TOP 30 quà tặng Giáng Sinh sang xịn cho mọi lứa tuổi, hot trend 2022

TOP 30 quà tặng Giáng Sinh sang xịn cho mọi lứa tuổi

Giáng Sinh từ lâu đã trở thành một trong những dịp lễ không thể thiếu trong năm của người dân Việt. Khi cái lạnh ùa về, sắc đỏ ngập tràn mọi nẻo đường và bài ca Jingle Bells được phát lên, người ta cũng nô nức đón chào một mùa Giáng Sinh mới. Trong không khí đầy hân hoan và rạo rực ấy, những món quà chính là những điều ấm áp nhất mà mỗi người muốn gửi tới bạn bè hay những người thân yêu của chính mình. Cùng tìm hiểu để chọn ra những món quà tặng giáng sinh chân thành và đầy ý nghĩa để gửi tới những người mà bạn yêu thương cùng Julius nhé!

Contents

Ý nghĩa của việc tặng quà vào ngày giáng sinh

1.1. Ngày lễ Giáng sinh là gì?

Lễ Giáng sinh (Noel) được bắt nguồn từ phương Tây, ngày Chúa Giêsu ra đời (24/12). Vào những ngày này, người theo Kitô giáo đều sẽ tập hợp tại nhà thờ lớn và cầu nguyện, chúc phúc cho người thân.

1.2. Quà Giáng sinh mang ý nghĩa gì?

Quà Giáng sinh cũng là một trong những điều được gửi tới với vô vàn ý nghĩa và thông điệp yêu thương. Đối với một số người, món quà Giáng sinh không chỉ là tình yêu thương mà còn mang 1 ý nghĩa tín ngưỡng đầy sâu sắc. Đó chính là lễ kỷ niệm ngày sinh của Chúa Jesus – món quà mà Thiên chúa ban tặng cho con người.

Quà Giáng sinh mang ý nghĩa gì? 

Việc tặng quà Giáng sinh theo thời gian đã trở thành một trong những truyền thống của ngày lễ này. Món quà Giáng sinh dường như trở thành một trong những điều không thể thiếu trong dịp Noel bởi nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Quà Giáng sinh mang theo ý nghĩa về việc gửi gắm tình yêu ấm áp với những người yêu thương. Việc tặng quà xem như mô phỏng cho hành động nho nhỏ của bạn dành cho người khác mà không cần được đáp trả. Những món quà biểu lộ tình yêu của mọi người với gia đình và bè bạn.

Ngoài ra, ngày nay ở Việt Nam, Giáng sinh được thêm thắt nhiều chi tiết thú vị, là dịp để các bạn trẻ có cơ hội gửi cho nhau những món quà, những bó hoa tươi và lời chúc tốt đẹp đến người thân và bạn bè.

30 quà tặng Noel đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè,…

2.1. Đồng hồ đeo tay đa dạng cho mọi lứa tuổi

Tặng đồng hồ đeo tay trong dịp lễ Noel chính là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa. Thời gian vốn vô cùng quý giá và không chờ đợi một ai, vậy nên một khi đã qua sẽ không thể lấy lại được. Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay chính là mong muốn nhắc nhở đối phương hãy biết trân trọng những khoảnh khắc bên nhau.

quà tặng giáng sinh Đồng hồ đeo tay đa dạng cho mọi lứa tuổi 

Điểm đặc biệt là món quà này phù hợp với mọi lứa tuổi, không giới hạn giới hạn giới tính và sở thích. Hiện nay, đồng hồ đeo tay còn được đánh giá là món phụ kiện thời thượng mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Chọn đồng hồ làm quà tặng đúng là ý tưởng tuyệt vời mà bạn không cần lo lắng đối phương có ưng ý hay không.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc đồng hồ với mẫu mã và thiết kế ấn tượng, hãy đến với Julius để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

2.2. Thiệp Giáng sinh handmade đầy ý nghĩa

Thiệp Giáng Sinh từ lâu đã là món quà không thể thiếu trong những dịp Noel bởi tuy nhỏ bé nhưng chứa chan nhiều tình cảm. Những tấm thiệp được tự tay làm và viết lên đó những lời chúc đầy ý nghĩa, vui tươi.

quà tặng giáng sinh Thiệp Giáng sinh handmade đầy ý nghĩa 

Bây giờ thị trường vốn có rất nhiều những tấm thiệp nhưng không thể phủ nhận tấm thiệp do chính tay bạn làm chính là tấm thiệp độc đáo nhất. Nếu bạn đang suy nghĩ không biết nên tặng gì thì thiệp handmade đúng là ý tưởng hay ho đó!

2.3. Khăn quàng ấm áp cho người yêu

quà tặng giáng sinh Khăn quàng ấm áp cho người yêu

Trong tiết trời giá lạnh, một chiếc khăn ấm áp sẽ là món quà tuyệt vời cho người thương của bạn. Chiếc khăn len quàng cổ với ý nghĩa về vòng tay và hơi ấm sẽ cùng người thương của bạn trải qua một mùa đông không còn giá lạnh. Bạn có thể tùy ý thiết kế hoặc lựa chọn những chiếc khăn có màu sắc và thiết kế độc đáo, mang phong cách riêng để tạo dấu ấn riêng biệt về món quà gửi tặng.

2.4. Đồ đôi mang đậm phong cách riêng

quà tặng giáng sinh - Đồ đôi mang đậm phong cách riêng

Đồ đôi được đánh giá là “chủ quyền” của những cặp đôi yêu nhau nên thường được lựa chọn để tặng cho người yêu của mình. Dịp Giáng sinh là thời điểm lý tưởng để bạn có thể tặng cho người yêu những món đồ đôi xinh như áo đôi, giày đôi hay một món đồ gì đó. Bạn đừng quên hãy lựa chọn và đặt mua trước để người ấy bất ngờ và cảm thấy vui vẻ trong dịp Giáng sinh nha.

2.5. Bánh ngọt thơm ngậy hương vị Noel

quà tặng giáng sinh - Bánh ngọt thơm ngậy hương vị Noel

Tặng quà tặng giáng sinh là bánh cho người mà mình thầm thương trộm nhớ được rất nhiều người lựa chọn bởi một chiếc bánh ngọt mà còn do tự tay mình làm thì thật tuyệt vời. Món quà đáng nhớ mà bạn có thể dành tặng cho crush nhân dịp Giáng Sinh chính là 1 chiếc bánh ngọt ngào mang hương vị chocolate với những họa tiết xinh xắn cho đêm Giáng Sinh. Hãy tự làm để món quà trở nên ý nghĩa hơn nhé!

2.6. Gấu bông – quà Noel xinh xắn cho em bé

quà tặng giáng sinh - Gấu bông - quà Noel xinh xắn cho em bé

Một chú gấu bông thật xinh xắn và đáng yêu sẽ khiến cho các em bé ngoan vô cùng thích thú. Đây là món quà mà có thể thay bạn ở bên cạnh bé mỗi ngày, ở mỗi nơi bé tới. Hãy để các bé tận hưởng tuổi thơ với những em gấu bông nhiều màu sắc. Hiện nay thú bông đa dạng với nhiều kích thước và thiết kế. Hãy lựa chọn tùy theo sở thích của chính bé nhé!

2.7. Hộp quà âm nhạc cho đêm Giáng Sinh

quà tặng giáng sinh - Hộp quà âm nhạc cho đêm Giáng Sinh 

Bạn có lẽ đã được nghe tới hộp quà âm nhạc với những ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè của mình. Hộp nhạc 12 cung hoàng đạo có dát vàng 24K gần đây đang ngày càng lên ngôi và chưa từng lỗi mốt chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hộp quà âm nhạc không chỉ có âm thanh mà còn giúp decor không gian cực xinh, cực độc đáo nữa đó.

2.8. Son môi dịu dàng cho con gái

quà tặng giáng sinh - Son môi dịu dàng cho con gái

Bất cứ cô gái nào cũng đều yêu thích son môi nên quà tặng là một thỏi son đúng là rất tuyệt vời đó. Trong dịp Giáng Sinh, son môi đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn người được tặng ưng ý thì hãy lựa chọn theo sở thích dùng son môi vốn có của cô gái của bạn nhé! các chàng trai hãy nắm bắt lấy cơ hội này để quà tặng giáng sinh ghi điểm với bạn gái. Bạn có thể tham khảo và mua son của một số thương hiệu nổi tiếng như: MAC, 3CE, YSL, Chanel, Dior, Shu,…

2.9. Nước hoa – hương thơm cho Noel đáng nhớ

quà tặng giáng sinh - Nước hoa - hương thơm cho Noel đáng nhớ

Không có bất cứ cô gái nào có thể từ chối nước hoa, bởi nó đại diện cho tính cách và sự quyến rũ riêng biệt của cô ấy. Đối với việc lựa chọn mùi nước hoa, bạn có thể lựa chọn những mẫu nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào một chút. Nếu cô ấy là người con gái cá tính và sexy thì có thể thử qua 1 vài mùi hương quyến rũ hơn. Gợi ý một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng: Chanel, Gucci, Yves Saint Laurent, Guerlain, Estee Lauder,…

2.10. Túi xách thời trang – phụ kiện ấn tượng dịp Giáng Sinh

quà tặng giáng sinh - Túi xách thời trang - phụ kiện ấn tượng dịp Giáng Sinh 

Một chiếc túi xách đẹp và thời thượng sẽ cùng nàng đồng hành trong mọi bước đi. Bất cứ cô gái nào ra đường cũng đều cần túi xách nên tặng túi xách đúng là hoàn hảo cho dịp Noel. Bạn có thể tuỳ chọn những chiếc túi dáng to hay có thiết kế cơ bản nhưng vẫn đầy tinh tế. Hãy lựa chọn theo gu thời trang hàng ngày của chính cô ấy để ghi điểm thành công nhé!

2.11. Hoa hồng nhung ngọt ngào đêm Giáng sinh

quà tặng giáng sinh - Hoa hồng nhung ngọt ngào đêm Giáng sinh

Hoa hồng nhung là loài hoa mang đậm màu sắc của Giáng Sinh, cũng là loài hoa biểu tượng cho vẻ đẹp đầy ngọt ngào, đằm thắm của phái nữ. Một bó hoa hồng nhung tươi kèm theo 1 lời chúc chắc chắn sẽ khiến người ấy nhớ bạn mãi thôi. Ngoài ra, nếu bạn là người sành hoa, cũng có thể lựa chọn các loài hoa khác mix cùng để bó hoa ấn tượng hơn.

2.12. Quà tặng găng tay, tất họa tiết Noel đơn giản

quà tặng giáng sinh - Quà tặng găng tay, tất họa tiết Noel đơn giản 

Găng tay và tất chính là những phụ kiện được sử dụng nhiều trong dịp Noel nên nếu dành để làm quà thì cũng thật ý nghĩa. Nhiều đứa trẻ vẫn thường tin ông già Noel sẽ đến thả quà vào trong tất nên tất cũng là một trong những món quà thực thú vị. Ngoài ra, việc tìm mua món quà này vốn chẳng hề khó nên đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

2.13. Ví cầm tay nam nữ sang trọng

quà tặng noel Ví cầm tay nam nữ sang trọng

Nếu bạn tặng ví da cho người ấy có thể hiểu là cách thể hiện chính sự quan tâm đặc biệt của mình tới họ trong lễ Giáng Sinh. Đây là món quà sẽ đồng hành và hiện diện thường xuyên trong cuộc sống của chính người nhận. Món quà này cũng mang ý nghĩa thay bạn ở bên người ấy và trở nên tinh tế hơn nếu trong đó có 1 tấm hình chụp chung của hai bạn!

2.14. Tai nghe headphone cho bạn trai

quà tặng noel - Tai nghe headphone cho bạn trai

Bạn trai của bạn là 1 người yêu âm nhạc và thường xuyên sử dụng tai nghe, thì đây đúng là món quà tặng giáng sinh cực kỳ chất lượng mà bạn có thể tặng anh ấy trong dịp Noel. Một chiếc tai nghe headphone có thể giúp anh ấy có thể giải tỏa căng thẳng sau những áp lực công việc và thay bạn ở bên an ủi mỗi lúc cô đơn.

2.15. Sổ tay ý nghĩa

quà tặng noel - Sổ tay ý nghĩa

Sổ tay đơn giản nhưng lại cực kỳ ý nghĩa cũng nằm trong những quà tặng có thể tặng trong dịp Noel. Tuy món quà không có giá trị vật chất lớn nhưng những gì mang tính tinh thần thì lại thực rất cao. Bạn có thể ghi chép những điều quan trọng vào đó và cuốn sổ sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm.

2.16. Bình giữ nhiệt xinh xắn cùng bé tới trường

quà tặng noel - Bình giữ nhiệt xinh xắn cùng bé tới trường

Một chiếc bình giữ nhiệt cũng có thể trở thành món quà tặng Giáng Sinh đầy thú vị và cần thiết. Đây là món quà giúp các em tiết kiệm được thời gian lấy nước và có thể mang theo dễ dàng, tiện dụng trong các chuyến đi dã ngoại. Bên cạnh đó, khi sở hữu 1 bình nước riêng, bạn còn luôn được nhắc nhở rằng không nên quên uống đủ nước mỗi ngày.

2.17. Ốp lưng điện thoại – quà tặng độc đáo cho bạn bè

quà tặng noel - Ốp lưng điện thoại - quà tặng độc đáo cho bạn bè

Ốp lưng điện thoại được xem là món quà giản dị nhưng chan chứa nhiều niềm vui cho người được tặng. Đây là món quà bạn có thể dành tặng cho bạn bè của chính bạn. Những hình ảnh đầy ngộ nghĩnh trên chính chiếc ốp điện thoại sẽ giúp người nhận vui vẻ cả ngày và nhớ tới bạn mỗi khi cầm điện thoại. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

2.18. Đèn ngủ ấm áp cho người thân

quà tặng noel - Đèn ngủ ấm áp cho người thân

Quà tặng Giáng Sinh là một chiếc đèn ngủ nhỏ sẽ rất phù hợp với người thân trong gia đình. Chiếc đèn ngủ ấm áp sẽ ở bên cạnh và chăm sóc giấc ngủ cho những người bạn yêu thương đúng là tuyệt vời nhất. Món quà này sẽ lại càng ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay chọn và mua đấy! Hãy chú ý lựa chọn đèn ngủ phù hợp với không gian phòng ngủ và được thiết kế theo sở thích của chính người được tặng nhé!

2.19. Cốc đôi cho người yêu

quà tặng noel - Cốc đôi cho người yêu

Cốc đôi vốn không phải món quà xa lạ mà nó vốn được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Một chiếc cốc đôi sẽ đại diện cho sự gắn bó và ước muốn được sánh đôi cùng nhau của chính người tặng. Bởi vậy có thể nói, cốc đôi chính là vật phẩm chan chứa tình yêu từ hai người.

2.20. Cà vạt hoặc kẹp cà vạt cho bố và anh trai

quà tặng noel - Cà vạt hoặc kẹp cà vạt cho bố và anh trai

Nếu bạn đang loay hoay tìm mua quà tặng noel cho bố hay anh trai, thậm chí là bạn trai thì cà vạt hoặc kẹp cà vạt có thể là 1 ý tưởng hoàn hảo trong dịp Noel cho bạn. Tùy thuộc vào công việc cũng như sở thích của người được tặng mà bạn có thể lựa chọn chiếc cà vạt hay kẹp cà vạt phù hợp nhất nhé!

2.21. Một bữa tối lãng mạn bất ngờ

quà tặng noel - Một bữa tối lãng mạn bất ngờ 

Nếu bạn đang lên ý tưởng cho việc tỏ tình trong đêm Noel thì đừng bỏ qua bữa tối thật lãng mạn tại 1 nhà hàng sang trọng nào đó. Điều này chắc chắn sẽ khiến người ấy bất ngờ và chẳng thể từ chối. Tuy nhiên, vì tính chất đông đúc trong những ngày lễ nên bạn cần đặt trước cũng như chọn thời điểm để tránh tối đa việc này nhé!

2.22. Đồ chơi Noel cho bé năng động

quà tặng noel - Đồ chơi Noel cho bé năng động

Đặc biệt với các em bé có sở thích tham gia trò chơi vận động hay trò chơi trí tuệ thì 1 món quà đặc biệt, chẳng hạn như xe trượt, mô hình,… đúng là ao ước của các em bé đó. Món quà tặng noel này chắc chắn sẽ khiến các em hài lòng và yêu thích.

2.23. Socola hương vị ngọt ngào của Noel

quà tặng noel - Socola hương vị ngọt ngào của Noel

Hương vị của socola vẫn thường được ví như tình yêu; bởi nó có đủ các vị đắng, ngọt ngào và dư vị cuối cùng lại thật tuyệt vời. Nếu bạn chưa thể tìm được món quà nào ưng ý, thì có thể lựa chọn socola như 1 lựa chọn an toàn.

2.24. Dây thắt lưng cho bạn trai

quà tặng noel - Dây thắt lưng cho bạn trai

Với các bạn nam, thắt lưng được xem là phụ kiện cơ bản nhất và bất cứ ai cũng không thể không có. Nhân dịp Noel, tặng bạn trai 1 chiếc thắt lưng chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời. Tuy nhiên, đừng quên lựa chọn món quà chất lượng một chút nhé. Bạn cũng cần chú ý tới kiểu dáng, phong cách và sự tiện dụng của chính sản phẩm nữa!.

2.25. Dụng cụ thể thao cho những người đam mê vận động

quà tặng noel - Dụng cụ thể thao cho những người đam mê vận động

Đối với những người đam mê vận động, đây đúng là món quà siêu đỉnh và đảm bảo người nhận sẽ thích mê. Những bộ dụng cụ thể thao như 1 đôi giày, 1 bộ quần áo hay chỉ đơn giản là 1 dụng cụ chơi thể thao,… cũng có thể trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

2.26. Áo ấm ủ ấm giá lạnh Noel

quà tặng noel - Áo ấm ủ ấm giá lạnh Noel 

Bạn cần chuẩn bị món quà này trước để tránh việc chậm trễ nhé! Một chiếc áo ấm có thể xoa dịu tâm hồn và trái tim của người bạn yêu thương cả mùa đông giá lạnh đó. Nếu muốn chiếc áo mang theo cả không khí Noel thì có thể lựa chọn tone màu đỏ hoặc xanh để thêm phần nổi bật nha!

2.27. Túi đeo chéo cho nam giới

quà tặng noel - Túi đeo chéo cho nam giới

Một chiếc túi đeo chéo có thể giải quyết được cả thảy vấn đề về quà tặng cho nam giới. Bạn nên lựa chọn chiếc túi có thiết kế và màu sắc đơn giản để dễ dàng mix đồ và mang theo bên mình. Và chắc chắn khi đeo, người đó sẽ luôn nhớ đến bạn.

2.28. Gối ôm nâng niu giấc ngủ mùa Noel

Gối ôm nâng niu giấc ngủ mùa Noel 

Gối ôm chính là món quà đáng yêu nhất trong mùa Noel. Nó giúp người tặng thể hiện được sự quan tâm và tình cảm chân thành dành cho người nhận. Giấc ngủ với gối ôm ấm áp sẽ thêm sâu và dễ chịu hơn nhiều đó!

2.29. Một cuốn sách hay

Một cuốn sách hay

Sách đúng là một món quà giúp biểu đạt tâm ý tốt nhất trong đêm Giáng Sinh. Bạn cũng cần chú ý tới nội dung của cuốn sách để có thể mang tới những ý nghĩa cả về tinh thần với người nhận và tâm ý của chính người gửi. Một cuốn sách có thể gửi trọn tâm tình của bạn tới người nhận đó!

2.30. Chăn ấm áp cho mùa đông lạnh

Chăn ấm áp

Chăn tuy là khá “cồng kềnh” nhưng nó lại là món quà thiết thực nhất, bởi công dụng giữ ấm trong mùa đông. Bạn có thể lựa chọn 1 chiếc chăn có màu sắc nổi bật để giúp không khí thêm tươi vui và ấm áp hơn.

=>> Mời bạn xem thêm:

Mua quà noel (giáng sinh) tại Julius

Noel được xem là ngày lễ lớn nhất trong năm của người phương Tây và với Việt Nam, Noel cũng mang nhiều ý nghĩa. Hãy tận dụng ngay cơ hội này để gửi gắm tình yêu và sự quan tâm của mình đến những người yêu thương. Hi vọng những gợi ý quà giáng sinh Julius có thể giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn và tìm kiếm đồng hồ Julius cao cấp với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thejulius.com.vn, Bạn cũng có thể mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm thực tế. Đồng thời, có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua

Hotline: 0906.850.650 / 1900 2697

Gmail: timeisgoldwatch@gmail.com

Gọi ngay: 0906850650