tính và hình ảnh bản thân khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành vượt trội 1 năm cho toàn bộ chiếc đồng hồ mang thương hiệu Julius độc quyền. Chúng tôi rất mong muốn được cung cấp cho bạn những mẫu mã đồng hồ chất lượng, hợp thời trang khi bạn có nhu cầu.

Trên đây là các thông tin hữu ích về chống nước 5atm, đế tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ chống nước hợp thời trang, mời bạn ghé thăm website https://thejulius.com.vn/ và hệ thống cửa hàng Julius trên toàn quốc!

>>>Tham khảo: Top 10 đồng hồ nam chống nước chính hãng

Gọi ngay: 0906850650