Bí quyết chọn đồng hồ đeo tay nữ cho người gầy

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang được phái đẹp yêu thích. Một chiếc đồng hồ sẽ nói lên được phong cách người mang. Tuy nhiên, đối với những bạn gái có cổ tay nhỏ thường ngần ngại không biết chọn đồng hồ sao cho phù hợp với bản thân. Những kinh nghiệm của Julíu chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ đeo tay cho người gầy phù hợp nhất.

Bí quyết chọn đồng hồ đeo tay nữ cho người gầy

Đồng hồ đeo tay nữ thường sẽ có chuẩn kích thước nhất định để có quy chuẩn và tiếp cận được một lượng khách hàng lớn nhất có thể.
Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc không có đồng hồ đeo tay cho người gầy có cổ tay nhỏ.
Để chọn được đồng hồ cho người gầy có cổ tay nhỏ, nên lưu ý một số đặc điểm sau:

1. Xác định kích thước cổ tay

Cách đơn giản để xách định cổ tay là đo kích thước cổ tay. Bạn có thể lấy một dây vải mềm, quấn quanh cổ tay tại vị trí đeo đồng hồ. Sau đó xác định lại chỉ số của vòng tay vừa quấn.

Nếu kích thước cổ tay của bạn dài dưới 15cm, chứng tỏ cổ tay của bạn hơi nhỏ. Với những người có kích thước cổ tay từ 15 – 17cm là những cổ tay trung bình. Với những người có kích thước cổ tay trên 17cm là những người có cổ tay lớn.
Sau khi đo kích thước cổ tay, bạn có thể tham khảo tỉ số giữa mặt đồng hồ và chu vi cổ tay với tỷ lệ cân đối nhất: 4.0-5.0.

– Cách tính tỉ lệ: Lấy chiều dài dây đồng hồ (hay chính là chu vi của cổ tay bạn) chia cho đường kính mặt đồng hồ.
Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ lớn nhất
Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ vừa
Chu vi cổ tay / 5 cỡ đồng hồ bé nhất.

Bảng size mặt đồng hồ 

*Kích thước mặt đồng hồ cho nữ giới:
– Cỡ nhỏ (Women’s Mini): 23 – 25mm
– Cỡ phổ biến (Women’s Regular): 26 – 29mm
– Cỡ lớn (Mid size): 34-36mm.

2. Định vị phong cách bản thân

Chiếc đồng hồ sẽ phản ánh phong cách người mang một cách rõ nét nhất. vậy nên, việc chọn đồng hồ đeo tay nữ cần phù hợp với phong cách bản thân.

Nếu nàng là người đơn giản, lịch sự, nàng có thể chọn cho mình một thiết kế 3 kim với đường nét đơn giản, thanh lịch để tôn lên vẻ năng động, chuyên nghiệp của mình.
-Nếu nàng là người yêu tự do, thích khám phá, nàng có thể chọn mua một chiếc đồng hồ cá tính hơn như đồng hồ thể thao để khẳng định cá tính.

Khi mua đồng hồ đeo tay nữ Citizen, đồng hồ Julius cũng có thể áp dụng cách này để chọn cho mình cỗ máy thời gian thích hợp nhất.

3. Đồng hồ phù hợp với công việc

Tùy vào công việc, hoàn cảnh, mỗi chiếc đồng hồ đeo tay sẽ có tác dụng hỗ trợ và giúp chủ nhân tự tin hơn trong công việc, trong các mối quan hệ khi gặp ở công ty, khi gặp đối tác.

Chọn đồng hồ phù hợp với công việc 

Nếu làm công việc văn phòng, nàng hãy chọn mua chiếc đồng hồ đeo tay lịch sự, trang nhã và giản đơn.
-Nếu là một doanh nhân, thường xuyên gặp gỡ với đối tác, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp, thể hiện cá tính của mình trên chiếc đồng hồ.

4. Lựa chọn đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính

Đồng hồ cần phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Không cần mua đồng hồ quá đắt tiền so với khả năng tài chính. Nhưng cũng không nên mua đồng hồ quá rẻ sẽ giảm mất giá trị bản thân.

Chọn đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính của bạn 

Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã nắm được cách chọn đồng hồ đeo tay nữ cho người gầy. Để chắc chắn hơn, hãy đến trực tiếp tại cửa hàng đồng hồ Julius để xem đồng hồ.

Nếu muốn được tư vấn thêm, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650