Quà tặng sinh nhật cho người thân yêu

Quà tặng sinh nhật tặng mẹ, chị em hoặc bạn bè mỗi thông điệp đều có ý nghĩa riêng. Việc tặng quà không đơn thuần là đánh đấu cột mốc kỉ niệm sinh ra mà còn bày tỏ sự yêu thương trân trọng đối với những người thân yêu luôn bên cạnh bạn.

Vậy chọn quà sao để thể hiện hết tấm lòng của bạn đối với họ? Có phải đang mong muốn tìm ra những món quà ưng ý nhất không, nên hãy dành vài phút để tinh chọn những món quà bất ngờ nhất nhé.

Top 6 quà tặng sinh nhật cho người thân yêu

Quà tặng sinh nhật dành tặng người thân yêu luôn phải có sự chuẩn bị kĩ càng và mang ý nghĩa cao. Nhất là đối với chị em phụ nữ, hãy cùng xem qua 6 gợi ý quà tặng họ nhé.

1. Quà tặng sinh nhật là đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện xem thời gian và tô điểm cho bộ trang phục thêm nổi bật. Nó còn mang ý nghĩa gửi gắm thông điệp bạn đang trân trọng thời gian bên cạnh người thân yêu khi bạn tặng quà cho họ.

Đồng hồ Julius JA-1207B1

Người đầu tiên bạn nghĩ đến khi muốn gửi quà tặng sinh nhật đến đó là mẹ. Người đã có nuôi nấng bạn trưởng thành. Nếu mẹ bạn là một người theo phong cách sang trọng thì đồng hồ Julius JA-1207B1 là lựa chọn tuyệt vời.

==> CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT <==

Với thiết kế dây kim loại nổi bật cùng mặt vuông sang trọng tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Đặc biệt với công nghệ chống nước 3ATM tiên tiến có thể rửa tay, đi mưa ở mức bình thường.

Đồng hồ Julius JA-1322 + Trang sức Esme ES092

Tiếp theo quà tặng cho vợ nhất là quà tặng sinh nhật luôn cần phải chọn kỹ càng và ý nghĩa. Đồng hồ Julius JA-1322 + Trang sức Esme ES092 là bộ đôi hoàn hảo mang lại giá trị tuyệt vời về bên trong lẫn bên ngoài.
Ngoài thiết kế tinh xảo, màu sắc trang nhã thì chất lượng được mọi người đánh giá khá cao. Bộ máy được chế tác từ Nhật với công nghệ mạ ion tiên tiến đem lại độ sáng bóng, chống va đập trầy xước tốt.

Đồng hồ Juliuis JA-1338C

Nếu bạn có chị gái thì nên chọn những thiết kế thanh lịch, chỉnh chu. Đồng hồ Julius JA-1338C với màu nâu cổ điển kết hợp cùng mặt hình chữ la mã hoài niệm cho trang phục. Cùng với thiết kế vân da chỉ nổi  tinh tế đi kèm cho trang phục đi làm hằng ngày.
Đặc biệt, công nghệ mạ ion tiên tiến kết hợp mặt kính khoáng cao cấp tạo nên sự bền bỉ sáng bóng theo thời gian khi đã sử dụng.

Đồng hồ Julius JA-844A dây da

Với màu hồng cá tính kết hợp cùng mặt đính trái tim, tạo nên nét trẻ trung cho đồng hồ Julius JA-844A. Kết hợp cùng  nhiều mặt đồng hồ tạo nên nét độc lạ cho sản phẩm, rất phù hợp cho cô em thích khám phá những sự mới mẻ.
JA-844A
Cùng chất liệu dây da Genuine Leather bền bỉ kết hợp cùng mặt kính khoáng cao cấp đảm bảo chất lượng tuyệt vời khi sử dụng. Sản phẩm tạo nên một nét nổi bật cho em gái xuống phố.

Đồng hồ Julius JA-1242A1 màu bạc

Đối với bạn bè thì những phụ kiện tiện lợi dễ phối đồ. Đồng hồ Julius JA-1242A1 với màu bạc rất phù hợp để biến tấu mọi phong cách khác nhau. Hơn nữa, còn tặng kèm dây da để thoải mái thay đổi khi diện những set đồ.

==> CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT <==

Thêm vào đó cùng công nghệ chống trầy xước, mạ ion tiên tiến đem lại trải nghiệm đảm bảo tốt nhất khi sử dụng. Kết hợp cùng máy 100% là máy Quartz Nhật nên đảm bảo về chất lượng.

2. Quà tặng sinh nhật là voucher mua sắm

Voucher mua sắm cũng là món qùa được yêu thích của chị em phụ nữ. Ngoài ra nó còn mang giá trị chiều chuộng thể hiện sự quan tâm đến từ người gửi. Món quà này phù hợp với tất cả mẹ, vợ, chị em gái và cô bạn của bạn.quà tặng sinh nhật

Khi tặng chúng ta cần tìm hiểu về những nơi họ mua sắm. Đối với mẹ thì nên tặng và dẫn mẹ đi cùng, còn với chị em và bạn bè hãy tặng cho họ kèm những lời nhắn nhủ dễ thương nhé.

3. Quà tặng sinh nhật là thực phẩm chức năm

Món quà sức khỏe là quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất. Nó không chỉ đơn giản là món quà tặng mà còn là quan tâm tận tình về sức khỏe của những người bạn mến yêu

quà tặng sinh nhật thực phẩm

Lưu ý hãy chọn những nơi có thương hiệu chính hãng và tùy thuộc vào độ tuổi để chọn ra những thực phẩm chức năng an toàn cho người sử dụng nhé

4. Quà tặng sinh nhật là nến thơm

Nến thơm cũng là món quà tinh thần ấm áp gửi đến những người yêu thân yêu làm quà tặng sinh nhật. Với nhiều mẫu mã đa dạng với hương thơm khác biệt thì sẽ rất phù hợp với mọi người.

quà tặng sinh nhật nến

Khi chọn nến hãy tìm hiểu để biết người thân có không thích hay dị ứng với những mùi nào không để có một hộp nến phù hợp tặng họ nhé.

5. Bánh kem

Bánh kem là món quà không thể thiếu trong những dịp sinh nhật. Nếu bạn chưa có thể chuẩn bị kịp những món quà tặng sinh nhật những người thân yêu thì bánh kem là món quà mang ý nghĩa trong đại trong mỗi dịp sinh nhật.

quà tặng sinh nhật bánh kem

6.Quà tặng sinh nhật là tiền

Tiền cũng là món quà mang giá trị thiết thực. Nếu bạn chưa biết tặng gì, thì quà sinh nhật này có thể là món quà được mọi người quan tâm nhiều nhất. Vì nó cũng là một sự gửi may mắn khi người thân đang làm kinh doanh hoặc buôn bán với lời chúc về một sự thịnh vượng, giàu sang.

qùa tặng sinh nhật là tiền

Đây là 6 món quà được cho là ý nghĩa và hoàn hảo để làm quà tặng sinh nhật cho người thân tốt nhất, Hãy liên hệ qua số hotline 0906.850.650 và tham khảo tại website https://thejulius.com.vn để lựa chọn những món quà ưng ý để tặng người thân yêu nhé.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650