Top 3 cửa hàng đồng hồ đeo tay tại Bắc Giang uy tín, giá rẻ tốt nhất

Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất

Với cuộc sống đủ đầy và ngày càng phát triển như hiện nay thì đồng hồ trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với chúng ta nói chung và giới trẻ nói riêng. Tại sao nó lại quan trọng như vậy mời bạn khám phá qua bài viết Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất ngay sau đây cùng Julius nhé.

Top 3 cửa hàng đồng Bắc Giang hồ uy tín nhất

Đồng hồ Bắc Giang Quang Chừng

Tại đây có bán các mẫu đồng hồ đeo tay nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với công nghệ Nhật Bản. Có chế độ bảo hành quốc tế và hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ sai sót nào.

  • Địa chỉ: SN 198 Nguyễn Trãi – TT Vôi – Lạng Giang Bắc Giang
  • Đường đi: Bấm vào đây
  • Số điện thoại: 0986.127.985

Top 3 cửa hàng đồng hồ Bắc Giang tốt nhất

Đồng hồ Bắc Giang Hương Khởi:

Cũng giống như cửa hàng trên, ở Hương Khởi bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ nổi tiếng về chất lượng nhưng giá thành lại cực kỳ mềm của hãng Julius. Cửa hàng là chi nhánh của nhãn hàng nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế được các sao tin dùng nên bạn yên tâm về chất lượng tại đây nhé.

  • Địa chỉ: TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
  • Đường đi: Bấm vào đây
  • Số điện thoại: 0836.184.999

Top 3 cửa hàng đồng hồ Bắc Giang tốt nhất

Đồng hồ Hiếu Hằng – Big C Bắc Giang:

Nơi cuối cùng trong chi nhánh thương hiệu Julius tại Bắc Giang là Đồng hồ Hiếu Hằng – Big C Bắc Giang. Cũng như hai cửa hàng trên, nơi đây toàn là những loại đồng hồ chính hãng bảo hành quốc tế, hậu mãi tốt và thái độ phục vụ của nhân viên thì không có gì để chê. Đến ngay Đồng hồ Hiếu Hằng để trải nghiệm những dịch vụ cực tốt này nhé bạn

  • Địa chỉ: Kiosk 07 tầng 1 TTTM BigC Bắc Giang – Tân Tiến, Yên Dũng, Bắc Giang
  • Đường đi: Bấm vào đây

Top 3 cửa hàng đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 3

Kinh nghiệm khi mua đồng hồ tại Bắc Giang

Phải mua những nơi có uy tín về chất lượng

Đây là điều bạn nên lưu ý hàng đầu khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào dù là lớn hay nhỏ. Một nơi uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như hàng chính hãng cho bạn. Hãy chọn mua ở những cửa hàng hay những nhà phân phối có tiêu chí như sau:

  • Thông tin sản phẩm phải minh bạch trên giấy tờ, có chứng nhận và kiểm định của cơ quan có thẩm quyền
  • Chất lượng phải tốt
  • Chế độ bảo hành tiện lợi nhanh chóng trong phạm vi toàn quốc hoặc là quốc tế
  • Có cửa hàng ủy quyền bảo hành chính hãng cho sản phẩm

Đồng hồ phải có khả năng chống nước tốt: Một sản phẩm muốn sử dụng được lâu dài thì các chi tiết trong sản phẩm đó phải sử dụng loại chất lượng cao đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi nước. Sản phẩm nếu không chống được nước thì sản phẩm đó chúng ta nên bỏ qua vì chúng không được xem là sản phẩm có chất lượng.

=>> Xem thêm: Đồng hồ Tây Ninh cùng tất tần tật những bí mật về thương hiệu đồng hồ Julius

Top 3 cửa hàng đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 4

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Một trong những yếu tố tạo nên điểm nhấn của đồng hồ đó chính là màu sắc, nó quyết định đến 50% vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Cũng như khả năng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Vì vậy hãy chọn một chiếc đồng hồ có màu sắc phù hợp với mình bạn nhé

Kích thước phù hợp cũng là một lựa chọn sáng suốt

Nói một cách đơn giản dễ hiểu thì nếu 1 chiếc đồng hồ dù có đẹp đến đâu nhưng nó không đeo vừa tay của bạn. Có thể nó qua khổ hay quá nhỏ so với cùm tay bạn thì chắc chắn sẽ không bao giờ là lựa chọn khôn ngoan đúng không?

Có chế độ bảo hành tốt

Những hãng đồng hồ có danh tiếng và chất lượng ngoài việc chú trọng về chất lượng thì chế độ bảo hành cũng luôn được xem trọng. Hãy mua những hãng đồng hồ có chế độ bảo hành toàn quốc hoặc quốc tế để tạo sự thuận tiện khi đồng hồ bạn chẳng may gặp sự cố. Những nơi không có chế độ bảo hành thì dù giá có tốt hay kiểu dáng có đẹp đến đâu nhất quyết bạn cũng không nên mua.

Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 5

Lý do nên đeo đồng hồ

Giúp bạn quản lý tốt thời gian

Nếu bạn là doanh nhân, người kinh doanh hay nhân viên văn phòng thì chắc chắn bạn biết được tầm quan trọng của từng phút từng giây như thế nào đúng không ạ. Một cuộc họp, một buổi hẹn hay những phút deadline căng não thì không thể nào bỏ quên đi tầm quan trọng của thời gian và sự đúng giờ. Như vậy để biết được thời gian chính xác thì bắt buộc bạn phải có một chiếc đồng hồ chất lượng trên tay.

Top 3 cửa hàng đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 6

Thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Người ta thường nói đồng tiền là thước đo giá trị của con người, điều này càng đúng trong thời buổi hiện đại như hiện nay. Trong những buổi gặp đối tác, những cuộc hội họp, cuộc hẹn hò đối phương sẽ đánh giá cao bạn khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ đầy tinh tế, đẳng cấp và thu hút.

Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 7

Thể hiện bạn là một người trưởng thành

Một người sẽ không bao giờ được gọi là trưởng thành hay thành công khi mà họ chẳng biết quý trọng thời gian. Đeo đồng hồ sẽ tạo cho mọi người xung quanh có cái nhìn đầy tích cực và có ấn tượng tốt về bạn.

Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 8

An toàn đáng tin cậy

Với sự phát triển về công nghệ một cách vượt bậc như hiện nay thì tất nhiên đồng hồ không phải là vật dụng duy nhất để có thể xem giờ nhưng nó là nó là thứ đảm bảo an toàn tiện lợi nhất cho bạn. Nó an toàn và tiện lợi ở chỗ khi bạn đang lái xe, bạn đang họp và những lúc mà bạn không tiện để đem điện thoại ra xem thì đã có đồng hồ làm việc đó.

Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 9

Là phụ kiện đi kèm không thể thiếu

Khi bạn khoác lên mình những bộ cánh tuyệt đẹp hay những bộ vest đầy lịch lãm thì việc phối thêm những chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm cho bạn thêm chuyên nghiệp, thu hút và tạo điểm nhấn hơn rất nhiều.

Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhất 10

Đó là tất cả những thông tin về Top 3 cửa hàng Đồng hồ Bắc Giang tốt nhấtJulius đã chia sẻ. Với những thông tin này hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ mà mình ưng ý. Còn thông tin gì chưa rõ bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới để được giải đáp kịp thời và chính xác nhất bạn nhé.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650