Những loại đồng hồ đeo tay nữ đáng mua nhất bạn không nên bỏ lỡ

Những loại đồng hồ đeo tay nữ đáng mua nhất bạn không nên bỏ lỡ

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu không chỉ với các bạn nam mà các bạn nữ cũng vậy. Mỗi kiểu dáng bạn chọn lựa sẽ thể hiện được phong cách, cá tính của riêng bạn. Cùng Julius tìm hiểu về các mẫu đồng hồ đeo tay nữ hot nhất bạn không nên bỏ lỡ.

Mẫu đồng hồ đeo tay các bạn nữ không nên bỏ qua

Dù bạn yêu thích phong cách đồng hồ đeo tay nào thì không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ nữ này. Nếu bạn đang không biết lựa chọn mẫu đồng hồ nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo các mẫu bên dưới đây.

Đồng hồ cơ

Luôn là chân ái của tín đồ mê đồng hồ đeo tay chính hiệu, các mẫu đồng hồ cơ luôn sang trọng, cao cấp và đắt tiền. Vì vậy trong danh sách đồng hồ đeo tay nữ luôn có mẫu đồng hồ này.

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ cơ là sự tinh tế, tỉ mỉ, bởi bên trong có rất nhiều linh kiện để đồng hồ được vận hành trơn chu. Một số mẫu đồng hồ cơ còn được trạng bị lộ máy ra bên ngoài, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Tuổi thọ của đồng hồ cơ cũng kéo dài 7 đến 8 năm, những mẫu đồng hồ sang trọng tuổi thọ còn kéo dài hơn thế nữa.

Đồng hồ cơ

Đồng hồ pin

Đồng hồ pin cũng được ưa chuộng những năm gần đây, những cỗ máy quartz luôn được yêu thích bởi sự chính xác cao, hoạt động lâu dài bền bỉ. So với đồng hồ cơ thì nữ giới thích đồng hồ pin hơn, bởi nó gọn nhẹ, tổng thể chung của đồng hồ cũng sẽ gọn nhẹ hơn.

Đồng hồ năng lượng ánh sáng

Ưu điểm nổi trội của mẫu đồng hồ này là thân thiện với môi trường, chính vì thế nó được nữ giới vô cùng yêu thích. Các mẫu đồng sử dụng năng lượng ánh sáng có những đặc điểm nổi bật, giảm thiểu được tối đa lượng pin thải ra ngoài môi trường.
Sai số của mẫu đồng hồ này cũng cao, độ chính xác cao, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm.

Đồng hồ năng lượng ánh sáng

Đồng hồ mạ vàng

Đồng hồ mạ vàng mang lại sự sang chảnh cho các quý cô, mà chúng vẫn giữ được mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều người. Đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng được dùng công nghệ PVD hiện đại nhất hiện nay để giữ được bề ngoài thời trang, sang trọng, giảm được độ xước khi bị va chạm.

Đồng hồ kim cương

Khi nhắc đến kim cương ta nghĩ ngay đến sự sang trọng, quyền quý, nên trong danh sách đồng hồ đeo tay sang trọng thì không thể không nhắc đến đồng hồ kim cương. Dù các cô nàng theo đuổi phong cách nào thì đồng hồ kim cương cũng sẽ phù hợp cho bạn trong việc thể hiện được sự sang trọng, quyền quý.

Đồng hồ lắc tay

Sự kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho các cô nàng. Không chỉ dừng lại ở chức năng xem giờ, đồng hồ lắc tay còn là món phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng, nó vừa thể hiện được sự nữ tính mà con có cá tính đặc biệt ấn tượng.

Đồng hồ lắc tay

Đồng hồ phiên bản giới hạn

Nếu phải dùng từ để miêu tả về đồng hồ đeo tay nữ phiên bản giới hạn thì đẳng cấp, thời thượng, sang trọng và đắt giá là miêu tả chính xác nhất. Dù là từ thương hiệu nào thì phiên bản giới hạn vẫn luôn được săn đón bởi các quý cô quyền quý.
Thông thường phiên bản giới hạn được cho ra mắt vào những dịp đặc biệt nên nó sẽ không bị đụng hàng, không những thế gia trị của đồng hồ rất cao không bị mất giá theo thời gian.

Đồng hồ thể thao

Bộ sưu tập dành cho các cô nàng năng động, cá tính. Đồng hồ đeo tay thể thao có vẻ ngoài cực mạnh mẽ. tạo cảm giác thoải mái khi đeo của các bạn nữ. Đặc điểm đặc trưng của đồng hồ thể thao là thiết kế góc cạnh, va chạm không gây hư hỏng, tích hợp nhiều tính năng bên trong như chống nước, thứ ngày tháng, đặt lịch, báo thức, giờ kép,…

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ siêu mỏng

Sự mỏng nhẹ gọn gàng chính là điểm mạnh được các chị em yêu thích của mẫu đồng hồ này. Chính vì vậy các mẫu đồng hồ mỏng nhẹ trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay. kiểu dáng đồng hồ này thường được tích hợp bên trong bộ máy Quartz bền bỉ, chắc chắn sẽ được các chị em hài lòng.

Sự mỏng nhẹ của đồng hồ đeo tay nữ này sẽ khiến chị em thể hiện được nét nữ tính của mình. Nó dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang, mọi hoàn cảnh đều vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Các thương hiệu đồng hồ uy tín nên mua dành cho phái nữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ uy tín từ nhiều quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,… Mỗi thương hiệu có một phong cách thiết kế đặc trưng đa dạng và có ưu điểm khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ đang được yêu thích hiện nay thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Thương hiệu Sokolov

Được thành lập từ năm 1993 đến nay Sokolov vẫn được yêu thích và sự lựa chọn của các cô nàng yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới, nó trở thành hãng đồng hồ được yêu thích tại Nga. Được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế, giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý.

Sokolov được biết đến với những phụ kiện sang trọng như đá quý, vàng bạc, gốm sứ,… Máy của đồng hồ cũng đạt chuẩn chất lượng cao cấp. Thiết kế bên ngoài của đồng hồ cũng được các cô nàng yêu thích.

Thương hiệu đồng hồ Julius

Julius 

Được thành lập tại Hàn Quốc, sau hơn hai mươi năm có mặt trên thị trường, đồng hồ của Julius đã có mặt trên 40 quốc gia, đặc biệt ở Việt Nam được nhiều người yêu thích, đặc biệt là dòng đồng hồ đeo tay nữ của Julius. Điều đặc biệt của Julius nằm ở công nghệ Nhật Bản kết hợp với thiết kế của các nhà sáng tạo đến từ Hàn Quốc để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo từ bộ máy đến thiết kế.

Mẫu đồng hồ của Julius phù hợp với các bạn trẻ tuổi, yêu thích thời trang Hàn Quốc đơn giản nhưng tinh tế. Đa dạng được các outfit khác nhau, từ trang phục công sở đến các buổi tiệc sang trọng. Đó chính là lý do vì sao mỗi mẫu đồng hồ của Julius cho ra mắt trên thị trường đều được săn đón, ưa chuộng.

=>> Xem thêm bài viết: Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây da cho nàng đắm say

Thương hiệu Saga

Nhắc về thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ được yêu thích trên thị trường không thể không nhắc đến Saga. Một thương hiệu đồng hồ đến từ Mỹ có từ năm 1950 và được yêu thích đến tận bây giờ.

Đồng hồ của Saga được đánh giá cao bởi nó luôn cập nhập được các thiết kế thời thượng, chiều lòng được khách hàng, dù là các khách hàng khó tính nhất. Mỗi mẫu thiết kế của Saga cho ra mắt trên thị trường đều có nét đặc trưng riêng biệt, không thể nhầm lẫn. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì đồng hồ của Saga cũng sẽ có mẫu thiết kế phù hợp với bạn.

Các mẫu đồng hồ của thương hiệu này có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau, chính vì vậy nó có mặt ở nhiều nước khác nhau và được yêu thích bởi đông đảo mọi người.

Thương hiệu Daniel Wellington

Đến từ cường quốc thời trang Mỹ, Daniel Wellington được biết đến là thương hiệu đồng hồ độc đáo chất lượng, thương hiệu này nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay thu hút và nổi tiếng.

Dòng đồng hồ của DW nổi tiếng bởi những thiết kế đơn giản đến mức tối giản. Chính vì những thiết kế tối giản đó mà tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu nó. Những thiết kế đơn giản về kiểu dáng, đem lại sự thanh lịch dành cho khách hàng, giúp sản phẩm trở lên thời trang hơn và dễ dàng kết hợp các phụ kiện, trang phục đi kèm hơn.

Thiết kế bên ngoài đơn giản, điểm thu hút của dòng đồng hồ DW chính là bộ máy bên trong. Được tích hợp pin bền bỉ theo thời gian, đồng hồ chạy êm mượt mà rất ít khi xảy ra lỗi. Phong cách thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo nên sự gọn nhẹ cho các chị em sở hữu nó.

Mua đồng hồ Julius chính hãng – sự lựa chọn thông minh của các quý cô

Đồng hồ đeo tay nữ tại Julius luôn được yêu thích dù với thiết kế nào, không những vậy chế độ bảo hành tại Julius luôn cao, bảo vệ được quyền lợi của khách hàng và mang lại những ưu đãi hấp dẫn cho người mua.

Lựa chọn mua đồng hồ chính hãng tại Julius bạn có thể đến các cửa hàng phân phối dòng đồng hồ này trên khắp cả nước. Hoặc bạn có thể lựa chọn mua hàng online cũng vô cùng phù hợp.

Mua đồng hồ Julius chính hãng - sự lựa chọn thông minh của các quý cô 

Để mua hàng online bạn có 3 sự lựa chọn mua trực tiếp tại website chính hãng của chúng tôi ở địa chỉ https://thejulius.com.vn/ bạn sẽ được tự do lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích và mức giá, lựa chọn mua sản phẩm và đợi mẫu bạn lựa chọn đến tay.

Nếu bạn là tín đồ của mua hàng trên các trang thương mại điện tử thì Julius cũng đã liên kết với các trang như Tiki, Lazada, Shopee với các ưu đãi hấp dẫn được cập nhập liên tục.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ số hotline 0906.850.650 hoặc gửi tin nhắn qua email timeisgoldwatch@gmail.com của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất.

Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm hiểu biết về các dòng đồng hồ đeo tay nữ trên thị trường và mẫu mã phù hợp dành cho bạn.

>>>Tham khảo:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650