Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius khiến nàng phải thầm thương trộm nhớ

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius đặc trưng xứ Hàn, kiểu dáng sang trọng, đậm chất nữ tính luôn là món phụ kiện khiến chị em phải “thầm thương trộm nhớ”. Vậy những mẫu đồng hồ nào của Julius được yêu thích nhất hiện nay? Cùng tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius khiến nàng phải thầm thương trộm nhớ

Đồng hồ Julius Hàn Quốc ra đời với sứ mệnh làm đẹp cho một nửa thế giới. Trong từng sản phẩm, Julius luôn tỉ mỉ, trau chuốt từng đường nét để mang đến cho phái đẹp những kiệt tác của cỗ máy thời gian.

Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius chính hãng có những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét mang đậm phong cách xứ Hàn. Chính sự tinh tế đó đã làm nên thương hiệu đồng hồ Julius đặc trưng.

Lấy phương châm hoạt động Always on the run way of fashion exploration, Julius luôn cho ra mắt những mẫu đồng hồ hợp thời trang, bắt kịp xu hướng để phái đẹp tự tin khám phá bản thân.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1189D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐEN)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1189 là mẫu đồng hồ đầu tiên Julius muốn giới thiệu. Cỗ máy thời gian đầy ấn tượng bởi mặt kim tuyến lấp lánh. Đồng hồ dây thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao.

JA – 1189 khiến người dùng phải ấn tượng bởi thiết kế nổi bật, phải “xao xuyến” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt đồng hồ 3,6cm thích hợp với những nàng có cổ tay đầy đặn. Từng chi tiết trên chiếc đồng hồ được thiết kế và chế tạo một cách tỉ mỉ, chăm chút nhất có thể. Mặt đồng hồ hình tròn, mặt lăng kính cứng khoáng cao cấp chống trầy xước, chống va đập.

Mặt số nền kim tuyến lấp lánh, cọc số mạ vàng càng tăng thêm nét quý phái trên bề mặt cỗ máy thời gian.

JA – 1189 sử dụng bộ máy Quatz hoạt động chuẩn xác và bền bỉ. Độ chống thấm nước 3ATM, nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hữu ích cho các nàng.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1187B JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1187 phần nào mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn, quyến rũ cho phái đẹp. Lần đầu tiên, sự kết hợp các khối hình học được đưa lên mặt số. Sự kết hợp hoàn hảo mang được tạo ra từ mặt số chiếm lấy cảm tình của người đối diện.

Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không. Mặt kính cứng khoáng chống trầy xước. Lịch ngày được đặt ngay góc số 6 giờ cho người dùng tiện theo dõi giờ giấc. Những khối hình nằm đối xứng nhau tạo nên sự độc đáo, sẽ chẳng quý cô nào có thể chối từ được cỗ máy thời gian này.

Kích thước mặt đồng hồ 3,3cm mặt tròn cho những nàng có cổ tay vừa phải. Với JA – 1187, nàng có thể đi chơi, đi làm, đi dự tiệc đều phù hợp.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1191A JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1191 được thiết kế trẻ trung, hiện đại. Đồng hồ mặt tròn được bao bọc bởi viềm vuông cách điệu cá tính. Mặt dồng hồ được thiết kế hài hòa bởi các cọc số ấn tượng. Sự đan xen giữa những con số và vạch làm nổi bật toàn bộ mặt nền.

Nàng nào yêu phong cách giản đơn, thanh lịch thì đây sẽ là lựa “chuẩn gu” cho nàng.

Thiết kế 3 kim màu vàng đồng cùng màu với cọc số, vỏ và dây đeo đồng hồ mang tới sự đồng điệu và thời thượng cho cả thiết kế.

Dây đồng hồ JA – 1189 được làm từ thép không gỉ, mạ màu vàng đồng, thiết kế mắt xích nhỏ bất đối xứng càng tôn lên nét nữ tính, mềm mại cho toàn bộ sản phẩm. Bộ máy Quartz Nhật bền bỉ, chuẩn xác, chất lượng pin Nhật kéo dài lên tới 3 năm. Khả năng chống thấm nước 3ATM cho nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1179D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐEN)

JA – 1179 được thiết kế theo phong cách cổ điển, mẫu đồng hồ JA – 1179 mang nét uyển chuyển, mềm mại, dịu dàng. Điểm hút mắt trên mặt đồng hồ chính là ô cửa lịch ngày độc đáo. Hai vòng tròn nằm giao nhau tạo nên điểm giao, đây chính là chi tiết đắt giá của JA – 1179.

Mặt đồng hồ được thiết kế tối giản tạo chiều sâu trên bề mặt cỗ máy thời gian. Các cọc số đính đá lấp lánh nổi bật trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, dây đan mắt lưới ôm trọn cổ tay. Khóa trượt dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích thước cổ tay.

Viền đồng hồ mạ vàng sang trọng, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao. Thiết kế 3 kim, phần số giây khép nép dưới cọc số vô cùng thu hút tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ cho mọi quý cô.

Kích thước mặt đồng hồ 2,9cm mặt tròn, độ rộng của dây 1,2cm khá vừa vặn với mọi cổ tay.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1112C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Nếu muốn thay đổi phong cách, hãy chọn cho mình một mẫu đồng hồ đeo tay nữ mặt hình chữ nhật. Julius JA – 1112C màu hồng nhẹ nhàng nữ tính, sinh ra để dành tặng nàng thơ.

Mặt đồng hồ hình chữ nhật sắc nét ấn tượng. Thiết kế cọc số dạng vạch đơn giản, dưới vị trí 12 giờ là tên thương hiệu Julius.

Từ các thiết kế kim, số, đến vỏ và dây đồng hồ đều sử dụng chất liệu thép không gỉ đặc tính chống ăn mòn tốt, bền bỉ với thời gian. Công nghệ mạ ion chân cho độ bền màu cao, chống phai màu theo thời gian.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-029A KÍNH SAPPHIRE JULIUS STAR HÀN QUỐC (BẠC)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp JS – 029 ví như chuyện tình buồn nhật nguyệt. Hằng ngày, trên cửa sổ Sun and Moon, mặt trời bắt đầu xuất hiện trên mặt vào lúc 6h sáng cho đến 6h tối, đạt đỉnh vào lúc 12h trưa.

Phần thời gian còn lại chính là lúc mặt trăng xuất hiện. Lúc 12h đêm, mặt trăng cũng đạt đỉnh. Ngày ngày như thế, mặt trời và mặt trăng cứ đi tìm nhau mà chẳng bao giờ gặp được. Là mối tình buồn Nhật Nguyệt không có điểm chung.

Đây cũng là chi tiết đắt giá, tạo nên điểm nhấn lớn cho cỗ máy thời gian Sun and Moon JS – 029

Sun Moon JS – 029 dây thép, mặt xanh huyền bí. Đây sẽ là nàng thơ cho nàng lựa chọn để đồng hành cùng thanh xuân của nàng trong hè này.

Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM. Là sản phẩm cho nàng lựa chọn tin dùng.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650