Top 10 món quà cưới ý nghĩa

Ngày cưới là ngày quan trọng của các đôi uyên ương. Là bạn bè, người thân của cô dâu, chú rể bạn luôn muốn chọn một món quà cưới ý nghĩa nhất. Nhưng nhiều khi bạn còn phân vân không biết chọn món quà như thế nào? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài món quà ý nghĩa để bạn tham khảo.

1.Quà cưới ý nghĩa dễ chọn: trang sức

Trong ngày quan trọng này bạn có thể chọn quà là một món trang sức. Những món trang sức có giá trị là quà có ý nghĩa to lớn. Bởi nó vừa có ý nghĩa cao vừa có giá trị kinh tế. Món quà cưới này  làm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, kiêu sa lộng lẫy trong ngày trọng đại này. Món quà cưới có ý nghĩa không nhất thiết quá cầu kì. Chỉ cần đơn giản nhưng sang trọng là được.

2. Quà cưới ý nghĩa :Đồng hồ đôi

Nếu bạn tặng cho đôi tân lang, tân nương một cặp đồng hồ đôi. Thì đây là món quà ý nghĩa trong dấu mốc quan trọng này. Bởi món quà này như nhắn nhủ rằng dù cuộc sống tất bật thế nào di chăng nữa. Thì hãy về nhà đúng giờ và nhà ăn cơm cùng nhau. Món quà cưới ý nghĩa này  còn có hàm ý như là đánh dấu “nửa kia” là của mình! Đồng hồ đôi làm quà cưới rất đa dạng và phong phú. Và sẽ là món quà cưới ý nghĩa hơn nếu bạn chọn phù hợp với đôi bạn của mình.

Các mẫu đồng hồ đôi Orient đẹp cho cả nàng và chàng

3.Tượng đôi chim én: quà cưới ý nghĩa , độc đáo

Tượng đôi là một món quà ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua. Bởi chim én tượng trưng cho sự chung thủy, may mắn. Với món quà ý nghĩa này như muốn thể hiện sự quấn quýt bên nhau. Cũng như là sự tình tứ của vợ chồng son. Món quà cưới này các tân lang tân nương có thể đặt được nhiều nơi trong nhà. Có thể đặt chưng ở phòng khách hay trong phòng ngủ đều hợp lí. Với món quà ý nghĩa này chắc chắn bạn sẽ làm đôi uyên ương hài lòng.

4.Bộ  đèn xông tinh dầu: quà cưới ý nghĩa

Bộ đèn xông tinh dầu cũng là một món quà ý nghĩa dành cho tân lang tân nương. Bộ đèn xông tinh dầu vừa là một món đồ trang trí. Nó lại có thể giúp đôi uyên ương giảm cảm giác mệt  mỏi. Bộ xông tinh dầu là món quà cưới hết sức tuyệt vời. Nó mang đến một không gian đêm tân hôn lãng mạn đấy! Và nó còn là món quà ý nghĩa hơn khi bạn chọn những mẫu họa tiết nhẹ nhàng, phù hợp với gia chủ.

Đèn xông tinh dầu hoa văn 4 mặt HDTD-3138 - Mẫu Mới Đẹp, Giá Tốt

5. quà cưới ý nghĩa :Bộ ga trải giường

Bộ ga trải giường là một món quà ý nghĩa và thiết thực. Với món quà ý nghĩa này bạn như muốn đem đến những điều tuyệt vời nhất cho đôi uyên ương. Chúng mang ý nghĩa vì bạn luôn muốn đem đến một ngủ ngon trọn vẹn cho cặp đôi. Để món quà ý nghĩa hơn bạn nên chọn chất liệu mềm mại, mát mẻ. Và bạn cũng nên tinh tế chọn những mẫu ga giường đẹp, có màu sắc hài hòa làm quà cho cặp đôi nhé. Với món quà cưới này bạn luôn làm cho tình vợ chồng của họ gắn kết bền vững và thắm thiết.

 6.Bàn trang điểm: Quà cưới ý nghĩa đặc biệt với cô dâu

Bàn trang điểm là món quà ý nghĩa. Và vô cùng cần thiết trong căn phòng của đôi vợ chồng mới cưới. Món quà ý nghĩa này  làm cho cô dâu luôn có hứng thú trong việc làm đẹp. Và bạn còn gửi đến cô dâu thông điệp: Phụ nữ phải luôn chăm sóc bản thân thật xinh đẹp. Mặc dù đã lập gia đình! Món quà ý nghĩa hơn gấp bội nếu bạn chọn màu và kiểu dáng phù hợp với cô dâu. Những chiếc bàn trang điểm xinh xắn tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng của đôi vợ chồng mới.

7.Bộ chén dĩa mới

Một bộ chén dĩa cao cấp cũng là món quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực cho đời sống vợ chồng. Món quà cưới này góp phần làm phong phú thêm các món đồ cần thiết trong gia đình. Và nó còn có hàm ý giúp những bữa ăn của đôi vợ chồng trẻ vui vẻ, đầm ấm hơn nhiều. Để món quà cưới thêm dài lâu thì bạn nên chọn chất liệu cao cấp, sáng bóng. Có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần tinh tế một chút thì sẽ chon được bộ chén dĩa làm quà ý nghĩa nhất đấy.

8. Tủ lạnh

 Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi  gia đình. Nên một chiếc tủ lạnh xinh xắn, tiện ích là món quà ý nghĩa vô cùng cho các cặp vợ chồng trẻ. Cuộc sống chung, các cặp vợ chồng trẻ phải sắm sửa những vật dụng cần thiết trong gia đình. Vì vậy bạn tặng họ một chiếc tủ lạnh là một món quà ý nghĩa mà họ thích thú đấy. Đôi khi tặng những vật dụng hàng ngày lại là món quà mà ít ai ngờ tới. Và để những món đồ làm quà có ý nghĩa hơn thì bạn nên cân nhắc về chất lượng. Bạn nên tặng các đôi vợ chồng trẻ những sản phẩm thương hiệu và đa năng.

 9.Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch là món quà cưới ý nghĩa mà “vợ chồng son” rất vui mừng. Với món quà ý nghĩa này có thể là chuyến du lịch “trăng mật” giúp họ thêm gắn kết, thư giãn và hạnh phúc cùng nhau. Họ sẽ cảm ơn bạn nhiều đấy.

Lưu ý khi tận hưởng chuyến du lịch tuần trăng mật mà các cặp vợ chồng son  không nên bỏ lỡ - Phụ Nữ Ngày Nay

10. Hình phác thảo cô dâu chú rể

Tìm một vài bức hình cưới mà cô dâu chú rể đang đắm trong hạnh phúc . Bạn hãy nhờ dịch vụ phác thảo thành tranh vẽ. Đây sẽ mang đến bất ngờ cho cặp đôi trong ngày cưới và còn có thể làm vật trang trí sau này. Đặc biệt nếu trang trí đám cưới tại nhà thì món quà này sẽ vô cùng ấn tượng đấy nhé!

Dù món quà là gì đi nữa thì cũng đừng quên sự chân thành cùng những lời chúc ý nghĩa đến đôi trẻ nhé! Julius hi vọng bạn sẽ dẽ dàng chọn được món quà cưới ý nghĩa sau bài viết này!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650