Cách tặng quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa đầy bất ngờ và yêu thương 

Cách tặng quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa đầy bất ngờ và yêu thương 

Cuộc sống vợ chồng đôi khi khiến bạn quên mất việc hâm nóng tình cảm với người mình yêu thương. Chính vì vậy một món quà cũng là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu với chồng mình, cũng làm cách để anh hiểu được tấm lòng của bạn. Tặng chồng chiếc đồng hồ đeo tay nhân dịp sinh nhật làm quà chắc chắn là điều khiến anh ý bất ngờ, cùng Julius tìm hiểu về việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho chồng bạn nhé.

Gợi ý các món quà tặng sinh nhật chồng gửi gắm đầy yêu thương

Vào những dịp đặc biệt, ví dụ như sinh nhật một món quà bất ngờ cũng khiến chồng của bạn đầy bất ngờ, cũng là cách để tình cảm gia đình thêm phần gắn bó. Cùng điểm danh những món quà lựa chọn khiến chồng bạn yêu thích nào.

Tặng quà sinh nhật cho chồng là áo

Người gắn bó với bạn hàng ngày thì chắc chắn kích cỡ, size áo của chồng bạn vô cùng nằm lòng. Tặng cho chồng bạn chiếc áo nhân dịp sinh nhật cũng là cách để anh đổi trang phục cũng là cách để chồng bạn thêm yêu thương bạn hơn. Thể hiện được sự quan tâm dành cho chồng, ghi điểm tuyệt đối trong mắt người bạn đời của bạn.

Tặng quà sinh nhật cho chồng là áo 

Tặng quà sinh nhật cho chồng là ví da

Với đàn ông, ví da luôn là vật dụng cần thiết mà anh ý thường dùng, nếu chiếc ví của chồng đã cũ, bạn có thể tặng anh ý chiếc ví mới. Tặng ví cho chồng dịp sinh nhật cũng là cách bạn động viên anh ý phát triển sự nghiệp và thành công hơn nữa.

Nếu muốn bạn cũng có thể yêu cầu khắc tên 2 bạn lên ví, cũng là cách để bạn đánh dấu chủ quyền, cách này khiến anh ý vô cùng bất ngờ, chắc chắn anh ý sẽ thích món quà mà bạn tặng.

Tặng quà sinh nhật cho chồng là ví da

Tặng chồng đồng hồ nhân dịp sinh nhật

Lựa chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật cho chồng vẫn luôn ý nghĩa. Đồng hồ thể hiện sự nam tính của đàn ông, anh ấy sẽ chủ động hơn trong công việc, quản lý thời gian tốt hơn cũng như thể hiện được phong độ, bản lĩnh riêng biệt.

Một chiếc đồng hồ nam từ thương hiệu uy tín luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chồng của bạn. Gợi ý cho bạn thương hiệu đồng hồ đeo tay Julius đến từ Hàn Quốc, luôn đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng uy tín trên thị trường.

Tặng chồng đồng hồ nhân dịp sinh nhật  

Quà tặng sinh nhật chồng là giày

Nếu dạo này ông xã bạn đang tìm hiểu về đôi giày tây hoặc giày thể thao thì lựa chọn tặng anh ý món quà là đôi giày cũng là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc công việc của anh ấy, cơ hội cho anh thể hiện bản thân, đi làm, gặp gỡ khách hàng hoặc đơn giản để sánh bước bên bạn được tự tin hơn.

Quà tặng sinh nhật chồng là giày  

Quà sinh nhật cho chồng là hoa và bánh kem

Vào dịp sinh nhật, có lẽ món quà ý nghĩa nhất vẫn là hoa và bánh, còn gì ấm áp và tuyệt vời hơn cùng người quan trọng thổi nến mừng tuổi mới sang, tặng chồng yêu bó hoa tươi như nụ cười của bạn.

Quà sinh nhật cho chồng là hoa và bánh kem 

Tặng quà sinh nhật cho chồng là nước hoa

Nếu bạn đời của bạn là người lãng mạn, món quà là nước hoa chắc chắn khiến anh ấy mê đắm. Anh ấy chắc chắn sẽ dùng khi đi làm hoặc vào những dịp quan trọng. Bạn nên tìm cách tìm hiểu để lựa chọn mùi hương nước hoa mà chồng mình yêu thích nhé.

Tặng quà sinh nhật cho chồng là nước hoa  

Tặng chồng các món đồ công nghệ

Với mỗi quý ông nào, lựa chọn tặng đồ công nghệ cũng khiến anh ấy yêu thích. Phụ thuộc vào khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn món đồ khác nhau. Ví dụ như điện thoại, tai nghe, bàn phím hoặc máy tính bảng,… Dù món quà bạn tặng là gì thì chắc chắn chồng bạn cũng sẽ yêu thích và yêu bạn nhiều hơn nữa.

Tặng chồng các món đồ công nghệ  

Cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Vì bình thường ngày nào cũng ăn cơm tại nhà nên vào dịp đặc biệt như thế này còn gì tuyệt hơn vợ chồng cùng ra ngoài ăn. Hai bạn có thêm không gian riêng tư lãng mạn, tăng thêm tình cảm. Đặc biệt cùng nhau thổi nến đón sinh nhật ở nơi sang trọng lãng mạn sẽ khiến 2 thêm yêu thương nhau hơn.

Cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng  

Quà cho chồng là bộ dao cạo râu

Đối với phái mạnh, quà tặng là bộ dao cạo râu cũng vô cùng cần thiết, anh ấy có thể sử dụng thường xuyên. Hãy nói cho anh ý về ý nghĩa món quà, nó sẽ giúp anh đẹp trai, hấp dẫn hơn. Chồng bạn chắc chắn sẽ thích và yêu thương bạn rất nhiều.

Cùng nhau đi du lịch vào dịp sinh nhật

Có lẽ đã lâu rồi 2 bạn chưa được đi du lịch cùng nhau, để hâm nóng tình cảm thì lựa chọn cùng nhau đi du lịch cũng là món quà ý nghĩa. Hai bạn sẽ nhân cơ hội này được ở bên nhau, có khoảng thời gian lãng mạn cùng nhau đi đây đi đó, ngắm cảnh ăn những món ngon.

Bạn nên nói cho chồng nghe về ý định của mình để anh ý sắp xếp thời gian cũng như lựa chọn được khoảng thời gian phù hợp. Chắc chắn chồng bạn sẽ yêu thích ý tưởng của bạn đó.

Cùng nhau đi du lịch vào dịp sinh nhật 

Cả hai người chắc chắn sẽ có những kỉ niệm ngọt ngào sau chuyến đi này. Hãy lưu giữ những bức hình đẹp, những khoảnh khắc tình cảm của cả hai nhé. Chồng bạn sẽ rất hạnh phúc khi được thoải mái bên bạn vào dịp sinh nhật đó.

Anh xã của bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc khi bạn chú ý quan tâm đến những điều nhỏ nhặt của anh ấy.

Cách chọn quà sinh nhật tặng chồng bạn nên biết

Chọn theo phong cách của chồng

Người bạn đầu gối tay ấp bên bạn hàng ngày thì chắc chắn dễ dàng cho bạn trong việc lựa chọn phong cách mà anh ý yêu thích. Món quà ý nghĩa nhất vẫn là món quà được mong chờ. Nếu chồng bạn thích cái đẹp thì quần áo, giày dép là sự lựa chọn tối ưu. Còn nếu chồng bạn thích đồ công nghệ thì nên lựa chọn đồ như ipad, điện thoại. Đồng hồ cũng là sự lựa chọn chị em nên quan tâm, nó không chỉ có ý nghĩa về mặt thời gian mà còn là món trang sức cho phái mạnh.

Món quà thư giãn cho ngày dài làm việc

Lựa chọn những món đồ mang đến sự thư giãn cho chồng bạn cũng là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn bộ đồ ngủ, máy massage hay bộ drap trải giường cũng là sự lựa chọn không tồi. Nếu chồng bạn yêu thích rượu bia thì cùng nhau tổ chức bữa tiệc rượu cũng là gợi ý hay ho mà bạn có thể áp dụng.

Cách chọn quà sinh nhật tặng chồng bạn nên biết 

Chồng yêu công việc, hãy tạo động lực cho anh ấy

Nếu chồng bạn là người yêu thích công việc thì nên tặng anh ý những món đồ như bút bi, hộp danh thiếp, túi đi làm hoặc những món đồ giúp cho công việc của anh ý được thuận lợi hơn. Còn gì tuyệt vời hơn người vợ quan tâm thấu hiểu được sở thích của chồng.

Sự thấu hiểu của vợ thể hiện qua món quà đúng thời điểm

Có thể lựa chọn món đồ thay thế cái chồng bạn đang có cũng là sự lựa chọn tối ưu. Món quà thay thế đúng thời điểm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, nó thể hiện sự thấu hiểu, quan tâm bạn dành cho chồng cũng như là món quà gắn kết 2 bạn lại với nhau. Những món quà như áo sơ mi, giày, túi,… Vừa thích hợp để tặng sinh nhật vừa gắn kết gia đình.

=>> Xem thêm: Top 30+ món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa dành tặng bạn gái

Các tiêu chí mua quà tặng chồng nhân dịp sinh nhật

Lựa chọn quà sinh nhật cho chồng, người gần gũi bên cạnh bạn có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên khi tặng quà cho ông xã bạn cũng nên có một số tiêu chí cụ thể, để không bị lãng phí cũng như lựa chọn món đồ chồng mình không ưng.

Chọn quà theo sở thích của chồng

Dù là món quà như thế nào thì cũng là chồng bạn dùng chứ không phải bạn. Chính vì vậy hãy lựa chọn món quà anh ấy thích và muốn sở hữu.

Các tiêu chí mua quà tặng chồng nhân dịp sinh nhật 

Màu sắc món quà

Bạn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng cho các món đồ thời trang, nên ưu tiên chọn màu trầm một chút và chọn màu mà ông xã bạn thích. Đừng chọn những màu mà trước giờ anh ấy không thích.

Giá trị món quà

Phụ thuộc vào tình hình kinh tế mà bạn có thể lựa chọn món đồ mà mình có thể chi trả, đừng lựa chọn món đồ quá tầm với. Đừng quên nói cho chồng bạn nghe về lý do bạn chọn món quà đó để anh ý hiểu rõ hơn về ý đồ của bạn cũng như yêu thương bạn hơn.

Tại sao nên lựa chọn đồng hồ thương hiệu đồng hồ Julius để tặng quà sinh nhật cho chồng?

Tặng quà sinh nhật cho chồng là chiếc đồng hồ đeo tay vô cùng ý nghĩa, nếu bạn ở An Giang thì cũng vô cùng dễ dàng lựa chọn đồng hồ Julius cho cho chồng làm quà. Có nhiều lý do khiến bạn nên lựa chọn đồng hồ Julius:

Chất lượng uy tín

Hơn 20 năm trên thị trường, Julius luôn hoạt động theo kim chỉ nam lấy chất lượng đi đầu, Julius được sáng tạo bởi các nhà thiết kế Hàn Quốc và động cơ 100% của Nhật Bản, chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của đồng hồ.

Tư vấn tận tình

Khi mua đồng hồ tại Julius, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tận tâm. Tất cả đội ngũ nhân viên đều được trang bị kiến thức bán hàng cũng như hiểu rất rõ về sản phẩm. Khi lựa chọn được mẫu ưng ý thì nhân viên cũng sẽ chia sẻ cho bạn về thông số kỹ thuật cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn đồng hồ thương hiệu đồng hồ Julius để tặng quà sinh nhật cho chồng? 

Lựa chọn đồng hồ Julius cho sinh nhật cho chồng thế nào?

Khi mua đồng hồ Julius làm quà tặng sinh nhật cho chồng bạn có thể lựa chọn mua hàng online tại website của chúng tôi https://thejulius.com.vn  tất cả sản phẩm Julius đều có tại website và bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, lựa chọn được mẫu đồng hồ mình ưng ý.

Lựa chọn mua đồng hồ tại các trang thương mại điện tử cũng là lựa chọn không tồi. Chúng tôi có các cửa hàng chính hàng tại Shopee, Lazada, Tiki,… Mua hàng trên các trang này bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các chi nhánh của chúng tôi trên khắp cả nước để trực tiếp lực chọn mẫu mã cũng như để nghe nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn cho bạn.

Đặc biệt khi lựa chọn mua đồng hồ Julius làm quà tặng bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với sở thích của chồng mình.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650