Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nữ dây thép màu xanh đẹp nhất năm 2018 không thể bỏ qua

Đồng hồ màu xanh được xem là xu hướng chủ đạo của năm 2018 bởi sự dịu dàng và thanh lịch cùng vẻ quến rũ không bao giờ lỗi mốt. Nhằm giúp quý cô chọn cho mình được một chiếc đồng hồ đeo tay màu xanh phù hợp nhất, Julius giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ dây thép màu xanh dưới đây để nàng cùng tham khảo.

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nữ dây thép màu xanh đẹp nhất năm 2018 không thể bỏ qua

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1043D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1043D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

Gây ấn tượng với nền mặt xanh và mặt tròn đính đá, đồng hồ Julius 1043 đã giúp phái đẹp bắt kịp với xu hướng đồng hồ thời trang 2018 để tỏa sáng bất cứ nơi đâu, bất kỳ bộ trang phục nào.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng. Những vạch số được cách tân và kim chỉ thanh mảnh nổi bật lên mặt số giúp bạn xem giờ được dễ dàng hơn.

Với kích thước thanh mảnh, JA-1043D, mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao (chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hằng ngày), lăng kính 3D lấp lánh. Khả năng chống nước 3ATM giúp chị em hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1063D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

JA – 1063D có thiết kế hiện đại, cực kỳ nữ tính và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế của sản phẩm đặc biệt quyến rũ bởi mặt kính khoáng cao cấp rõ nét, nền số mặt xanh nổi bật lên vạch số đơn giản nhưng đầy sang trọng. Kim chỉ thanh mảnh và dây đeo màu xanh làm nên một JA – 1063 đầy sức cuốn hút.

Kích thước đồng hồ khá tinh tế, phù hợp với mọi cổ tay, khả năng chịu lực nước là 3ATM cho chị em thoải mái khi sử dụng.

>>>Tham khảo:

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1065 JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1065D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

Mặt đồng hồ xanh cùng dây thép xanh ấn tượng, đồng hồ Julius JA – 1065 thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Những chi tiết ấn tượng khác của đồng hồ đeo tay nữ JA – 1065 là kim giây tách biệt ra bên ngoài thành một vòng đồng hồ nhỏ như một mặt đồng hồ thứ hai.

Những chi tiết ấn tượng khác như hợp kim mạ ion vàng, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng và bền màu. Máy Quartz Nhật Miyota 1L45 được sản xuất bởi Citizen Nhật Bản.

Với kích thước bề mặt là 3,5 cm, JA – 1065 thích hợp với những cô nàng yêu thời trang và phá cách.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1060 JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1060D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

 

Thiết kế này khá hút mắt bởi những cọc số đính đá lấp lánh chạy dọc theo mặt đồng hồ. Nền số màu xanh quyến rũ mang lại cho người dùng nhiều may mắn, kim đồng hồ thanh mảnh nổi bật, đây chính là chi tiết tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ.

Với thiết kế này nàng có thể dễ dàng để diện ở bất kỳ đâu. Khả năng chịu áp lực nước của thiết kế này chỉ là 3ATM nên mọi người chú ý cẩn thận khi sử dụng nước.

Đồng hồ Julius hy vọng với những sản phẩm đồng hồ nữ dây thép màu xanh đẹp nhất sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn trong năm 2018 này. Nàng hãy xem xét và lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp nhé!

=>>> Xem thêm những tin tức của Julius: 

 

Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius chính hãng 

Tìm hiểu về giá đồng hồ nữ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam 

Tìm hiểu các loại đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam 

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650