Top 5 địa chỉ bán quà tặng Hà Nội chất lượng 

quà tặng hà nội

Hầu hết mọi người rất thường hay đau đầu trong việc chọn lựa quà tặng sao cho phải thật ý nghĩa. Những món quà được chuẩn bị chu đáo sẽ góp phần làm tăng sự uy tín và giá trị của bạn trong lòng người được tặng. Tùy theo mỗi đối tượng hoặc sự kiện sắp diễn ra như lễ tết, sinh nhật hay chỉ đơn thuần là mua quà lưu niệm tặng gia đình, bạn cũng cần phải lựa chọn từng món đồ sao cho thật phù hợp. 

Sau khi đã hoàn tất việc lên ý tưởng, lựa chọn được địa điểm quà tặng Hà Nội hợp lý cho món quà trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí. Sau đây là gợi ý những shop quà tặng Hà Nội nổi tiếng bạn nên tham khảo qua. 

1. Cửa hàng đồng hồ Julius 

Nếu là tín đồ của những chiếc đồng hồ thanh lịch và sang trọng, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ quà tặng Hà Nội cực nổi tiếng này. Julius được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có nguồn gốc từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm phát triển và đổi mới, thương hiện này đã chiếm được cảm tình của nhiều người với mức độ phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu. 

Những chiếc đồng hồ nhà Julius thường có thiết kế sang trọng, hiện đại hoặc đáng yêu, cá tính thích hợp cho mọi đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau. Màu sắc cũng rất phong phú từ màu sẫm đến tươi sáng giúp bạn trông thật nổi bật khi đeo vào. Vì vậy, gửi tặng bạn bè, người yêu hay gia đình chiếc đồng hồ ý nghĩa chắc chắn sẽ không bao giờ là ý tưởng lỗi thời. 

Cửa hàng đồng hồ Julius
Cửa hàng đồng hồ Julius

Bạn có thể tìm mua đồng hồ Julius tại các cửa hàng ở Hà Nội hoặc đặt hàng trực tiếp trên website https://thejulius.com.vn/ để nhận hàng nhanh chóng ngay tại nhà. 

Địa chỉ: 

  • Số 34 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Tầng 2 Gian hàng T211-3, Aeon Mall Hà Đông, Khu Dân Cư Hoàng Văn Thụ,Phường Dương Nội, Quận Hà Đông.
  • Gian hàng DO-11B, tầng G, trung tâm thương mại The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0906.850.650 / 1900 2697. 

2.  Cửa hàng quà tặng Hà Nội – Moji 

Moji là hệ thống cửa hàng bán đồ lưu niệm được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Với những món đồ dễ thương như gấu bông, nón, áo hoặc các dụng cụ học tập chắc chắn sẽ khiến bạn khó kiềm lòng mà sắm ngay làm quà tặng Hà Nội. 

Cách bày trí tại cửa hàng cũng rất gọn gàng, tiện lợi với nhiều khu vực được phân chia rõ ràng giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm. Không gian màu hồng bắt mắt với những view xinh xắn sẽ giúp bạn vừa mua được quà xinh vừa có ảnh sống ảo cực thích. 

shop quà tặng hà nội
Cửa hàng chuyên quà tặng Hà Nội – Moji

Địa chỉ: 

  • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0899 179 989.

3. Totoro Việt Nam – Địa chỉ quà tặng Hà Nội 

Totoro Việt Nam với các chi nhánh trải dài ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng chắc hẳn sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ tặng ưng ý. Các items được bán tại cửa hàng vô cùng phong phú và đa dạng, sẽ khiến bạn như được quay về tuổi thơ với nhiều món đồ quen thuộc. 

Bạn có thể mua các bộ đồ dùng học tập như viết, sổ ghi chép, túi, balo hay các món đơn giản hàng ngày như ly, cốc, chén,đĩa,…làm quà cho bạn bè, người thân. 

cửa hàng quà tặng hà nội
Totoro Việt Nam – Địa chỉ quà tặng Hà Nội

Nếu vẫn còn đang đắn đo lựa chọn quà tặng Hà Nội, bạn có thể đến Totoro Việt Nam để tìm ý tưởng để gửi tặng. 

Địa chỉ: Số 90 Xã Đàn, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962 471 988.

4. Cửa hàng trang sức PNJ

Nhiều người thường muốn gửi quà tặng đến mẹ, người yêu hay bạn bè nhưng lại e ngại món đồ ấy không hợp hay không ưng ý với người được tặng. Vì vậy, việc tặng trang sức đến người thân yêu vào những dịp đặc biệt chắc chắn sẽ không là ý tưởng tệ.

PNJ được biết đến là địa điểm bán quà tặng Hà Nội uy tín với những sản phẩm chất lượng cao và giá trị như vòng đeo tay, vòng cổ, khuyên tai. Cửa hàng PNJ có nhiều mẫu mã sang trọng, đảm bảo sẽ là món quà phù hợp với mọi lứa tuổi.

 quà tặng hà nội
Cửa hàng trang sức PNJ

Địa chỉ: 

  • Cửa Hàng PNJ Aeon Hà Nội.
  • Cửa Hàng PNJ 256 Cầu Giấy.
  • Cửa Hàng PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Tổng đài hỗ trợ: 1800545457 (nhấn phím 1).

5. The Body Shop, địa chỉ quà tặng Hà Nội 

Nếu cảm thấy lăn tăn trong việc mua các món quà tặng, bạn có thể chọn mua mỹ phẩm tại cửa hàng The Body Shop. Nơi đây được xem là địa điểm cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng và uy tín để làn da được nâng niu nhiều hơn. Vừa dễ sử dụng vừa cực kỳ phổ biến ở mọi đối tượng, mỹ phẩm chắc chắn sẽ là món quà tặng Hà Nội phù hợp cho những ai đang cảm thấy “bí bách” trong việc lựa chọn quà. 

Chi nhánh của The Body Shop luôn trải dài trên cả nước, do đó bạn có thể yên tâm mua sắm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao. 

 quà tặng Hà Nội
The Body Shop, địa chỉ quà tặng Hà Nội

Địa chỉ: 

  • Số 274 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 49 Hàng Bông, Phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số 198 Tây Sơn, phương Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Tổng đài hỗ trợ: 1900633532.

Hy vọng với những gợi ý về các địa chỉ quà tặng Hà Nội sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng về các món quà gửi tặng người thân yêu. Có một điều rằng không quà nào giá trị bằng việc gửi gắm tình yêu thương chân thành đến họ bạn nhé! 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650