10 món quà sinh nhật tặng bố ý nghĩa bày tỏ tấm lòng yêu thương

quà sinh nhật tặng bố ý

Đã gần tới ngày sinh nhật của bố nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà tặng cho bố thật ý nghĩa và phù hợp. Những món quà tặng vốn có nhiều nhưng lại không hề dễ chọn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Julius để lựa chọn món quà ưng ý nhất gửi tới người bố đáng kính của bạn nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà cho bố

Trong tiềm thức của những đứa con, hình ảnh người bố luôn hiện lên với vẻ nghiêm khắc nhưng đôi khi cũng hết sức gần gũi và đời thường. Có rất nhiều người thường ngại bày tỏ tình cảm của mình với bố. Chính vì vậy, nhân những dịp quan trọng, bạn có thể gửi tới bố những món quà thay cho những tình yêu và sự kính trọng mà bạn dành cho bố của mình.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho bố

Mặc dù không hay thể hiện tình cảm của mình giống như mẹ, nhưng bố luôn là điểm tựa vững chắc của cả gia đình trong đó luôn có những đứa con. Chính bởi vậy, những món quà sẽ giúp bạn san sẻ với bố những điều mà bố đang lo lắng, cũng là những sợi dây vô hình kéo gần mối quan hệ của gia đình và cha con.

Tặng quà cho bố vào những dịp nào?

Sinh nhật của bố

Ngày sinh nhật luôn là 1 ngày hết sức thiêng liêng và cao quý bởi nó là ngày mà chúng ta đến với thế giới này. Có thể với bố, sinh nhật đã không còn quá quan trọng nữa, nhưng bạn hãy dành cho bố những điều bất ngờ. Một chiếc bánh kem nhỏ trong ngày sinh nhật cùng gia đình cũng có thể khiến bố vui và cảm động đó.

Sinh nhật của bố

Ngày của cha

Ngày của cha là 1 ngày lễ rất quan trọng để bày tỏ sự kính trọng và tôn vinh những người cha về công lao cũng như sự hy sinh của họ với gia đình và con cái. Nhân dịp này, đừng bỏ qua việc gửi tới bố của mình những món quà để bày tỏ tình yêu, sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp nhé!

Kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ

Kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ chính là ngày trọng đại, ngày ý nghĩa của cả gia đình. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự kiện quan trọng – ngày bố mẹ trở thành bạn đời, cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ. Vì vậy, đừng quên gửi tới bố món quà ý nghĩa để bố mẹ vui lòng nhé!

Quà tết cho bố

Theo phong tục truyền thống của người Việt từ xưa đến nay thì dịp lễ Tết luôn là dịp để con cái gửi tới bố mẹ những món quà báo hiếu. Sẽ có rất nhiều các món quà mà bạn có thể gửi tặng tới bố mẹ nhân dịp này: quần áo, giày dép, lì xì,…

Quà tết cho bố

Kinh nghiệm khi tặng quà sinh nhật cho bố đơn giản nhưng tình cảm, ý nghĩa

Quà tặng cho bố phải thể hiện được tấm lòng

Với bố mẹ, con cái chính là “lộc trời cho” nên vô cùng quý giá. Chính vì vậy, không cần là những món quà đắt tiền, chỉ cần là quà do chính tay bạn lựa, được chọn từ tấm lòng của bạn thì chắc chắn bố bạn sẽ rất ưng ý và hạnh phúc. Hãy gửi lòng thành báo hiếu của mình vào trong những món quà nhé!

Quà tặng cho bố phải thể hiện được tấm lòng

Quà tặng bố mang nhiều ý nghĩa

Lựa chọn những món quà tặng với nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến bố của bạn cảm động và hạnh phúc hơn. Đó có thể là món quà gợi nhớ kỷ niệm hay những tình cảm của hai bố con. Vì vậy, hãy chú ý nhiều hơn tới giá trị tinh thần của quà tặng nhé!

Chọn quà tặng cho bố theo sở thích

Nhận được những món quà đúng với sở thích thì bất cứ ai cũng sẽ đều rất vui. Vậy nên hãy lựa chọn những món quà mà bố bạn thực sự yêu thích và bố có thể sử dụng thường xuyên nhé. Điều này không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là sự tinh tế của riêng bạn nữa.

Chọn quà tặng cho bố theo sở thích

Chọn quà tặng bố tại những địa chỉ uy tín

Những món quà mình đã bỏ công sức và tiền bạc để mua thì hãy lựa chọn những nơi uy tín nhé. Đặc biệt hơn đây là món quà tặng bố nên hãy lựa chọn những địa chỉ bán chính hãng, uy tín để mua hàng. Nếu mua những quà tặng liên quan tới sức khoẻ thì đây đúng là 1 điều hết sức quan trọng đó.

Chọn quà tặng bố tại những địa chỉ uy tín

Không gian và thời gian tặng quà cho bố

Sau khi đã chọn được quà thì việc lựa chọn không gian thích hợp để tặng cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn những nơi yên tĩnh, thời gian thư thả để bố có thể nhận quà và lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Tránh lựa chọn những nơi đông đúc hay khoảng thời gian bố bạn quá bận mải nhé!

Không tặng quà cho bố trùng với những con số đại kỵ

Trong quan niệm của người Việt Nam thì “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vậy nên những con số mang vận xui thường là 4, 13, 49, 53,… Hãy tránh tối đa việc lựa chọn quà tặng bố có liên quan hoặc trùng với những con số này nhé!

> Mời bạn xem thêm:

Quà sinh nhật cho bố trên 60 tuổi

Máy massage toàn thân

Máy massage chính là “trợ thủ đắc lực” giúp chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi. Thực tế thì dù ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể dành cho bố những món quà là chiếc máy massage toàn thân đầy hữu ích. Bởi đây không chỉ là món quà đáp ứng được tiêu chí về ý nghĩa mà còn rất thiết thực nữa.

quà tặng bố - Máy massage toàn thân

Hãy lựa chọn 1 chiếc máy massage toàn thân với đa dạng tính năng để phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bạn. Với những người lớn tuổi, đây chính là sản phẩm có thể chăm sóc sức khỏe và tinh thần toàn diện. Đồng thời còn giúp bố có thể nâng cao được sức khỏe và tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Thực phẩm bổ dưỡng chức năng

Những ảnh hưởng về tuổi tác cao sẽ khiến sức khỏe cũng như hệ miễn dịch của bố suy giảm. Chính vì vậy, đây đúng là món quà ý nghĩa nhất. Thực phẩm chức năng cung cấp dinh dưỡng để bố có thể bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe.

quà tặng bố - Thực phẩm bổ dưỡng chức năng

Bạn có thể tham khảo 1 số các loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như: yến sào, đông trùng hạ thảo, bào ngư hay nấm linh chi, nhân sâm,… để gửi tặng cho bố của bạn.

Một chiếc đài nghe nhạc

Những người cao tuổi thường rất thích được nghe đài, nghe những bản tin và những bài hát để thư giãn. Khi đó, chiếc đài đúng là niềm vui tao nhã của bố bạn đó. Hãy gửi tặng bố chiếc đài nghe nhạc để bố có thể lắng nghe được những bài hát mình thích và tâm trạng cũng sẽ tốt hơn.

quà tặng bố - Một chiếc đài nghe nhạc

Quà sinh nhật cho bố trên 50 tuổi

Giày da

Với vẻ ngoài trưởng thành của những người đàn ông 50 tuổi thì giày da vẫn là một món đồ quen thuộc và không thể thiếu. Hãy mua tặng bố một đôi giày da đến từ thương hiệu nổi tiếng với chất liệu tốt cùng kích thước đúng với kích thước chân của bố bạn. Đôi giày sẽ cùng bố đi tới những bữa tiệc sang trọng. Chắc chắn bố bạn sẽ rất vui.

quà tặng bố - Giày da

Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện quen thuộc, ngày còn trẻ, có thể là món đồ cùng bố đi tới công ty và những bữa tiệc. Bạn có thể mua tặng bố 1 chiếc cà vạt thật đẹp để bố diện cùng những bộ đồ của mình. Tuy nhiên, cần chú ý tới màu sắc của chiếc cà vạt, không nên quá sáng màu, bởi màu sáng quá sẽ không phù hợp.

quà tặng bố - Cà vạt

Dụng cụ thể thao

Nếu bố của bạn là 1 người yêu thích thể thao thì đây đúng là món quà rất ấn tượng và tinh tế mà bạn có thể dành cho bố. Một chiếc xe đạp địa hình, bộ vợt cầu lông, vợt bóng bàn hay vợt đánh golf đều là những món quà tuyệt vời mà bạn có thể tặng bố. Nếu bố bạn yêu thích tập luyện ở nhà thì máy chạy bộ hay xe đạp tập tại nhà cũng là món quà rất hợp ý.

quà tặng bố - Dụng cụ thể thao

Quà sinh nhật cho bố trên 40 tuổi

Đồng hồ đeo tay lịch lãm

Với đàn ông, một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là dụng cụ để xem giờ mà còn là 1 phụ kiện thời trang cực kỳ đẳng cấp và tạo được phong cách riêng. Đồng hồ đeo tay mang nhiều ý nghĩa, trong đó có 1 ý nghĩa hết sức sâu sắc đó là “lưu giữ lại những thời gian và gửi lời biết ơn chân thành nhất tới những hy sinh, vất cả mà bố đã làm trong suốt thời gian qua. Ẩn sâu trong món quà chính là tình cảm và sự trân trọng của những đứa con.

quà tặng bố - Đồng hồ đeo tay lịch lãm

Với độ tuổi 40, bạn có thể chọn cho bố các mẫu đồng hồ mang màu sắc trầm và tôn nét sang trọng. Đây chắc chắn là món quà phù hợp và bố bạn sẽ rất thích nó.

Ví da

Một chiếc ví da cũng là ý tưởng không tồi mà bạn có thể dành làm quà tặng sinh nhật cho bố. Hãy lựa chọn chiếc ví da có tone màu trầm để phù hợp với những bộ đồ của bố cũng như sự nam tính. Và đừng quên nếu tặng bố ví thì hãy để vào trong đó ít tiền để lấy vía may mắn nhé!

quà tặng bố - Ví da

Bút ký

Nếu bố bạn là người làm văn phòng hay thường xuyên phải ký giấy tờ thì 1 chiếc bút ký cũng là món quà đầy tinh tế và được yêu thích. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể tặng kèm với số tay cùng màu hoặc khắc tên của bố lên chiếc bút. Chắc chắn khi nhận, bố của bạn sẽ rất thích đó.

quà tặng bố - Bút ký

Quà sinh nhật cho bố theo sở thích

Dành cho bố yêu thể thao

Với những người bố đặc biệt yêu thích tập luyện thể thao thì món quà như: giày thể thao, quần áo tập hay dụng cụ thể thao đều có thể trở thành quà tặng bố lý tưởng. Những món quà này giống như 1 lời động viên và khích lệ để bố bạn chăm chỉ luyện tập và nâng cao sức khỏe hơn.

Dành cho bố yêu thể thao

Dành cho bố yêu thiên nhiên, quan tâm tới phong thủy

Những người đàn ông yêu thích cây cối và thiên nhiên thường sẽ quan tâm tới phong thuỷ. Đặc biệt nếu bố bạn đã lớn tuổi thì đây đúng là điều mà bố bạn thực sự rất thích đó. Bạn hãy tặng bố những chậu cây quý mà bố thích hoặc gửi tặng bể cá vàng, tranh phong thuỷ, tương phong thuỷ,…

Dành cho bố yêu thiên nhiên, quan tâm tới phong thủy

Tuy nhiên, nếu lựa chọn vật phẩm phong thủy để làm quà tặng bố thì bạn cần chú ý tìm hiểu thật kỹ về cung mệnh cũng như con giáp để có thể chọn được món quà phù hợp.

Dành cho bố yêu công nghệ

Nếu bạn đang có 1 ông bố thật xì teen và yêu công nghệ thì hãy lựa chọn các món quà điện tử như điện thoại, đồng hồ hay ipad đời mới để tặng cho bố nha. Những món quà này sẽ giúp bố của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bố sẽ rất vui và hào hứng khi nhận được món quà này đó.

Dành cho bố yêu công nghệ

Dành cho bố thích đọc sách và viết lách

Với những người thích đọc sách và viết lách thì bạn có thể tặng sách, bút hay những cuốn sổ tay. Bố bạn có thể dành cả ngày để đọc 1 cuốn sách hay mà bạn tặng và cũng sẽ rất vui rất hài lòng đó.

Dành cho bố thích đọc sách và viết lách

Dành cho bố yêu thích giải trí

Những món quà mang tính chất giải trí có thể kể đến như đĩa ca nhạc, hệ thống loa âm thanh hay dàn karaoke,… đều rất phù hợp với những ông bố vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Bạn cũng có thể dành thời gian để hát hoặc nghe nhạc cùng bố, để bố cảm thấy vui hơn.

Dành cho bố thích sưu tầm

Nếu bố của bạn là 1 người yêu thích sưu tầm các món đồ cổ xưa và đầy hoài niệm thì hãy tặng bố những món quà, chẳng hạn như: tranh cổ, tem cổ, đồng tiền cổ, hay những chiếc bình cổ qua các thời đại,… Những món quà này sẽ đúng với ý của bố bạn và chắc chắn bố bạn sẽ rất vui.

Dành cho bố thích sưu tầm

Lời chúc cho đầy ý nghĩa

Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa mà bạn có thể dành cho bố khi tặng quà vào những dịp đặc biệt.

  • Chúc mừng sinh nhật bố kính yêu của chúng con. Con chúc bố thật nhiều sức khỏe, thật nhiều may mắn và cả thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bố luôn là chỗ dựa vững chắc của cả gia đình mình. Con và mẹ yêu bố rất nhiều.
  • Hôm nay là 1 ngày đặc biệt – là ngày sinh nhật của bố, con xin gửi tới bố lời chúc tốt đẹp nhất về sức khoẻ, hạnh phúc cũng như cảm ơn những hy sinh mà bố đã dành cho chúng con, cho gia đình minh. Cả nhà đều luôn tự hào về bố.
  • Nhân dịp sinh nhật bố, con gái yêu chúc bố thật nhiều niềm vui, thật nhiều sức khỏe và thật nhiều hạnh phúc nữa. Với con bố luôn là thần tượng số 1, là người đàn ông mà con tin tưởng để dựa vào mỗi khi gặp khó khăn. Mẹ và chúng con yêu bố thật nhiều.
  • Con xin gửi tới bố kính yêu những lời chúc mừng sinh nhật chân thành và hạnh phúc nhất. Con chúc bố sẽ có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống này và sẽ thật khỏe mạnh để ở bên cạnh chúng con và mẹ thật lâu, thật lâu nhé!
  • Nhân ngày sinh nhật của bố, con không mong cầu gì hơn là mong bố luôn mạnh khỏe, thật trẻ trung, mọi công việc đều sẽ được thuận buồm xuôi gió và gặt hái được nhiều những thành công lớn. Cả nhà luôn ủng hộ và yêu bố!
  • Gửi tới bố của con những lời chúc tuyệt vời nhất. Hôm nay là ngày của cha, con chúc bố thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc bên gia đình và những công việc đều thuận lợi. Dù có khó khăn gì, cả nhà cũng sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ bố. Con yêu bố rất nhiều.
  • Với con, trước giờ, điều may mắn nhất chính là được trở thành con của bố. Nhân ngày đặc biệt trong cuộc đời bố, con chúc bố mạnh khỏe, vui vẻ, lạc quan và yêu thương mẹ, yêu thương chúng con thật nhiều. Con sẽ cố gắng thật nhiều để sau này có thể phụng dưỡng bố mẹ thật tốt. Con yêu bố.
  • Một ngày đặc biệt như hôm nay, con gái chúc bố có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc bố kính yêu của con thêm một tuổi mới nhưng tâm hồn sẽ mãi tươi trẻ và lạc quan. Con mong mọi điều tuyệt vời nhất sẽ tới với bố. Con yêu bố rất nhiều!
  • Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con! Một ngày đặc biệt như này, con muốn gửi tới bố những lời chúc vui vẻ và chân thành nhất. Con vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi có bố đồng hành cùng trong những bước đường trưởng thành. Cả nhà yêu bố thật nhiều.

Mua quà tặng cho bố tại Julius

Julius luôn là lựa chọn uy tín cho bạn trong việc lựa chọn những món quà tặng người thân và bạn bè. Những chiếc đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi đều được trưng bày tại các cửa hàng của Julius. Hãy đến để trải nghiệm và tìm kiếm món quà tặng bố thật ý nghĩa và tuyệt vời nha. Hãy tới với Julius để nhận về những thứ còn tuyệt vời hơn cả bạn mong đợi nữa. Vì một chiếc đồng hồ để làm quà tặng cần chỉn chu và tỉ mỉ hơn, nên hãy lựa chọn sản phẩm thật tốt nhé!

Mua quà tặng cho bố tại Julius

Hãy tới ngay hệ thống cửa hàng của Julius để trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm thật tuyệt vời tại đây nhé! Nếu bạn không thể ghé trực tiếp, hãy truy cập website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn  để tiến hành nhận hướng dẫn và mua online.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp cũng như xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650