Tặng mẹ đồng hồ dịp 20-10 – món quà nhỏ nhưng ấm áp vô cùng

20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp để những người con thể hiện tình cảm đến mẹ, gửi lời tri ân sâu sắc đến đấng sinh thành. Những người phụ nữ đã dưỡng dục cho chúng ta nên người. Chọn đồng hồ tặng mẹ dịp 20/10 để lưu giữ yêu thương, mà món quà gửi đến mẹ đầy ý nghĩa.

Tặng mẹ đồng hồ dịp 20-10 – món quà nhỏ nhưng ấm áp vô cùng

Mẹ là người đã chăm lo cho con từng bữa ăn giấc ngủ. Chiếc đồng hồ đeo tay nữ ý nghĩa sẽ giúp con gói trọn bao niềm yêu thương.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1088B JULIUS HÀN QUỐC (VÀNG)

 

Đồng hồ đeo tay nữ JA – 1088 mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Sẽ là món quà tặng mẹ đầy ý nghĩa cho ngày 20/10.

Đồng hồ mặt tròn nhỏ gọn, kích thước 2,7cm mặt tròn. Những cọc số nhiều màu sắc nổi bật trên nền mặt số màu vàng nhạt. Lớp kính cứng khoáng cao cấp chống va đập tốt, có khả năng trầy xước cực cao.

Julius JA – 1088 có khả năng chống thấm nước 3ATM giúp mẹ có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-825C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG)

 

Đồng hồ đeo tay nữ Julius JA – 825C mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái dành cho những quý bà hiện đại. Đây là câu trả lời cho câu hỏi nên chọn món quà nào để tặng mẹ nhân ngày 20-10.

Ja – 825C mang vẻ đẹp nổi bật với tông màu vàng lấp lánh, sang trọng. Màu sắc mà bất kỳ người phụ nữ lớn tuổi cũng yêu thích. Vỏ và dây đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao. Đặc biệt, phần dây đan mắt lưới nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái khi mang chứ không nặng nề như những loại dây đeo khác.

Mặt đồng hồ khá ấn tượng với mặt số đính đá ở viền ngoài làm nổi bật lên những chi tiết vàng của kim chi và mặt số. Tại cọc số 6 và 12 đối xứng nhau tạo nên sự độc đáo rõ nét.

Mặt đồng hồ 3,2cm mặt tròn khá phù hợp với cổ tay của các mẹ. Khả năng chống thấm nước 3ATM, người dùng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1051D JULIUS HÀN QUỐC (TÍM)

 

Đồng hồ đeo tay nữ JA – 1051D là phiên bản cực kỳ ấn tượng dành cho quý bà, những đường nét vừa sang trọng vừa cổ điển tạo nên sự đặc trưng với độ tuổi. Đây là món quà phù hợp dành cho bạn lựa chọn để tặng mẹ dịp 20-10 này.

Với cái nhìn đầu tiên, chiếc đồng hồ đeo tay JA – 1051 đã toát lên được vẻ hoài cổ từ dây đeo đến vỏ và những mặt số. Vỏ và dây đeo màu vàng đồng, mặt đồng hồ đính đá lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Mặt đồng hồ cực kỳ thu hút bởi màu tím “cổ xưa” nổi bật lên những vạch số và kim chỉ bằng kim loại. Kích thước mặt đồng hồ 3,65 cm mặt tròn phù hợp với mọi cổ tay. Chiếc đồng hồ này sẽ khiến các mẹ rất vui từ cái nhìn đầu tiên đấy.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-798D JULIUS HÀN QUỐC (NÂU)

 

Đồng hồ đeo tay nữ Julius JA –  798 là phiên bản đồng hồ mang nét đẹp cổ điển đặc trưng. Phiên bản đồng hồ nhẹ nhàng quý phái, dành cho những ai yêu thích phong cách trang nhã. Chắc chắn sẽ là món quà 20-10 đầy ý nghĩa để tặng mẹ.

Dây đồng hồ được làm từ dây thép không gỉ cao cấp, dây đan mắt xích sang trọng. Mặt đồng hồ hình oval cho những người có tính quyết đoán và đầy kiên định.

Mẫu đồng hồ này cũng là một gợi ý cho bạn dành tặng mẹ ngày 2010 đầy ý nghĩa.

Trên đây là những gợi ý quà tặng mẹ ngày 20/10. Còn rất nhiều sản phẩm của đồng hồ Julius đang đợi bạn khám phá. Click ngay vào mục đồng hồ nữ để xem thêm những sản phẩm của Julius.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650