Top 5 đồng hồ Julius nữ đẹp nhất 2018

Người phụ nữ đẹp nay lại càng quyến rũ hơn với chiếc đồng hồ đeo tay. Quý cô luôn có một con mắt tinh tế trong việc lựa chọn đồng hồ. Vậy nên, đồng hồ Julius nữ phải liên tục cải tiến trong những thiết kế để vừa lòng những người đẹp khó tính nhất. Cùng xem ngay top 5 đồng hồ Julius nữ đẹp nhất 2018 dưới đây để chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất.

Top 5 đồng hồ Julius nữ đẹp nhất 2018

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1102D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỎ)

Mẫu đồng hồ được các nàng săn đón nhiều nhất trong năm nay chính là đồng hồ Julius nữ JA – 1102 bởi thiết kế sang chảnh, ấn tượng đầy nữ tính. JA – 1102 lấy ý tưởng hoa văn làm chủ đạo, mặt đồng hồ sử dụng họa tiết nổi bật. Sự hòa quyện giữa tông màu đỏ và trắng sẽ tạo nên sức hấp dẫn vô cùng khi những ai nhìn vào chúng. Đồng hồ dây da mặt tròn mang đến điểm nhấn ấn tượng trên cổ tay người sử dụng.

Một trong những thiết kế quen thuộc nhưng khiến cho JA – 1102D được ưa chuộng hơn bất kỳ mẫu đồng hồ nào chính là mặt kính sapphire chống xước hiệu quả.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1090A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TRẮNG)

Có thể nói, đồng hồ Julius nữ JA – 1090A đã mang sắc hè về trên mẫu sản phẩm độc đáo này. Ý tưởng mùa hè cùng mặt tròn dây da thực sự gây ấn tượng bởi vẻ sang trọng đầy lịch lãm. Khung vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, họa tiết hình chiếc lá bắt mắt hấp dẫn bất cứ ai khi chiêm ngưỡng.

Nếu nàng là một tín đồ thời trang thì đây là mẫu đồng hồ không thể bỏ lỡ trong năm 2018 này.

ĐỒNG HỒ NỮ HOA VĂN ĐÍNH ĐÁ JULIUS JA-852C JU1091 (TRẮNG)

Đồng hồ Julius nữ JA – 852C gây ấn tượng cho người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên.

Chiếc đồng hồ trắng hiện lên vẻ đẹp tinh khôi đầy quyến rũ. Mặt đồng hồ họa tiết hoa văn đính đá vô cùng ấn tượng giúp mặt số chạm đến mức hoàn hảo. Nét dịu dàng ấy khiến người ta phải mê mệt ở toàn bộ tổng thể là màu trắng tinh khôi, cùng những viên đá lấp lánh tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1048LA JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (BẠC)

JA – 1048LA với những thiết kế hoàn mỹ cùng bộ máy thời gian trường tồn. Chiếc đồng hồ Julius nữ còn chứng tỏ bản lĩnh chinh phục trái tim phái đẹp của mình ở những viên đá lấp lánh trên mặt đồng hồ, cùng dây thép bạc quyền lực không bao giờ lỗi mốt.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1084C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

Đẹp nhất năm 2018 này có thể là mẫu đồng hồ JA – 1084C với ý tưởng thiết kế từ hoa cúc.

Thật khó có thể rời mắt khi mẫu đồng hồ nữ vừa toát lên vẻ quyến rũ đến khó tin, vừa mang đến cho cho người ta sự mạnh mẽ vô cùng. Họa tiết hoa cúc cùng cọc số đính đá lấp lánh chính là điểm hút mắt của mẫu đồng hồ dây da này. Ja – 1084 có thể theo nàng đi chơi, đi sự kiện, đi tiệc đều được.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650