Quà 20/10 cho cô giáo tri ân, kính mến

Bạn thấy đấy, quà 20/10 cho cô giáo tưởng chừng rất khó nhưng nó lại cực kì giản đơn. Đây là list 6 món quà mà bạn cần chọn lựa cho cô giáo của mình.

Quà 20/10 cho cô giáo tri ân, kính mến

Hãy cùng đón xem các quà tặng 20/10 cho cô giáo bộc lộ sự yêu thương và thực tế để bạn có thể tỏ lòng cùng người dẫn dắt bạn trên từng con chữ khi ngày 20/10 cận kề. Chọn ngay những món quà 20/10 cho cô giáo mà bạn thấy phù hợp nhất nhé

Ngụ ý sâu lắng của việc tặng quà 20/10 cho cô giáo?

Tặng quà 20/10 không chỉ mang tình cảm tri ân đến với người cô của mình mà còn thể hiện sự đền đáp ơn thay cha mẹ dạy dỗi cái chữ, nết người. Tặng quà 20/10 cho cô nên là món quà không cầu kì mang chứa chang lòng yêu thương.

1. Đồng hồ

Tặng quà 20/10 cho cô giáo không thể không nhắc đến đồng hồ. Những thiết kế, mới lạ độc đáo luôn được Julius cập nhật mọi ngày. Hãy lựa chọn theo độ tuổi và phong cách để có những chiếc đồng hồ ưng ý nhất dành tặng cho cô giáo nhé.

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc chính hãng JA-917D (Nâu)

Với những cô giáo thích sự tinh tế, thanh lịch thì Đồng hồ Julius JA-917D màu nâu là chọn phù hợp nhất. Với thiết kế dây kim loại sắc nét cùng mặt tròn đính hạt cườm lấp lánh hứa hẹn sẽ phụ kiện tuyệt vời cho những bộ đồ tây đặc biệt của cô giáo.

Chất liệu thép không gỉ tạo nên sự bền bỉ cho chiếc đồng hồ Julius JA-917D. Cùng chế độ chăm sóc hậu mãi 3 năm chi phí giảm sau bảo hành. Hơn nữa, có thể nhận được sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất và được 1 lần thay dây trong vòng một năm.

Giá sản phẩm: 599.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1164LG Julius Hàn Quốc (mặt in hoa)

Với cô giáo trung niên thì thiết kế mặt in hoa trên chiếc đồng hồ JA-1164LD là quà 20/10 cho cô giáo thích hợp nhất. Cảm hứng từ tà áo dài hoa thướt tha cùng dây kim loại vàng sang trọng toát lên nét đẹp nhẹ nhàng của cô giáo bạn.


Thiết kế bên trong được Julius đảm bảo về chất lượng vì với công nghệ máy từ Nhật Bản đem lại trải nghiệm bền bỉ, chống va đập cùng mặt kính khoáng cao cấp và chống trầy xước cao. Hãy lựa chọn JA-1164LD để tặng cô giáo với chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1338D Julius Hàn Quốc da (Đen)

Với phong cách cô giáo rất công tư phân minh thì những thiết kế mạnh mẽ luôn được ưu tiên khi chọn phụ kiện. Đồng hồ JA-1338D mặt vuông cùng thiết kế dây da basic chuẩn form rất phù hợp cho cô giáo quyết đoán, nghiêm khắc.

Được các chuyên gia hang đầu Hàn Quốc kỹ càng thiết kế, đồng hồ JA-1338D mang một màu sắc hiện đại và chất máy hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng bên trong và bên ngoài khi sở hữu.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1209C Julius Hàn Quốc Dây Thép (Xanh)

Cô giáo thích thời trang, luôn theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất. Những màu sắc cùng thiết kế đặc biệt là lựa chọn ưu tiên làm quà 20/10 tặng cho cô giáo chăm diện. Đồng hồ JA-1209C với màu xanh navy và màu vàng đồng đan xen mang làn gió thời thượng, phong cách đến người sở hữu.

Đồng hồ JA-1209C với thiết kế ưu việt vì dây làm bằng đá Ceramic nên rất nhẹ nhàng khi đeo. Cùng chất liệu thép không gỉ, công nghiệ mạ ion chân rất bền màu. Nổi bật, kính pha lê tinh xảo có khả năng chống nước 3ATM có thể linh động khi gặp trời mưa, rửa tay tốt.

Giá sản phẩm: 1.199.000VND

Đồng hồ JA-1322B + ví cầm tay Esme

Nếu cô giáo bạn thường xuyên đeo đồng hồ và mang ví thì combo đồng hồ Julius JA-1322B là chọn lựa khá tinh tế. Với gam màu xanh rực rỡ của đồng hồ Julius kết hợp cùng dây da mềm mại mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới khi dành tặng món quà cho cô giáo nhân ngày ý nghĩa này.

Hơn thế, với chính sách chăm sóc khách hàng cực kì tốt tại Julius, combo đồng hồ và ví da sẽ giao hàng tận nơi không mất phí. Đặc biệt, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin trọn đời, mua phụ kiện giá ưu đãi khi có thẻ bảo hành.

Giá sản phẩm: 1.359.000VND

2. Tặng sách làm quà 20/10 cho cô giáo

Quà 20/10 cho cô giáo
Kho tàng kiến thức sách luôn vô tận là quà 20/10 cho cô giáo mang một thông điệp sâu sắc nhất đến người lái đò. Bạn nên chọn nghững cuốn sách phù hợp với môn học mà cô đang dạy hoặc những loại sách cuộc sống ý nghĩa.

3. Bút và sổ tay

Quà 20/10 cho cô giáo
Bút và sổ tay là phụ kiện được đông đảo mọi người hướng vì tính ứng dụng cao. Hiện trên toàn quốc đang có nhiều loại bút độc đáo, thiết kế đẹp mắt để dễ dàng tặng quà 20/10 cho cô giáo. Theo đó cũng nên những cuốn sổ thiết kế phù hợp cho bộ môn cô giảng dạy.

4. Voucher làm quà 20/10 cho cô giáo

Quà 20/10 cho cô giáo

Tặng voucher hoặc thẻ quà tặng cũng là gợi ý tuyệt vời làm quà cho cô thêm chu đáo. Hãy chọn những sản phẩm của những thương hiệu cô hay dùng, đặc biệt có thể tùy thuộc vào cá tính hằng ngày của cô để có lựa chọn phù hợp.

5.Thiệp chúc mừng và hoa

Quà 20/10 cho cô giáo
Một bó hoa rực rỡ kèm theo lời chúc chân thành là một ý tưởng tặng quà 20/10 cho cô tuyệt vời. Nếu bạn là một người có hoa tay thì có thể tự chọn loại hoa đẹp và tự cắm để thêm sâu sắc, chu đáo.

6. Tặng cặp làm quà 20/10 cho cô giáo

Cặp là phụ kiện không thể thiếu khi đứng lớp của mọi cô giáo. Khi chọn cặp tặng quà 20/10 cho cô giáo cần chọn theo cách ăn mặc và kết hợp với chất liệu da mềm mại để có cô có thể dễ dàng mang theo mỗi ngày.


Đây là 6 món quà 20/10 cho cô giáo ý nghĩa nhất. Qua những thông tin vừa rồi, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành cho người cô giáo thân yêu của mình. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website https://thejulius.com.vn hoặc liên hệ 0906.850.650 để chọn mua quà tặng cô giáo nhanh nhất.

Bạn có thêm tham khảo thêm

 

Gọi ngay: 0906850650