Thời trang áo tắm cực chill cho mùa hè nóng bỏng

Một mùa hè đang đến trước sân nhà. Mang theo lời mời gọi của những chuyến đi chơi xa. Và bạn đã chuẩn bị những gì để chào đón mùa hè này chưa? Đi chơi xa chẳng thể nào thiếu đi được thời trang áo tắm rồi. Cùng Julius khám phá 7 mẫu thời trang áo tắm cực đỉnh trong mùa hè này để tỏa sáng bên bờ biển nhé!

Thời trang áo tắm cực chill cho mùa hè nóng bỏng

Mùa hè nóng bỏng, những chuyến đi chơi xa, trên bờ biển hiền hòa cùng diện thời trang áo tắm. Hòa mình vào dòng nước mát trong lành. Hè đến như vậy, còn điều gì hơn.

Những mẫu thời trang áo tắm dưới đây giúp nàng khoe trọn nét đẹp cơ thể, bất chấp ánh mặt trời nóng bỏng.

1.Biniki lộn ngược

Bikini lộn ngược là mẫu thời trang áo tắm đang được dân tình điên đảo săn lùng. Đây là xu hướng khiến các sao nữ trên thế giới phải phát sốt. Hai cô nàng họ Kardashian và Jenner “lăng xê” thành mốt dạo gần đây.

Điểm đặc biệt của thời trang áo tắm bikini lộn ngược này là thay vì mặc bikini xuôi chiều, hãy mặc chúng theo chiều ngược lại. Buộc dây cổ ngang ngực, buộc dây ngực ngang cổ. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn đã có ngay những tấm hình thật gợi cảm bên bờ biển đầy nóng bỏng.

2.Quần tắm chữ V

Mẫu thời trang áo tắm thứ 2 được nhắc đến chính là bikini với quần tắm chữ V. Những đường cắt cao của chiếc quần đến từ thập niên 90 này sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân dài miên man. Đồng thời che đi phần bụng mỡ thiếu tự tin mà bấy lâu nay nàng luôn lo lắng khi diện thời trang áo tắm.

Tùy vào sở thích cũng như màu da, bạn có thể chọn cho mình bộ bikini trơn màu hay chiếc quần họa tiết nhã nhặn. Hoặc bạn có thể chọn cho mình bộ thời trang áo tắm một mảnh cũng khéo léo khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm.

3.Quần tắm lưng cao:

Quần tắm lưng cao đang là hottrend trong mùa hè này. Bởi sự an toàn và kín đáo của nó rất hợp với thời đại của Ghen Covy. Khi mọi người phải ở trong nhà quá lâu và đảm bảo khoảng cách. Chiếc quần lưng cao này giúp bảo vệ khỏi những ánh mắt lạ lùng mà bạn không thích khi diện đồ xuống biển.

Với những cô nàng mông to, chiếc quần lưng cao này cũng là vũ khí giúp nàng tôn lên đường cong hoàn hảo cho bản thân.

4.Thời trang áo tắm màu sắc kẹo ngọt

Mùa hè năm nay không thể không nhắc tới thời trang áo tắm mang màu sắc kẹo ngọt. Những gam màu nắng ấm đang rất được các nhà mốt ưa chuộng.

Sau một thời gian dài ủ rũ bên bốn bức tường, người ta muốn cuộc sống tràn ngập sắc màu nắng ấm đầy tươi vui. Năm 2021, Pantone đã công bố màu vàng rực rỡ là sắc màu của năm.

Theo đó, những màu áo tắm kẹo ngọt đầy ấm áp được trình làng như hồng, vàng tươi, cam… Có rất nhiều lựa chọn khác nhau để bạn xuất hiện trong mắt mọi người. Có thể là một đóa hồng tươi hay một cây kem ngọt ngào đều phù hợp.

Tham khảo:

5.Họa tiết ngựa vằn

Thời trang áo tắm họa tiết ngựa vặn là tâm điểm cả mọi thời đại. Khoác bộ áo tắm này lên người, chắc chắn bạn sẽ chiếm trọn mọi góc nhìn. Những sọc màu xen kẽ đơn giản sẽ biến bạn thành cô nàng cực sành điệu ngay lập tức. Hãy thử ngay và luôn hôm nay nhé!

6.Chất liệu dệt kim:

Một trong những chất liệu ngày hè đỉnh cao chính là chất liệu dệt kim. Thời trang áo tắm chất liệu dệt kim cực thoải mái và thoáng mát khi mang lên người. Thoải mái, co giãn và không giới hạn về màu sắc chính là ưu điểm mà bộ thời trang áo tắm này mang lại. Những đường dệt kim tuyến lấp lánh hòa cùng hạt cát lung linh dưới nắng mặt trời. Tất cả tạo nên đường nét gợi cảm đến mê ly.

7.Họa tiết bất đối xứng

Họa tiết bất đối xứng chưa bao giờ giảm độ hot trong làng thời trang áo tắm. Một thiết kế đơn giản với đường khoét ngẫu hứng ngang ngực hay bụng sẽ làm tôn lên đường nét quyến rũ trên cơ thể. Với thời trang áo tắm họa tiết bất đối xứng như thế này. Thật khó cưỡng lại sức quyến rũ với biển xanh, cát trắng trong mùa hè này rồi đấy.

Trên đây là những gợi ý về thời trang áo tắm do đồng hồ Julius gợi ý. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650