Nàng công sở trẻ trung, nữ tính hơn cùng đồng hồ Julius với những items đơn giản

Thời trang công sở luôn là chủ đề nóng của các chị tại nơi làm việc. Để nàng công sở luôn trẻ trung và nữ tính đầy chuyên nghiệp, nhưng không hề gò bó bởi nguyên tắc. Đó là những gì Julius muốn gửi đến nàng với những items đơn giản cùng đòng hồ. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Nàng công sở trẻ trung, nữ tính hơn cùng đồng hồ nữ Julius với những items đơn giản

Đồng hồ là món trang sức không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Đồng hồ giúp nàng trẻ trung và hiện đại hơn. Với những nàng yêu sự thanh lịch và đơn giản thì chớ nên bỏ qua những mẫu đồng hồ này của Julius.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1110C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (NÂU)

 

Mẫu đồng hồ nữ Ja – 1110C nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông của Julius. Vẫn là đồng hồ dây thép mặt tròn. Nhưng sự xuất hiện của Ja – 1110C mang một diện mạo mới vô cùng đặc biệt, mặt đồng hồ chuyển sắc. Tại mốc kim 6 giờ là vòng tròn kim giây nằm riêng biệt như một mặt đồng hồ riêng.

Mặt kính cứng khoáng cao cấp, chống va đập tốt, chống trầy xước. Khả năng chống thấm nước 3ATM cùng dây thép không gỉ, dây đan mắt lưới mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao.

Kích thước mặt đồng hồ 3,6cm mặt tròn thích hợp với mọi cổ tay bạn gái. Sản phẩm bao gồm 4 màu cho nàng tùy ý lựa chọn.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1106B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG NHẠT)

Có thể nói, đồng hồ đeo tay nữ JA – 1106 như khoác lên mình một chiếc áo mới chào đón cho bộ sưu tập Thu – Đông này. Cỗ máy thời gian được làm từ dây da với mặt đồng hồ hình cánh quạt. 12 cọc số chính là 12 cánh quạt đồng tâm.

Từ khi ra mắt cho đến nay, mẫu đồng hồ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Vẫn với chất liệu quen thuộc là mặt kính cứng khoáng cao cấp, máy chạy bằng pin và dây da Genuine Leather. Nhưng diện mạo mới sẽ giúp nàng tỏa sáng lung linh ở mọi ánh nhìn.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-957LB JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN)

Màu đen luôn có sức lôi cuốn đến kỳ diệu. Chiếc đồng hồ JA – 957 khoác lên mình chiếc áo màu đen, vỏ đồng hồ cùng những cọc số mạ vàng nổi bật trên mặt đồng hồ. Dây da Genuine Leather cao cấp cho độ sáng bóng và bền màu cao, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Những cọc số được bố trí hài hòa cân đối. Tất cả tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo cho nàng công sở tự tin thể hiện cá tính.

Không chỉ đáp ứng tính thời trang, mà đồng hồ Julius còn đảm bảo chất lượng của một cỗ máy thời gian đạt chuẩn quốc tế. Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM. Mặt kính cứng khoáng cao cấp cho phép đánh bóng bất kỳ vết trầy xước nào trên mặt đồng hồ. Chỉ với giá tiền từ 500 ngàn đồng, quý cô đã có thể sử dụng cho mình một cỗ máy thời gian chất lượng bền bỉ này.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650