Những mẫu áo kiểu nữ cao cấp khiến phái đẹp phải rụng rời

Đã là phụ nữ chắc chắn sẽ yêu thích thời trang. Họ luôn tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc áo kiểu nữ cao cấp, phụ kiện thời trang để thu hút mọi ánh nhìn. Trong bài viết dưới đây, đồng hồ Julius sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu áo kiểu nữ cao cấp để chị em được mặc đẹp mỗi ngày mà không phải băn khoăn “hôm nay mặc gì?”.

Những mẫu áo kiểu nữ cao cấp khiến phái đẹp phải rụng rời

– Áo kiểu đẹp tay bồng:

Áo kiểu nữ đẹp tay bồng là sản phẩm đầu tiên đồng hồ Julius muốn gợi ý. Những kiểu áo đẹp tay bồng dịu dàng mang đến nét đẹp điệu đà, yêu kiều và đầy nữ tính cho cô nàng công sở. Mẫu áo kiểu đẹp tay bồng có thể biến hóa thành rất nhiều kiểu dáng đa dạng, không kén đồ khi mix đồ với chân váy hoặc quần tây đền phù hợp.

– Áo kiểu nữ cao cấp vải voan:

Vảo voan là chất liệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp khi lựa chọn áo kiểu nữ cao cấp. Chất liệu mềm, nhẹ nhàng và thoáng mát luôn là sự ưu tiên hàng đầu giữa tiết trời nóng bức. Không chỉ với chất liệu mềm mại, thoáng mát, vải voan còn giúp nàng thiết kế được rất nhiều mẫu áo kiểu nữ cao cấp. Sơ mi chun eo che đi phần eo kém thon gọn, sơ mi 2 lớp trang nhã chốn văn phòng đều phù hợp.

– Áo kiểu đẹp Peplum:

Áo kiểu nữ cao cấp Peplum được xem như làn gió mới cho chị em. Những mẫu áo Peplum giúp pháp đẹp mềm mại và sành điệu hơn trong mắt dân văn phòng.

Với thiết kế chiết eo và xòe bên dưới, mẫu áo peplum này ăn gian vóc dáng rất tài tình. Nó giúp vòng 2 nhỏ lại và vòng 3 to hơn. Với hiệu ứng đồng hồ cát này, mẫu áo này phù hợp với chị em có vòng em bánh mì.

Tham khảo:

– Áo kiểu đẹp pha ren:

Những mẫu áo kiểu nữ đẹp pha ren thường được ưa chuộng bởi những chất liệu mềm mại, thoải mái, nhẹ nhàng. Ren được phối ở phần cổ, tay áo tinh tế là lựa chọn của những bạn gái yêu vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Mẫu áo này cũng có thể làm điểm nhấn cho set đồ của bạn thêm phần tinh tế.

– Áo kiểu đẹp vải lụa:

Lụa là một chất liệu cao cấp và sang trọng ngay từ xa xưa. Thời nay, chất liệu lụa vẫn không bị lùi bước mà ngày càng khẳng định vị thế của mình. Những chiếc áo kiểu nữ cao cấp vải lụa có độ bền rất cao, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu này phù hợp với cả thời tiết nóng bức và se lạnh. Chỉ cần một chiếc áo vải lụa, không cần quá cầu kỳ và cách điệu, bạn cũng có thể chiếm trọn sự thu hút của người đối diện.

– Áo kiểu nữ croptop:

Mẫu áo kiểu nữ cao cấp croptop là sự lựa chọn của nhiều chị em hiện đại. Chiếc áo này giúp nàng khoe trọn vòng 2 thon gọn, giúp nàng trở nên năng động và đầy quyến rũ. Với áo croptop, nàng có thể kết hợp cùng quần jean, chân váy quần suông ống rộng đều ăn ý.

– Áo kiểu form rộng:

Mẫu áo kiểu nữ form rộng rất chiều lòng chị em bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Áo form rộng khéo léo che đi những khuyết điểm của toàn bộ cơ thể. Với chiếc áo này, nàng có thể thoải mái chạy nhảy, vui chơi các hoạt động hàng ngày.

Áo kiểu form rộng phối nhẹ nhàng cùng váy ngắn, năng động cùng quần short… đều trẻ trung và vô cùng ấn tượng.

– Áo kiểu nữ trễ vai:

Mẫu áo kiểu nữ cao cấp trễ vai là sự lựa chọn hàng đầu với những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo phải không nào. Items này giúp nàng khoe trọn đôi vai gầy mảnh mai cùng chiếc xương quai xanh quyến rũ.

Với mẫu áo này, nàng có thể diện đồ cùng váy ngắn dạo phố, quần lưng cao ôm lấy vòng 2 thon gọn đều cực ăn ý nhé.

– Áo khoác Blazer: 

Mẫu áo khoác Blazer ra đời đại diện cho phong cách phóng khoáng, sang trọng và lịch sự. Items được cách tân và áp dụng cho mọi phong cách thời trang. Áo Blazer có thể được cách tân thành những kiểu khác nhau như áo có cổ truyền thống, áo tay lửng, áo không cổ, áo xếp ly…

Với những kiểu áo nữ cao cấp trên, bạn có thể tự do lựa chọn và phối đồ phù hợp với mọi phong cách. Đặc biệt nếu biết mix thêm những phụ kiện như đồng hồ, tú xách, vòng đeo tay… Level thời trang của bạn sẽ định hình vượt bậc đấy nhé!

Nếu chọn phụ kiện đồng hồ, bạn có thể chọn đồng hồ Julius để phối hợp. Đồng hồ Julius Hàn Quốc trẻ trung, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật mà giá cả rất “Việt Nam’, phù hợp với tất cả mọi phân khúc của tín đồ thời trang.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650