Top đồng hồ nam dây thép Julius đáng sở hữu năm 2023

Đồng hồ dây thép được cấu tạo bởi nhiều linh kiện liên kết và ghép lại với nhau, giúp hình thành sự linh hoạt, mềm mại, nhẹ nhàng cho dây đeo đồng hồ. Điều này cho phép bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh kích thước dây đeo đồng hồ theo ý muốn của bạn, sao cho phù hợp với kích thước cổ tay để tạo sự thoải mái, dễ chịu trong khi đeo chúng để thuận tiện cho việc theo dõi thời gian mà không gây khó chịu, ảnh hưởng đến làn da.

Đặc điểm của đồng hồ dây thép

Đồng hồ dây thép là loại đồng hồ được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ với những đặc điểm vượt trội so với các loại đồng hồ dây nhựa. Dưới đây là một số đặc điểm chính mà bạn có thể chưa biết như sau:

Độ cứng

Đồng hồ thời trang dây thép có độ cứng cao hơn so với các loại đồng hồ dây nhựa, có khả năng chống lực va đập rất tốt giúp giảm sự trầy xước trên bề mặt dây đeo, chống biến dạng khi thay đổi nhiệt hay dưới tác động của ngoại lực.

Đồng hồ dây thép được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ
Đồng hồ dây thép được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ

Độ bền

Đồng hồ dây thép có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn từ các dung dịch axit, bazo và muối thông thường rất hiệu quả do được sản xuất từ thép không gỉ cao cấp. Điều này giúp bạn có thể duy trì đồng hồ mới tinh, sáng bóng trong thời gian dài sau khi sử dụng. Đồng hồ dây thép không dễ bị phai màu, bạc màu, gỉ sét nếu để lâu khi không sử dụng nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

Độ thoáng

Đồng hồ dây thép chủ yếu gồm 2 thiết kế bao gồm thiết kế dạng lưới và thiết kế dạng có nhiều lỗ thoát khí trên bề mặt dây đeo đồng hồ, làm cho làn da của bạn thoải mái, thông thoáng dễ chịu hơn rất nhiều. Nếu bạn là người ra mồ hôi trên tay nhiều, khi đeo đồng hồ dây thép sẽ không bị chật chội hay gây tác dụng phụ cho làn da của bạn.

Độ an toàn

Đồng hồ dây thép không chứa thành phần chất gây dị ứng hay tác động xấu đến làn da như crom, niken… Bạn yên tâm sử dụng mẫu đồng hồ này mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Lợi ích khi sử dụng đồng hồ dây thép

Đồng hồ dây thép không chỉ có những đặc điểm vượt trội mà còn mang lại lợi ích đáng giá cho người sử dụng mẫu đồng hồ này. Dưới đây lợi ích khi sử dụng đồng hồ dây thép mà bạn cần biết như sau:

Tiết kiệm

Đồng hồ dây thép không gỉ được sản xuất từ chất liệu hợp kim cho cấu trúc chắc chắn, bền trong điều kiện môi trường thời tiết từ thông thường đến khắc nghiệt, không dễ bị bạc màu, hoen gỉ, ẩm mốc, bong tróc như các loại đồng hồ nhựa, bạn không cần phải lo lắng về việc đồng hồ bị hư hỏng hay mất giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Cấu trúc đồng hồ chắc chắn, bền
Cấu trúc đồng hồ chắc chắn, bền

Giá thành của đồng hồ dây thép cũng cực kỳ phải chăng và bạn thường tốn rất ít chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa, thay dây đeo mới, sơn lại màu sắc dây đeo… Bạn nên lựa chọn đồng hồ dây thép sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc.

Định hình phong cách

Đồng hồ dây thép không chỉ chú trọng về độ bền mà còn quan tâm đến việc thiết kế kiểu dáng, màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ đang thịnh hành hiện nay.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đồng hồ dây thép theo sở thích, nhu cầu nhằm định hình phong cách, xây dựng hình ảnh bản thân nổi bật hơn với mọi người xung quanh. Bạn cũng có khả năng kết hợp đồng hồ dây thép như một món phụ kiện thời trang với bộ đồ bạn đang mặc như bộ đồ công sở, bộ đồ thể thao…

Định hình phong cách

Top đồng hồ nam dây thép đáng sở hữu nhất hiện nay năm 2023

Một số mẫu đồng hồ nam dây thép Julius mà bạn nên sở hữu hiện nay để làm phụ kiện thời trang chuẩn nhất theo xu hướng thịnh hành thì bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đồng hồ nam dây thép JA-1265MC

Đây là loại đồng hồ nam Julius được sản xuất từ thép không gỉ cao cấp và đem đến khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, chống trầy xước rất tốt. Mặt kính được làm từ kính khoáng cường lực bảo vệ cho bề mặt số của đồng hồ an toàn, đảm bảo hiển thị thời gian chính xác.

Đồng hồ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới yêu thích thời trang, xây dựng hình ảnh bản thân mạnh mẽ, đầy lịch lãm. Giá của đồng hồ này là 989.000 đồng.

Đồng hồ nam dây thép JA-1265MC
Đồng hồ nam dây thép JA-1265MC

Đồng hồ nam dây thép JAH-126B

Đồng hồ này có đường kính mặt là 41mm, độ rộng dây là 22mm, rất vừa vặn với kích thước cổ tay của nam giới hiện nay. Mẫu đồng hồ nam dây thép JAH-126B được sản xuất từ công nghệ mạ chân không đến từ Nhật Bản và thiết kế kiểu dáng từ Hàn Quốc không chỉ giúp bạn yên tâm về độ bền, độ cứng trong suốt quá trình sử dụng mà còn là một món phụ kiện thời trang hoàn hảo khi kết hợp với kiểu quần áo khác nhau, mang đến nhiều phong cách độc đáo, sáng tạo cho phái mạnh nhằm thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Giá của đồng hồ này rất ưu đãi, chỉ khoảng 1.389.000 đồng.

Đồng hồ nam dây thép JAH-126B
Đồng hồ nam dây thép JAH-126B

Đồng hồ nam dây thép JAH-142A

Đồng hồ này được Julius mang đến cho quý khách hàng với nhiều đặc điểm vượt trội nhờ sản xuất từ công nghệ mạ chân không tiên tiến, hiện đại nhất như kính khoáng cường lực, dây thép không gỉ, khung vỏ mạ ion vàng. Đồng hồ này có khả năng chống trầy xước cao, chống va đập cao và chống thấm nước lên đến độ sâu 30 m.

Khi bạn mua đồng hồ này tại Julius, chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, có chế độ hậu mãi lên đến 3 năm rất hấp dẫn. Giá của đồng hồ nam dây thép JAH-142A chỉ từ 1.609.000 đồng.

Đồng hồ nam dây thép JAH-142A
Đồng hồ nam dây thép JAH-142A

Trên đây là những mẫu đồng hồ dây thép hot nhất năm 2023. Tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nam nữ tại https://thejulius.com.vn/ nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650