Khám phá bộ sưu tập mới của Julius đẹp mê ly cho nàng dịp 8 – 3

Dịp 8 – 3 đã cận kề, Julius xuất bản bộ sưu tập mới nhất dành riêng cho nàng nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Chàng đã chọn được món quà gì để tặng người thương chưa? Nếu chưa thì hãy vào đây xem và chọn cho mình một món quà ưng ý. Còn các nàng nếu chưa tìm được nửa yêu thương, hãy tự tạo niềm vui cho mình, hãy yêu bản thân mình trước nàng nhé!

Hãy tự chọn cho mình một chiếc đồng hồ nữ Julius đẹp để làm quà cho mình, lưu giữ thanh xuân, trân trọng những ngày đang có. Bởi rằng, thời gian qua đi sẽ chẳng thể nào lấy lại được.

Trong bộ sưu tập mới của mình, Julius đã đặt trọn tình yêu của mình đến với phái đẹp. Nâng niu và trân trọng một nửa thế giới lên từng chi tiết. Qua mỗi chiếc đồng hồ mang trên người thể hiện được tính cách, vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của người mang.

Kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, lăng kính 3D lấp lánh, khả năng chống thấm nước 3ATM, đẹp mãi với thời gian là những gì đồng hồ Julius mang đến cho nàng.

* Những bộ sưu tập mới Julius giới thiệu dịp 8-3 đẹp đến nao lòng: 

-Julius  Ja – 1049:

Đồng hồ mặt tròn dây thép cho những nàng thích trẻ trung, năng động. Dễ dàng phối hợp với những bộ đồ công sở, đi chơi… Có thể kết hợp với các phụ kiện khác tăng tính sang trọng cho bộ trang phục.

Julius Ja – 1049 có 4 màu bạc, mạ vàng, vàng hồng và nâu cho nàng thoải mái lựa chọn.

Julius Ja – 1059

Đồng hồ mặt tròn dây kim loại thiết kế móc xích ôm trọn cổ tay người phụ nữ. Bông hoa thép làm nổi bật mặt đồng hồ  thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, tô thêm vẻ điệu đà cho nàng.

Julius Ja – 1059 thích hợp với những cô nàng điệu đà nữ tính. Thích hợp cho nàng đi dự tiệc, sự kiện… Bộ sưu tập gồm 5 mẫu với những màu sắc khác nhau để nàng có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Julius Ja – 1060

Đồng hồ mặt tròn dây thép không gỉ, lăng kính 3D lấp lánh, mặt kính cao cấp trong suốt rõ nét. Hợp kim mạ chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu không bốc hơi. Thích hợp với mọi trang phục và phụ kiện.

Julius Ja – 1060 gồm 5 mẫu cá tính, nàng hãy xem và lựa chọn nhé!

Julius Ja – 1030

Nàng chẳng thể nào khước từ được một chiếc đồng hồ mặt tròn dây thép mạ vàng, bên ngoài đính đá lấp lánh phần dây đeo. Kim giây đồng hồ khắc hình chữ J mang tên thương hiệu Julius, Mốc thời gian gắn đá làm điểm nhấn cho mặt đồng hồ.

Nàng hãy xem bộ sưu tập của Ja – 1030 bên dưới nhé!

-Julius Ja – 1041:

Đồng hồ mặt tròn dây da thanh lịch, vỏ đồng hồ mạ vàng, với điểm nhấn vòng đồng hồ nhỏ bên trong cho nàng thể hiện cá tính.

Julius Ja – 1057

Nếu là một cô nàng điệu đà và yêu cái đẹp, nàng chẳng thể nào bỏ qua được mẫu đồng hồ dây đeo lắc tay  này. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt đồng hồ và lắc tay cho nàng tự tin khoe cổ tay yêu kiều.

Trên đây là những bộ sưu tập mới cho ngày 8 – 3, còn rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp của Julius đang đợi nàng khám phá. Hãy click tại đây để xem thêm những sản phẩm của chúng tôi nhé!

>>>Tham khảo:

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650