Quà tặng doanh nghiệp cao cấp mà không quá đắt đỏ

Quà tặng]Hộp trà biếu cao cấp Thiết kế độc đáo tặng Bộ ấm chén | Shopee  Việt Nam

 Quà tặng doanh nghiệp là  thể hiện sự tri ân, tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác. Món quà có ý nghĩa sẽ là cầu nối giúp công ty và các đối tác giữ được mối quan hệ bền lâu sau này. Vì vậy Julius xin giới thiệu cho bạn những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp ưng ý đảm bảo sự hợp tác chất lượng cho công ty.

Quà tặng doanh nghiệp số 1:Tranh mạ vàng

Tranh song mã mạ vàng 24k mẫu 8 - BELUX

Món quà tặng doanh nghiệp cao cấp đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua  là những bức tranh mạ vàng. Với món quà tặng này sẽ tôn lên sự đẳng cấp, tôn trọng của công ty dành cho khách hàng. Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp như tranh mạ vàng sẽ  thể hiện được sự sang trọng, sự tri ân đặc biệt đến các đối tác, khách hàng làm ăn. “ Tranh mạ vàng” là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp được gửi tới những khách hàng VIP, các đối tác trong các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.

“ Tranh mạ vàng” là món quà mà bạn có thể tặng cho khách hàng nhằm tạo ra cảm giác chuyên nghiệp. Làm cho khách hàng thấy được sự quan tâm, chăm sóc của công ty hoàn hảo và tốt nhất. Tranh mạ vàng bạn có thể chọn rất đa dạng. Có thể đó những bức tranh phong thủy như thuyền buồm, mã đáo thành công, mai hóa rồng, … hoặc tranh về các chữ thư pháp.

2.Linh vật phong thủy

Linh vật phong thủy mang nhiều ý nghĩa to lớn tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, phú quý và đủ đầy. Linh vật phong thủy có thể đặt được nhiều nơi: Trong nhà, cửa hàng, ô tô… Linh vật phong thủy thường mang lại sự may mắn trong phong thủy và  cũng là món đồ trang trí, phụ kiện làm đẹp không gian của bạn. Vì vậy linh vật phong thủy là món quà tặng mà nhiều quý công ty lựa chon.

Ý nghĩa linh vật phong thủy

Với mong muốn mang đến cho quý đối tác những gì tốt đẹp và may mắn nhất. Có nhiều linh vật phong phủy với nhiều ý nghĩa khác nhau:Thiềm thừ, cá chép, tượng rồng….Mỗi linh vật phong thủy là một món quà tặng thể hiện sự tri ân đặc biệt đến các đối tác, khách hàng làm ăn. Với món quà này sẽ mang lại một đẳng cấp cho công ty trong thể hiện tình cảm với khách hàng, đối tác.

Linh vật Rồng phong thủy mạ vàng | Tiki

 Các sản phẩm cao cấp có in hình logo công ty cũng là món quà doanh nghiệp tuyệt vời. Nó là món quà không quá đắt nhưng mang tính cao cấp mà quý công ty luôn  lựa chọn. Các sản phẩm được quý công ty lựa chọn thường là bộ ấm chén, cốc.. Chúng có chất liệu bằng sứ hoặc thủy tinh. Ngoài ra cũng có thể là các vật dụng hữu ích trong đời sống. Các món quà tặng này thường được  công ty lựa chọn kĩ. Được mang tặng quà cho khách hàng, đối tác thân thiết hoặc nhân viên nội bộ. Chúng sẽ làm tăng ý nghĩa xây dựng tinh thần đoàn kết giữa doanh nghiệp và người nhận.

Tác dụng to lớn của các sản phẩm in logo công ty

Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp này còn rất hữu dụng, mang lại lợi ích tối đa cho người sở hữu. Món quà này thể hiện sự chăm sóc, quan tâm, coi trọng đặc biệt đối với người nhận. Qua món quà này cho họ thấy. Họ rất quan trọng và là phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp Một món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa – thiết thực còn có tác dụng trong việc tạo dựng – cải thiện – phát triển – thắt chặt niềm tin, sự tin cậy của đối phương. Thông qua món quà làm rút ngắn khoảng cách đến với trái tim khách hàng, đối tác, nhân viên gia tăng tinh thần đoàn kết.

3.Rượu vang

Rượu vang cũng sẽ là một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp mà nhiều quý công ty lựa chọn. Bởi rượu vang được xem là hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt là đối tác nam. Nếu rượu vang  được mang làm quà tặng cũng là cách mà bạn nâng cao đẳng cấp người nhận quà. Qua đó thể hiện bộ mặt của bản thân. Những thương hiệu rượu vang quý và nổi tiếng là món quà tặng doanh nghiệp. Chúng được lựa chọn để gây được sự chú ý đối với khách hàng. .

Biểu tượng của rượu vang tạo nên giá trị của quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Rượu vang là món quà tặng biểu trưng cho sự may mắn, thuận lợi. Cũng như công việc làm ăn suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, rượu vang còn có giá trị cho sức khỏe. Hỗ trợ điều dưỡng hệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa da và nhiều công dụng khác cho cơ thể. Vì vậy rượu vang là món  quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời.

Rượu Vang Balmontee VCE - Giá 130.000đ - Nhập Khẩu Nguyên Chai

Món quà tặng doanh nghiệp cao cấp phù hợp còn thể hiện phẩm chất doanh nghiệp bạn. Thấy được bạn là người khéo léo, tinh tế trong nghệ thuật ứng xử dành cho đối tác. Vì vậy julius chúng tôi muốn mang lại cho bạn vài gợi ý. Hi vọng quà tặng doanh nghiệp cao cấp có thể nâng tầm đẳng cấp cho bạn khi lựa chọn.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650