Quà tặng sinh nhật cho bạn nam 30 tuổi phù hợp ý nghĩa nhất

Quà tặng sinh nhật cho bạn nam 30 tuổi ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật chắc chắn bạn nam nào cũng muốn nhận được món quà hấp dẫn từ người mình yêu thương đặc biệt ở tuổi 30 đầy quan trọng, ý nghĩa. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật bạn nam 30 tuổi thì hãy cùng Julius tìm hiểu một số gợi ý sau đây.

30 món quà sinh nhật tặng cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật cho bạn nam đã khó, bạn trai ở độ tuổi 30 lại càng khiến bạn đắn đo nhiều hơn. Tuy nhiên nếu bạn quan sát kỹ lưỡng và tinh tế thì chắc chắn sẽ tìm ra được món đồ mà anh ấy yêu thích. Cùng xem 1 số gợi ý phía dưới của chúng tôi nhé.

1. Ví cầm tay

Ví cầm tay được xem là món đồ vật bất ly thân của các chàng trai trong cuộc sống, thế nên bạn nên cân nhắc xem thiết kế nào phù hợp với chàng trai của bạn, vừa thể hiện được sự sang trọng vừa thể hiện được sự chỉn chu của anh ấy.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Ví cầm tay

2. Sách

Thời đại phát triển như hiện nay, việc đọc sách có nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều người lựa chọn đọc sách bằng các thiết bị điện tử. Tuy nhiên với các quý ông tầm 30 tuổi thì lựa chọn tặng món quà là quyển sách cũng là gợi ý thú vị.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Sách

Bạn nên quan tâm xem anh ấy thích phong cách như thế nào, tác giả và chủ đề nào để lựa chọn được món quà phù hợp bạn nhé.

3. Đồng hồ đeo tay

Nếu phái nữ yêu thích phụ kiện làm đẹp thì phái nam yêu thích đồng hồ, họ xem đồng hồ đeo tay như món phụ kiện sang trọng và không thể thiếu mỗi khi ra đường. Nếu bạn nam của bạn quan tâm đến đồng hồ và sưu tầm nó thì lựa chọn tặng quà sinh nhật là đồng hồ cho anh ấy là sự lựa chọn phù hợp. Đối với những anh chàng ở độ tuổi 30 thì tặng đồng hồ có màu sắc trang nhã sẽ vô cùng phù hợp và làm chàng rung động.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Đồng hồ đeo tay

Lựa chọn đồng hồ nam tặng cho bạn trai 30 tuổi tại Julius có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích của phái mạch. Thiết kế của đồng hồ Julius hướng tới sự thanh lịch, hiện đại và có giá cả vô cùng phải chăng.

4. Cà vạt

Cà vạt là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho bạn nam ở độ tuổi 30, ở độ tuổi này chắc chắn sự nghiệp của anh ấy đã dần ổn định và có rất nhiều dịp cần diện đồ vest. Việc bạn tặng cho anh ấy món quà như vậy còn thể hiện sự quan tâm của bạn.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Cà vạt

Cà vạt là món quà được nhiều người lựa chọn tặng cho bạn nam ở độ tuổi 30 nhất, bạn nên lưu ý lựa chọn mẫu phù hợp với bạn nam của mình.

5. Rượu vang

Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng gì cho bạn nam nhân dịp sinh nhật, món quà vừa sang trọng vừa hiện đại chính là rượu vang.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Rượu vang

Vì giá cả cũng như sự tiện lợi của rượu vang trong các bữa tiệc mà nó trở thành món quà được các quý ông độ tuổi này yêu thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rượu vang cao cấp, chất lượng cho bạn tham khảo lựa chọn.

6. Nước hoa

Từ lâu nước hoa là món quà không thể thiếu cho các quý ông vào dịp sinh nhật, nó phổ biến trên khắp thế giới, không chỉ mang lại sự tự tin và còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Chính vì vậy lựa chọn tặng nước hoa cho bạn nam nhân dịp sinh nhật là sự lựa chọn phù hợp, hữu dụng và nếu đó là mùi hương người ấy yêu thích thì bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi- Nước hoa

7. Sổ tay planner

Nếu bạn nam của bạn là người chu toàn trong cuộc sống thì đừng bỏ qua sổ tay. Đặc biệt nếu công việc của anh ấy cần ghi chép nhiều, sổ tay là công cụ vô cùng hữu hiệu dành cho các bạn nam đó.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Sổ tay planner

8. Đèn ngủ

Một chiếc đèn ngủ xinh xắn tặng quà cho bạn nam ở độ tuổi 30 thì còn gì tuyệt vời hơn, nó thể hiện bạn quan tâm đến giấc ngủ ngon của anh ấy. Chắc chắn khi nhận món quà này người ấy sẽ vô cùng thích thú và yêu quý bạn hơn.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Đèn ngủ

9. Thắt lưng

Một trong những món quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn nam ở lứa tuổi 30 đó chính là thắt lưng. Món quà này gắn liền với người đàn ông trưởng thành và lịch lãm, đặc biệt là nó thân thiết với các quý ông hàng ngày. Hơn hết, món quà này có nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn kết, đồng hành lâu dài của bạn đối với người thân yêu.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Thắt lưng

10. Đồ trang trí

Những món đồ trang trí trong nhà như tranh treo tường, cây để bàn, rèm cửa,… cũng là gợi ý thú vị. Nếu bạn nam là người đã có nhà thì món quà này lại càng ý nghĩa hơn nữa. Đồ trang trí trong nhà không chỉ đem lại không gian ấm cúng, nó còn đóng vai trò đặc biệt trong phong thủy cho ngôi nhà. Nó thể hiện bạn quan tâm đến anh ấy và luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi- Đồ trang trí

11. Dụng cụ thể thao

Một trong những cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi được nhiều người yêu thích hiện nay chính là dụng cụ thể thao. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, anh ấy sẽ có xu hướng tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. Tùy thuộc vào sở thích của anh ấy mà bạn có thể lựa chọn món quà cho phù hợp.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Dụng cụ thể thao

Món quà thể thao như ván trượt, bóng rổ, bộ quần vợt, hay đơn giản chỉ là đôi giày chạy bộ,… dù là nhỏ nhất cũng khiến anh ấy yêu thích và sử dụng thường xuyên.

12. Thuốc bổ

Thuốc bổ cũng được coi là món quà tặng sinh nhật bạn nam ý nghĩa và thiết thực. Ở độ tuổi này chàng trai nào cũng quan tâm đến sức khỏe, chính vì vậy lựa chọn tặng bạn nam của bạn món quà ý nghĩa như vậy chắc chắn anh ấy sẽ vô cùng cảm kích.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Thuốc bổ

13. Bữa ăn lãng mạn

Gợi ý món quà tặng cho bạn nam ở độ tuổi 30 thì món quà khiến anh ấy bất ngờ đôi khi chỉ là 1 bữa ăn lãng mạn và riêng tư. 2 bạn sẽ có nhiều thời gian tâm sự và hiểu nhau hơn, nếu bạn tặng cho anh ấy món quà như vậy chắc chắn tình cảm cả 2 sẽ khăng khít hơn rất nhiều.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Bữa ăn lãng mạn

14. Đồ công nghệ

Là tín đồ yêu thích đồ công nghệ thì không món quà gì tuyệt vời hơn 1 món đồ công nghệ mới nhất. Đó không nhất thiết là món quà đắt tiền, đôi khi chỉ là phụ kiện cho điện thoại hay máy tính cũng khiến anh ấy rất vui. Phụ thuộc vào sở thích của bạn nam mà bạn nên lựa chọn món quà cho phù hợp.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Đồ công nghệ

15. Nước hoa khô

Mặc dù nghe xa lạ nhưng nước hoa khô lại là món đồ vô cùng thịnh hành hiện nay, nó trở nên quen thuộc với cuộc sống của mỗi người. Ngoài việc giá thành hợp lý ra nó còn lưu giữ được mùi hương lâu.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Nước hoa khô

16. Mắt kính thời trang

Ngoài tác dụng hạn chế được các tác hại từ môi trường thì kính mắt còn tránh bụi, khói, ánh sáng và nó trở thành món quà thiết thực cho dịp sinh nhật. Lựa chọn món quà như vậy cho bạn nam ở độ tuổi này là sự lựa chọn sáng suốt và chắc chắn người bạn của bạn sẽ yêu thích.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Mắt kính thời trang

17. Album kỷ niệm

Top những món quà tặng sinh nhật cho bạn nam không thể thiếu 1 album kỷ niệm, nơi lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của cả 2. Anh ấy sẽ bất ngờ hơn nếu chính tay bạn chuẩn bị và nó là những khoảnh khắc đáng nhớ của 2 bạn, thật ý nghĩa và đáng trân trọng!

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Album kỷ niệm

18. Socola

Vốn là biểu tượng của tình yêu, thật thiếu sót nếu món quà ý nghĩa của bạn thiếu socola. Sự ngọt ngào mà nó đem lại sẽ khiến anh ấy yêu thích bạn hơn và mong muốn đem lại cho bạn những điều ngọt ngào tương tự như vậy. Bạn cùng anh ấy có thể thưởng thức socola dưới ánh nến và chiếc bánh sinh nhật thật đẹp, đó là khoảnh khắc ý nghĩa mà 2 bạn có với nhau.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi- Socola

19. Quần áo

Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng gì cho người bạn của mình thì quần áo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn quan tâm đến bạn của mình 1 chút là biết được sở thích, size của anh ấy và đưa ra được phong cách phù hợp.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Quần áo

20. Vật phẩm phong thủy

Ở lứa tuổi 30, quà tặng là vật phẩm phong thủy luôn được các chàng trai yêu thích, bạn có thể cân nhắc tặng bạn mình món đồ phong thủy vừa ý nghĩa vừa để trưng bày cho phòng làm việc của anh ấy. Những món đồ phong thủy sẽ giúp công việc của anh ấy thuận lợi hơn, sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn. Ý nghĩa của đồ phong thủy thật sự lớn, chính vì vậy lựa chọn nó cho món quà sinh nhật cũng sẽ khiến anh ấy xúc động.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Vật phẩm phong thủy

21. Thú cưng

Nếu đối phương là người yêu thích động vật thì quà tặng là thú cưng chắc chắn sẽ khiến anh ấy xúc động. Tuy nhiên bạn nên quan tâm xem anh ấy thích chó hay mèo để đưa ra được món quà cho phù hợp. Chắc chắn bạn nam sẽ bất ngờ và vui sướng.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi- Thú cưng

22. Nhẫn đôi

Thay vì để cho con trai chủ động thì bạn hoàn toàn có thể tặng anh ấy nhẫn đôi, nó như món quà ý nghĩa dành cho chàng trai của bạn, vừa để kỷ niệm tình cảm của 2 người. Nhẫn không chỉ là vật minh giám cho tình yêu, nó còn là lời hứa hẹn ý nghĩa cùng nhau gắn bó.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Nhẫn đôi

23. Bộ tách ấm

Ở độ tuổi 30, rất nhiều chàng trai thích uống trà. Bởi tích cách của họ dần trầm lắng hơn, lựa chọn tặng quà cho anh ấy là ấm trà hoặc tự tay pha cho anh ấy ấm trà cùng nhau nói chuyện hàn huyên cũng là gợi ý thú vị. Tình cảm của 2 người sẽ gắn bó bền chặt hơn.

tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi - Bộ tách ấm

24. Dụng cụ văn phòng

Đối với các chàng trai đang là nhân viên văn phòng thì quà tặng là dụng cụ văn phòng cũng vô cùng ý nghĩa. Bởi hầu hết thời gian trong ngày của anh ấy ở văn phòng nên để món quà của bạn ở đó cũng là cách khiến anh ấy nhớ đến bạn hơn. Thay vì chỉ xoay quanh những món đồ cần thiết trong cuộc sống thì 1 món quà mang tính kỷ niệm cũng ý nghĩa lắm.

Dụng cụ văn phòng

25. Máy cạo râu

Một trong những vật dụng không thể thiếu của đấng mày râu đó chính là máy cạo râu. Đặc biệt món quà cần thiết đó được tặng trong dịp sinh nhật thì sẽ khiến anh ấy xúc động không thôi. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Khi tặng máy cạo râu cho chàng bạn nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

Máy cạo râu

26. Giày dép

Tặng cho bạn nam độ tuổi 30 đôi giày nhân dịp sinh nhật vừa có ý nghĩa vừa tiện ích lâu dài. Một đôi giày đẹp sẽ đưa người bạn của bạn đến được nơi đẹp đẽ. Lựa chọn cho chàng trai 1 đôi giày phù hợp với sở thích và tính cách của anh ấy chắc chắn sẽ khiến người ấy xúc động và yêu thương bạn nhiều hơn nữa.

Giày dép

27. Đồ len handmade

Nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho chàng trai của mình thì đồ len là sự lựa chọn chứa đựng nhiều tình cảm nhất. Bởi bạn phải bỏ rất nhiều công sức ra mới có thể làm nên thành phẩm. Bạn có thể lựa chọn đan khăn hoặc làm 1 chiếc móc khóa cũng vô cùng thú vị.

Đồ len handmade

28. Đèn xông tinh dầu

Ở độ tuổi 30, ai cũng sẽ quan tâm đến cảm xúc và chất lượng cuộc sống. 1 chiếc đèn xông tinh dầu để đỡ mất ngủ, mệt mỏi cũng là sự lựa chọn phù hợp. Mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu sẽ cho căn phòng cảm giác dễ chịu hơn, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, phòng ngủ đầy hương thơm chắc chắn là điều mà chàng yêu thích.

Đèn xông tinh dầu

29. Bánh kem

Vào ngày sinh nhật lần thứ 30, có món quà nào ý nghĩa hơn chiếc bánh kem đánh dấu kỷ niệm. Nó không chỉ đem lại hương vị ngọt ngào thân thuộc mà còn thể hiện sự chân thành của bạn dành cho chàng. Còn món quà sinh nhật nào ý nghĩa hơn việc tặng chàng chiếc bánh kem thật xinh đẹp, viết lên dòng chúc ý nghĩa, cùng nhau cắt bánh ăn mừng.

Bánh kem

30. Mỹ phẩm chăm sóc da

Cuối cùng trong danh sách tặng quà người yêu 30 tuổi ý nghĩa cho bạn nam chính là mỹ phẩm. Chăm sóc da là việc không chỉ dành cho nữ mà các chàng trai cũng quan tâm sử dụng, đặc biệt khi chàng bước sang lứa tuổi 30, các vấn đề về da xuất hiện và chàng càng cần quan tâm chăm sóc da hơn nữa. Chính vì vậy lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành cho chàng trai của mình nhân dịp sinh nhật.

Mỹ phẩm chăm sóc da

=>> Mời bạn xem thêm : Top 40 món quà tặng sinh nhật cho nam thiết thực, ý nghĩa và đầy bất ngờ

Những lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Món quà ý nghĩa không chỉ xuất phát từ giá trị của chúng, nó còn quyết định bởi hình thức chỉn chu, xuất phát từ tấm lòng của bạn, người nhận chắc chắn sẽ cảm nhận được điều đó và thêm yêu quý bạn hơn nữa. Vì vậy, ngoài việc tìm hiểu tham khảo các món quà chúng tôi gợi ý phía trên, khi tặng quà sinh nhật cho bạn nam 30 tuổi bạn cần lưu ý những điều bên dưới:

1. Đính kèm thư tay

Khi tặng quà sinh nhật cho bạn nam, để thể hiện được sự chân thành của bạn thì đừng quên kèm theo thư tay. Điều này không chỉ mang lại hạnh phúc mà còn thể hiện được thông điệp tình yêu sâu sắc của bạn. Thư do chính tay bạn viết gửi gắm thì nó lại càng ý nghĩa hơn nữa.

Đính kèm thư tay

2. Kiểm tra kỹ lưỡng

Kiểm tra kỹ càng lại món quà nó thể hiện sự chỉn chu cũng như tấm lòng của bạn dành cho người nhận. Việc làm này không bắt buộc nhưng đôi khi nó thật sự cần thiết. Đặc biệt là kiểm tra về chất lượng của món quà tặng.

3. Gói ghém cẩn thận

Món quà tặng cho người thương thể hiện tấm lòng trân quý của bạn, ngoài nội dung bên trong thì hình thức món quà bạn cũng cần quan tâm. Gói quà cẩn thận cũng là cách thể hiện sự tinh tế, quà gói ghém càng tỉ mỉ cẩn trọng càng thể hiện được tấm lòng bạn dành cho người ấy.

Gói ghém cẩn thận

Lựa chọn Julius làm quà tặng sinh nhật cho bạn nam 30 tuổi

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho bạn 30 món quà để tặng sinh nhật cho bạn nam ở độ tuổi 30, hi vọng bạn đã tìm ra được món quà ý nghĩa phù hợp với người bạn của mình. Lựa chọn đồng hồ Julius làm quà tặng cho người thương cũng là gợi ý thú vị bạn có thể tin tưởng.

Hiện nay Julius có chi nhánh ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước bạn có thể đến cửa hàng bất kỳ của chúng tôi đều được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo. Hơn hết khi lựa chọn mua đồng hồ trực tiếp tại cửa hàng bạn có thể được cầm nắm, quan sát sản phẩm thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm.

>>> Xem thêm:

Bạn cũng có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius online trên website của chúng tôi https://thejulius.com.vn, khi mua hàng trực tiếp trên web bạn có thể lựa chọn được các mẫu ưng ý, xem được đầy đủ thông tin của sản phẩm, quyết định chọn mua và đợi sản phẩm đến tay của bạn.

Trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào vui lòng liên hệ cho Julius qua hotline 0906.850.650 – 1900 2697 . Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý cho người thân của mình cũng như lựa chọn Julius cho món quà ý nghĩa nhất.

Gọi ngay: 0906850650