Xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp Julius gây thương nhớ

Làm đẹp mà một trong những nhu cầu không thể thiếu đối với phái đẹp. Phụ kiện thời trang giúp quý cô hoàn thiện bộ trang phục của mình, tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Và đồng hồ đeo tay chính là một trong những phụ kiện được quý cô vô cùng yêu thích. Những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp Julius gây thương nhớ dưới đây sẽ giúp quý cô chọn được sản phẩm ưng ý nhất của mình.

Xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp gây thương nhớ

Những mẫu đồng hồ nữ dây da với thiết kế ấn tượng, đặc biệt chắc chắn sẽ khiến chị em vô cùng hài lòng. Nó không những thiết kế đẹp, mà còn rất dễ phối dồ tạo nên phong cách vô cùng đẹp mắt.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1181C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Đồng hồ Julius JA – 1181 là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi thiết kế xinh xắn, nhỏ nhắn và vô cùng tinh tế. Mẫu đồng hồ nữ dây da sử dụng chất liệu dây da Genuine Leather cao cấp, siêu bền và chống chịu mồ hôi. Cỗ máy thời gian đặc biệt phù hợp với những ai ra mồ hôi tay.  Màu hồng đặc biệt cùng điểm xuyết chi tiết màu nâu trên phần dây da chính là điểm nhấn đặc biệt cho cỗ máy thời gian này.

Mặt số nổi bật với đường vân đồng màu với dây đeo cuồn cuộn trên mặt đồng hồ. Viền đồng hồ mạ vàng sáng bóng, công nghệ mạ ion chân không chống phai màu.

Bộ máy Quartz Nhật MYOTA 2035 (thuộc tập đoàn Citizen Nhật) cho độ chuẩn xác và bền bỉ cao. Mặt trong đồng hồ là sự tỏa sáng của các cọc số mạ vàng nổi bật trên nền vân huyền bí. Những chi tiết bên trong mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho bề mặt đồng hồ.

Mẫu đồng hồ nữ dây da JA – 1181C mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn, nhẹ nhàng và đầy lịch thiệp cho chủ sở hữu.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1155B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Mẫu đồng hồ nữ dây da JA – 1155B đốn tim phái đẹp bởi vẻ ngoài xinh xắn, trang nhã và đầy tươi sáng. Tông màu hồng mang đến sức cuốn hút lớn cho người sở hữu lẫn người đối diện.

Nhẹ nhàng, mà đầy cuốn hút. Mặt đồng hồ được đính đá nhẹ nhàng ở phần quai dây đồng hồ tạo nên điểm nhấn vô cùng hấp dẫn. Bộ kim mạ vàng sắc sảo nổi bật trên nền mặt đồng hồ lăng kính tôn lên vẻ trẻ trung của người phụ nữ.

JA – 1155B sử dụng dây da cao cấp chống ẩm rất tốt, kết hợp cùng mặt số nhỏ nhắn, xinh xắn vô cùng phù hợp với những bạn nữ yêu sự nhẹ nhàng, yểu điệu.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1161D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

JA – 1161D là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn gái yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Sở hữu tông màu xanh ấn tượng, mẫu đồng hồ nữ dây da đã trở thành phụ kiện thời trang được yêu thích nhất trong năm dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu.

Mặt đồng hồ chuyển sắc nổi bật với nền đồng hồ xanh tạo nên những hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Viền đồng hồ mạ vàng nổi bật tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho cỗ máy thời gian.

Không chỉ sở hữu cách phối màu ấn tượng, JA – 1161D còn sở hữu mặt số đẹp mắt với thiết kế kim và số trông rất thông thoáng, tinh tế. Cạnh mỗi cọc số chỉ giờ là số chỉ giây cho người dùng tiện theo dõi.

JA – 1161D cũng sở hữu dây da cao cấp siêu bền. Hiện em ấy đang được đông đảo các bạn nữ tìm kiếm và săn đón nhiệt tình. Bạn đã sẵn sàng để thử?

ĐỒNG HỒ NỮ JS-023C KÍNH SAPPHIRE JULIUS STAR HÀN QUỐC (XANH)

Một chiếc đồng hồ đang làm mưa làm gió với sức hút cực khủng trên thị trường hiện nay. JS-02C 6 kim, mặt kính sapphire mang đến vẻ đẹp cá tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời trang cho chủ sở hữu.

JS – 026C sở hữu những cọc số dạng vạch khỏe khoắn, nổi bật trên nền số trắng ấn tượng. Dây da thoải mái cho chị em khi sử dụng. Màu xanh lạ mắt nhưng rất dễ phối đồ.

Mặt kính Saphire cao cấp chống trầy xước, chống bong tróc, là điều mơ ước cho phái đẹp khi lựa chọn mua đồng hồ. Bộ lịch 6 kim bao gồm lịch ngày, lịch giờ và lịch thứ cho chủ nhân tiện theo dõi và quản lý.

Là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Julius Star, JS – 026 được chế tác bằng những vật liệu vô cùng cao cấp như vỏ thép không gỉ, dây da genuine Leather cao cấp, mặt kính sapphire chống trầy xước. Bộ máy Nhật, pin Nhật chất lượng cao.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1142A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN)

Đồng hồ dây da đen mặt trắng luôn là sắc màu quyền lực trong tất cả các màu sắc của mẫu đồng hồ nữ dây da. Qua bao nhiêu thế kỷ, mẫu đồng hồ truyền thống này vẫn không hề lỗi mốt.

Và với đồng hồ nữ JA – 1142 cũng vậy, từ khi ra đời, chúng đã được các fan nữ săn đón tận tình. Cỗ máy thời gian sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động với dây đen, mặt trắng, mặt cắt lăng kính đặc trưng đồng hồ xứ Hàn vô cùng bắt mắt và nổi bật.

Dây đồng hồ được làm bằng da cao cấp vô cùng thoải mái khi mang, đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng. Ngoài ra, mặt kính cứng 3D có độ bền rất cao, viền đồng hồ được làm từ thép không gỉ vừa bền lại rất đẹp. Đây chắc chắn sẽ là cỗ máy thời gian lý tưởng cho quý cô trong năm nay.

Đồng hồ đeo tay nữ Julius đến từ Hàn Quốc với những mẫu đồng hồ thiết kế trẻ trung, năng động đã mang đến cho bạn trẻ một làn gió mới về đồng hồ thời trang. Những mẫu đồng hồ nữ dây da được làm từ dây da cao cấp Genuine Leather, cỗ máy Nhật, pin Nhật cùng khả năng chống thấm nước 3ATM cho nàng an tâm sử dụng.

Julius bảo hành 1 năm, thay pin miễn phí 5 năm. Hỗ trợ bảo hành cho các trường hợp lỗi do nhà sản xuất như vô nước, hư máy, hết pin. Hỗ trợ bảo hành chi phí thấp lỗi do người sử dụng như vỡ kính, lỗi dây, trầy xước.

Truy cập vào mục sản phẩm của Julius để cập nhật ngay những sản phẩm mới nhất

Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 2697 nếu còn điều gì cần thắc mắc.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650