Bật mí cách mix đồ thời trang cho người béo, nàng mủm mĩm nên xem ngay

Thân hình hơi tròn trĩnh khiến nàng không tự tin trước vóc dáng của mình, lại còn gặp những trở ngại trong việc phối đồ. Vậy cách mix đồ thời trang cho người béo như thế nào để phù hợp? Julius bật mí một vài bí quyết dưới đây. Nàng mũm mĩm nên xem ngay nhé!

Nắm rõ những nguyên tắc mix đồ thời trang cho người béo

Thời trang cho người béo cần nắm rõ những nguyên tắc mix đồ để nàng có thể chọn cho mình những món đồ phù hợp. Một số tips nguyên tắc phối đồ nàng cần nắm rõ như:

– Ưu tiên những gam màu trung tính:

Gam màu trung tính được xem là trợ thủ đắc lực cho những ai có thân hình hơi mũm mĩm. Tông màu này giúp đánh lừa thị giác, che đi những khuyết điểm hoàn hảo trên cơ thể, giúp chị em trông thon gọn và mảnh mai hơn. Nàng có thể lựa chọn những sắc màu như đen, trắng, đỏ đô, xanh coban.. Những gam màu này trung tính này sẽ khiến nàng vô cùng thích thú đấy.

– Trang phục vừa vặn với vóc dáng:

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc thì trang phục cũng cần thiết phải phù hợp với vóc dáng, cân chỉnh số đo khi mặc đồ sao cho vừa vặn. Nàng không nên chọn những chiếc áo quá ôm người sẽ khiến toàn bộ khuyết điểm bị lộ ra ngoài. Nàng cũng cần tránh những Items quá rộng sẽ khiến tổng thể trang phục quá rườm rà, lại còn khiến nàng bị lùn đi trông thấy nữa.

Những bộ cánh vừa vặn với form dáng giúp nàng luôn cảm thấy vừa vặn, gọn gàng lại che đi khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Vậy nên, nàng đừng quên chú ý tới kích thước quần áo khi lựa chọn trang phục nhé!

– Họa tiết đơn giản:

Việc lựa chọn trang phục có những họa tiết đơn giản cũng là cách mix đồ thời trang cho người béo nàng cần nhớ rõ. Những chi tiết bèo nhún, tua rua quá nhiều hay họa tiết bản quá to sẽ khiến thân hình trở nên nặng nề hơn. Thay vào đó, chị em nên lựa chọn những bộ đồ có họa tiết hoa nhỏ, chấm bi, hay bèo nhún ở phần vai, tay áo để tạo điểm nhấn. Như vậy, bộ trang phục sẽ trở nên thanh lịch, cho nàng cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, những họa tiết sọc dọc cũng là một lựa chọn không tồi cho cách mix đồ thời trang cho người béo. Những họa tiết sọc kẻ giúp người mặc trông thanh mảnh hơn, che đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của mình. Nàng đừng quên lựa ngay những bộ cánh sọc dọc vào ngay trong tủ đồ của mình nhé.

>>>Tham khảo:

Gợi ý set đồ thời trang cho người béo để nàng diện mỗi ngày

Sau khi đã nắm vững những nguyên tắc mix đồ thời trang cho người béo, nàng có thể bỏ túi ngay những set đồ dưới đây để có phong cách thời trang hoàn hảo nhé!

– Quần ống rộng+Áo cổ vuông:

Quần ống rộng là Items thịnh hành nhất hiện nay, phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi, được tất cả các nàng yêu thích. Và thời trang cho người béo cũng không ngoại lệ. Kiểu quần ống rộng có dáng ống suông và rộng từ trên xuống dưới, giúp các nàng dễ dàng che đi khuyết điểm, giúp đôi chân trở nên thon gọn. Cách mix đồ thời trang cho người béo, quần ống rộng cực ăn nhập với áo cổ vuông tay phồng, vậy nên nàng hãy ghi nhớ ngay set đồ này trong tủ đồ của mình nhé!

Chiếc áo cổ vuông giúp nàng che đi phần bắp tay to và thô nhờ thiết kế phần bồng ở cánh tay. Thiết kế cổ vuông cũng giúp nàng khéo léo tôn lên vòng 1 gợi cảm. Set đồ này giúp chị em có thể đi làm, đi chơi đều phù hợp. Nàng đừng quên diện thêm giày cao gót, phụ kiện đồng hồ và túi xách để trang phục thêm hút mắt nhé!

– Chân váy ngắn + Áo form rộng:

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách năng động, đừng quên bỏ túi cùng set đồ chân váy ngắn và áo form rộng này nhé.

Chân váy ngắn giúp đôi chân nàng trông dài hơn, áo form rộng giúp nàng trẻ trung và cá tính hơn. Nàng cũng dễ dàng che được khuyết điểm thân hình tròn trĩnh của mình.

Chân váy nàng đừng nên chọn quá chật hay quá rộng gây mất cân đối và khó di chuyển khi mặc đồ. Khi mix cùng áo form rộng, nàng hãy để áo bên trong váy, sơ mi gọn gàng. Chỉ cần một thao tác nhỏ này, chị em đã có được set đồ hack dáng cực chuẩn cho mình rồi. Đừng quên một đôi giày Sneckers quen thuộc để có tổng thể cực năng động và thật phong cách nhé!

– Đầm dài thắt eo:

Bạn tự ti không dám mặc những chiếc đầm dài sẽ khiến mình bị dìm chiều cao. Đừng quá lo lắng, vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn thêm một chiếc nơ thắt eo, chiếc đầm dài sẽ trở nên thanh lịch và hack dáng cực chuẩn cho nàng mũm mĩm.

Với Items này, nàng hãy chọn cho mình một chiếc đầm dài quá gối một chút, cùng với đó là một đôi giày cao gót hay boot, nàng sẽ vô cùng tự tin sải bước khi diện Items này rồi nhé!

– Áo sơ mi+ chân váy dài dáng xòe:

Đây sẽ là set đồ hoàn hảo trong thời trang cho người béo. Chây váy dài dáng xòe giúp nàng che đi phần hông và đùi. Đánh lừa thị giác cho vòng eo thon gọn. Khi kết hợp Items này cùng áo sơ mi sẽ mang đến set đồ vô cùng thanh lịch và nữ tính. Quá tiện lợi và hữu ích trong thời trang cho người béo phải không nào.

Trên đây là những gợi ý của đồng hồ Julius về thời trang dành cho người béo. Nàng đừng quên chọn những phụ kiện đồng hồ để bộ trang phục thêm hoàn hảo và đẳng cấp hơn.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650