Cửa hàng đồng hồ Julius tại TP Buôn Mê Thuộc – Tỉnh Đắk Lắk

Bạn muốn mua đồng hồ Julius tại Buôn Mê Thuột nhưng không biết tìm kiếm địa chỉ nào uy tín. Đừng lo lắng về điều này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Những lưu ý khi mua đồng hồ Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Thị trường đồng hồ Việt Nam nói chung và tại Buôn Mê Thuột nói riêng đang có nhiều chuyển biến. Phố núi Buôn Mê Thuột không phải là vùng trung tâm nhưng nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo luôn đi đầu. Trước tình trạng báo động về đồng hồ hàng fake, người dùng không khỏi hoang mang lo lắng đứng trước nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mua đồng hồ ở Buôn Mê Thuột 

Ngoài các cửa hàng thi nhau mọc lên với nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng kém chất lượng còn được rao bán trên các trang mạng với chiêu trò khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Hiện nay, có nhiều cửa hàng bán đồng hồ tại Buôn Mê Thuột, bạn rất dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ mua đồng hồ. Tuy nhiên, rất khó để mua được cỗ máy chính hãng.

Giải pháp cho bạn muốn mua đồng hồ Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk là tìm kiếm đúng địa chỉ để mua hàng trực tiếp hay đặt hàng online trên website chính hãng, có được những đánh giá tích cực của những người mua hàng đang có. Khi mua đồng hồ Julius Online, bạn sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc với hóa đơn trên 500k, hóa đơn dưới 500k phụ thu 25k.

Mua đồng hồ Julius Online, bạn sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất, điều kiện chưa qua sử dụng.

Mua đồng hồ Julius ngay trên website 

Mua đồng hồ Julius ngay trên website 

Đồng hồ Julius hiện nay đã có mặt tại Buôn Mê Thuột, nếu muốn mua đồng hồ Julius chính hãng, hãy ghé ngay cửa hàng Julius tại Nhà sách Phương Nam thuộc Vincom Buôn Mê Thuột – Tầng 3 – 4 TTTM Vincom, 78 Lý Thường Kiệt, Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Mua đồng hồ Julius tại nhà sách Phương Nam thuộc Vincom Buôn Mê Thuột 

Nếu những bạn ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp tại cửa hàng để mua đồng hồ Julius. Bạn có thể đặt mua đồng hồ Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk qua website chính hãng thejulius.com.vn.

*Chính sách bảo hành của đồng hồ Julius:

Phiếu bảo hành đồng hồ Julius 

Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Hỗ trợ bảo hành chi phí thấp lỗi do người sử dụng như vỡ kính, lỗi dây, trầy xước…

  • Hỗ trợ bảo hành miễn phí cho các trường hợp như vô nước, hết pin…
  • Hỗ trợ bảo hành chi phí thấp cho các trường hợp vỡ kính, trầy xước…

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã tìm được một địa chỉ bán đồng hồ Julius chính hãng để mua cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng chat để trò chuyện trực tiếp với các nhân viên tư vấn.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650