Những mẫu đồng hồ nữ Julius đẹp nhất cho nàng 2018

Phụ nữ luôn chú trọng về xu hướng thời trang, từ quần áo, kiểu tóc cho tới những vật dụng đi kèm. Một trong những vật dụng được nhiều chị em yêu thích và chú trọng chính là đồng hồ đeo tay. Bởi đồng hồ không chỉ là vật nhắc nhở  ý niệm về thời gian mà còn là phụ kiện là tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho nàng. Nếu là một người yêu thích đồng hồ, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Julius. Chúng tôi đang cập nhật những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2018 cho nàng lựa chọn.

Những mẫu đồng hồ Julius đẹp nhất cho nàng 2018

Đồng hồ Julius là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập tại Seoul. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, năm 2001 đã trở thành thương hiệu lớn mang tầm quốc tế vào năm 2015. Với bề dày kinh nghiệm 16 năm phát triển, Julius đã được những tín đồ đồng hồ đón nhận nhiệt liệt trên toàn Châu Á, lan tỏa ra những nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thai Lan, Trung Quốc… Với giải thưởng vinh danh hội chợ đồng hồ Hong kong thiết kế đẹp nhất 2012.

Sau khi du nhập vào Việt Nam, Julius được bạn trẻ đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình trong khám phá vẻ đẹp của phụ kiện đồng hồ nữ. Hơn 20 cửa hàng, showroom trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đã được xây dựng, mở rộng và phát triển để mang thương hiệu đến với mọi người.

*Một số mẫu đồng hồ nữ Julius đặc sắc trong năm 2018 chị em không nên bỏ qua:

Chỉ với một chiếc đồng hồ đeo tay nữ là bạn đã có thể dễ dàng tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của mình.

Chiếc đồng hồ Julius nữ dây kim loại đính  đá với thiết kế trang nhã, công nghệ mạ ion chân không kết hợp trang sức sẽ tôn lên vẻ điệu đà quý phái cho nàng.

Một kiểu dáng cá tính sang trọng, dây thép kết hợp lắc tay cũng không kém phần điệu đà làm bao trái tim xao xuyến.

 

 

Đồng hồ dây thép cá tính mặt tròn tuyền thống, dây thép không gỉ cho những nàng cá tính

Đồng hồ dây thép không gỉ là loại phổ biến nhất, chiếm hơn 80% số lượng đồng hồ dây kim loại trên thị trường hiện nay. Đồng hồ nữ Julius với những ưu điểm vượt bậc sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng. Máy Quartz Nhật MIYOTA (được sản xuất bởi Citizen Nhật Bản). Với khả năng chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt.

Đồng hồ dây thép luôn mang vẻ  trang nhã, thanh lịch phù hợp với bất kỳ sự kiện quan trọng nào. Dù bạn là ai, có thể là nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, kỹ sư, giáo viên… vẫn phù hợp để sử dụng.

Đồng hồ nữ dây da Julius sử dụng chất liệu bền đẹp, sử dụng da Genuine Leather bền màu. Trước khi đưa vào sử dụng được xử lý kỹ càng, tránh gây kích ứng da cho người sử dụng.

>>>Tham khảo:

Da Genuine Leather mềm và dai, độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, không dễ dàng bong tróc hay bị nổi da, là sự lựa chọn thông minh cho nàng.

Đồng hồ nữ dây da xanh thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện:

Julius mặt vuông cho những nàng yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung.

Đồng hồ nữ dây da Julius dây da, mặt tròn đính đá. Nàng yêu vẻ đẹp hồn nhiên tươi tắn, chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này.

Để xem thêm những sản phẩm đồng hồ nữ Julius chính hãng, bạn hãy truy cập theo địa chỉ đưới đây để nhận trọn bộ sưu tập mới nhất nhé!

=>>> Tin tức xem thêm:

Giá các loại đồng hồ đeo tay nữ Julius

Đi tìm những mẫu đồng hồ đôi Hàn Quốc Julius đẹp mê ly

Đồng hồ nữ Hàn Quốc chính hãng từ xứ sở kim chi

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650