Các loại đồng hồ đeo tay hot nhất hiên nay

Bạn có biết đồng hồ đeo tay trên thị trường hiện nay gồm bao nhiêu loại và các đặc tính của nó không? Nếu là một tín đồ mê đồng hồ thì bạn càng không thể bỏ qua bài viết này, tham khảo các loại đồng hồ đeo tay ngay dưới đây nhé!

1/ Đồng hồ Quartz

Đồng hồ Quartz tuy có bề dày lịch sử ngắn hơn so với các loại đồng hồ nam đẹp khác nhưng chúng đã trở nên nhanh chóng phổ biến trên khắp thế giới kể từ ngày ra mắt.

Đồng hồ Quartz dùng sự dao động của tinh thể thạch anh và mạch tích hợp để hiển thị giờ, phút, giây cực kỳ chính xác với sai số không đáng kể. Đồng hồ Quartz đã được các nhà nghiên cứu và phát minh tìm tòi mất khá nhiều thời gian để cho ra công nghệ mới để áp dụng vào mẫu đồng hồ này, đây là thành tựu vô cùng ấn tượng và nổi bật khi mẫu đồng hồ này có độ chính xác cao nhưng có giá thành cực kỳ phải chăng.

Đồng hồ Quartz

Đồng hồ Quartz dùng năng lượng pin để hoạt động trong nhiều giờ liên tục, có khả năng chống lại lực va đập cũng như nhiệt độ vô cùng tốt, thích hợp với những người có điều kiện tài chính không quá dư dả.

2/ Đồng hồ Automatic

Đồng hồ Automatic là một trong các loại đồng hồ đeo tay nam phải kể đến hiện nay. Mẫu đồng hồ này có khả năng tự lên cót để sản sinh ra năng lượng mà không cần dùng pin như đồng hồ Quartz, bộ máy đồng hồ được cung cấp bởi một dây nguồn đồng hồ lưu trữ năng lượng trong khoảng 33 – 36 giờ.

Khi tay của người đeo đồng hồ Automatic chuyển động, rotor bên trong sẽ quay tự do để sản sinh ra năng lượng giúp đồng hồ vận hành chính xác mà không cần thay pin bất kỳ lúc nào. Điều này giải thích cho việc đồng hồ Automatic là cỗ máy thời gian vĩnh cửu khi được đeo trên tay người sử dụng, những chiếc đồng hồ cơ này luôn chiếm vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập của những người yêu đồng hồ.

Đồng hồ Automatic

Không chỉ đơn thuần có tác dụng là để xem giờ, phút, giây, những linh kiện, bộ máy bên trong đã được phát triển trong suốt hàng trăm năm qua với giá thành vô cùng đắt đỏ. Các thương hiệu cao cấp hiện nay như Julius, Omega, Vachelon, Rolex… đang không ngừng đầu tư, nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt các loại đồng hồ đeo tay nam tinh xảo, xa xỉ, đẳng cấp mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng chỉ ước muốn một lần sở hữu chúng.

3/ Đồng hồ Chronograph

Đồng hồ Chronograph có thể hiểu đơn giản đồng hồ có chức năng xem giờ thông thường bổ sung thêm chức năng bấm giờ để sử dụng trong các trường hợp cần tính toán thời gian trong các cuộc thi, phòng thí nghiệm…

Dòng đồng hồ này thường có mẫu mã vô cùng đa dạng từ những đồng hồ có chức năng bấm giờ đơn giản đến những đồng hồ có tích hợp thêm các tính năng bổ sung các mặt số để đo thời gian, tạo nên một phân khúc giá cả vô cùng phong phú thích hợp cho nhiều loại đối tượng người dùng khác nhau.

Đồng hồ Chronograph

Các thương hiệu đồng hồ lớn như Julius, Omega, Constatin… đều đã cho ra mắt mẫu đồng hồ này với thiết kế tỉ mỉ, độc đáo và đẹp mắt và đa dạng các chức năng cho khách hàng lựa chọn.

4/ Đồng hồ Hybrid Watch

Đồng hồ Hybrid Watch là sự kết hợp độc đáo giữa màn hình kỹ thuật số và màn hình kim để tạo ra phiên bản đồng hồ tối ưu nhất dành cho những ai yêu thích sự kết hợp mới lạ này.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đồng hồ mang trong mình giao diện truyền thống với kim giờ, phút, giây nhưng có thể dùng song song các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh. Mẫu đồng hồ này rất hiện đại, đầy cá tính rất thích hợp với người thường xuyên sử dụng các tiện ích công nghệ trong cuộc sống hiện đại.

Đồng hồ Hybrid Watch

Đồng hồ Hybrid Watch là dòng sản phẩm hiện đại có thể hiển thị các thông tin cần thiết và hữu ích như xem giờ, bấm giờ, kết nối với các ứng dụng điện thoại thông minh để tiện theo dõi sức khỏe, nhắc nhở thời gian…

5/ Đồng hồ Solar

Đồng hồ Solar là một trong các loại đồng hồ đeo tay nam hot nhất hiện nay có cấu tạo linh kiện và bộ máy gần như tương tự đối với đồng hồ Quartz, chỉ có một điểm khác biệt đó là đồng hồ này sử dụng pin năng lượng mặt trời để hoạt động.

Đây là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho những người yêu thích việc sử dụng năng lượng sạch từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Các tấm pin năng lượng mặt trời đặt bên dưới mặt đồng hồ sẽ hấp thụ ánh sáng Mặt Trời chiếu vào và chuyển thành năng lượng điện để đồng hồ hoạt động chính xác và hiệu quả.

Đồng hồ Solar

Đồng hồ Solar có thể dự trữ năng lượng điện trong tầm 5 – 6 tháng, do đó bạn có thể yên tâm về thời gian vận hành của đồng hồ mà không cần phải lo lắng gì nhiều.

6/ Đồng hồ Smart

Đồng hồ Smart là một trong các loại đồng hồ chỉ mới được nghiên cứu và phát triển trong những năm trở lại đây, nhưng đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Mẫu đồng hồ này là phiên bản hoàn hảo nhất dành cho những tín đồ yêu thích công nghệ hiện đại. Những chiếc đồng hồ thông minh có một số tính năng hữu ích như xem giờ, nhận cuộc gọi, đọc tin nhắn, thông báo sự kiện theo lịch, đo nhịp tim, kết nối GPS…

Đồng hồ Smart

Mẫu đồng hồ Smart có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích nên rất tiện lợi, hợp xu hướng thay đổi thường xuyên hiện nay, được các nhà sản xuất đồng hồ rất ưa chuộng và dễ dàng tạo ra các loại đồng hồ đeo tay nam chất lượng, hợp thời trang.

Trên đây là các loại đồng hồ được ưa chuộng theo xu hướng năm 2023. bạn đang tìm kiếm loại đồng hồ nào? Ghé ngay cửa hàng Julius hoặc website https://thejulius.com.vn/ để được tư vấn nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650