Quà tặng cuối năm đối tác, khách hàng ý nghĩa

qua tang doi tac

Những quà trao tặng khách hàng vào dịp cuối năm như 1 lời cảm ơn chân thành vì đã cùng kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Hơn nữa, doanh nghiệp gửi trao mong muốn sự hợp tác bền vững đối với khách hàng.

Ý nghĩa quà tặng cuối năm

Món quà tặng khách hàng ngoài là món quà ý nghĩa tri ân còn là yếu tố chính giúp họ có thiện cảm tốt và doanh nghiệp có thể nhận thêm được khách hàng mới từ những người thân quen của họ. Đặc biệt, doanh nghiệp nên tạo dấu ấn đặc trưng của thương hiệu như chữ ký, logo trên bao bì sản phẩm. Vì đó cũng là một cách để mở rộng hình ảnh thương hiệu của bạn một cách tốt nhất.

1. Tặng đồng hồ làm quà tặng cuối năm

Chọn đồng hồ làm quà tặng cuối năm cũng là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp. Đồng hồ không chỉ thể hiện tri ân, trân trọng mối quan hệ của doanh nghiệp và đối tác. Nó còn là thông điệp thể hiện mong muốn hợp tác, gắn bó lâu dài trong tương lai của doanh nghiệp đến với khách hàng của mình.

Đặc biệt, doanh nghiệp cần phải lưu ý khi chọn đồng hồ chúng ta cần chọn những mẫu đồng hồ phù hợp từng độ tuổi, sở thích, phong thái hằng ngày. Đặc biệt, cần nêu bật thương hiệu để ghi dấu với khách hàng tốt hơn.

Đồng hồ Julius JA-1164LD

Đối với khách hàng luôn theo phong cách thời trang sang trọng thì nên chọn là đồng hồ Julius JA-1164LD làm quà tặng cuối năm. Với thiết kế mặt tròn đen kết hợp màu vàng đồng đẳng cấp làm cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn với từng set trang phục khác nhau.

quà cuối năm

==> CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT <==

Mặt kính khoáng được các chuyên gia Hàn Quốc chọn lựa kỹ càng nên chống va đập và trầy xước rất tốt. Cộng thêm công nghệ mạ ip chân không cao cấp giữ màu đồng hồ khó phai và sáng bóng và bền màu. Đặc biệt, Julius luôn có chính sách hậu mãi siêu tốt như thay pin 1 lần trong vòng 1 và nhiều đặc quyền khi là khách hàng thân thiết.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng hồ Julius JA-1338B

Nếu khách hàng là một cô nàng thích style ăn mặc nữ tính, bạn nên chọn những màu sắc pastel nhẹ nhàng, nhất là màu hồng. Đồng hồ Julius JA-1338B mặt hình chữ nhật viền vàn đồng cùng dây da vân hồng may chỉ nổi mang nét duyên dáng và tôn lên vóc dáng rạng rỡ của khách hàng.

JA-1338B

==> CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT <==

Vỏ hợp kim mạ ion vàng hồng kết hợp cùng chất liệu thép không gỉ đem lại chất lượng tối ưu cho sản phẩm. Cùng với chế độ chống nước 3ATM tiêu chuẩn có thể đi mưa, rửa tay ở mức sinh hoạt trung bình. Hơn nữa, dây da bò vân được thiết kế mang tính ưu việt và bền bỉ cao khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng hồ Julius JA-1240C

Quà tặng cuối năm với khách hàng thích ăn mặc những trang phục phá cách thì đồng hồ Julius JA-1240C là ý tưởng làm quà sáng suốt. Đồng hồ Julius JA-1240C với thiết kế màu đỏ và nâu hòa quyện tạo nên hiệu ứng cuốn hút trong mọi hoạt động của đối tác.

==> CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT <==

Nổi bật, thiết kế với độ cứng cao và mặt kính khoáng bền màu nên sản phẩm đồng hồng Juliuis JA-1240C luôn được phái đẹp rất ưa chuộng. Kết hợp cùng với bộ máy Quartz được sản xuất từ Citizen Nhật Bản đảm bảo hoàn toàn về chất lượng.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng hồ Julius JA-1242B1

Điểm nhấn cho những đối tác thích gu cổ điển, tinh tế thì bạn hãy sắm ngay đồng hồ Julius JA-1242B1. Sản phẩm mặt oval la mã kết hợp cùng dây thép cổ điển nổi bật thần thái thanh lịch khi kiện những set áo vest, áo sơ mi tinh tế.

==> CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT <==

Ngoài thiết kế đẹp mắt, chất lượng và hậu mãi được Julius đặt lên hàng đầu.  Công nghệ chống kháng nước tốt kết hợp cùng chế độ mạ ion chân không đem lại độ sáng bóng khi sở hữu. Đặc biệt, bảo hành chăm sóc 365 ngày và chọn lựa.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng hồ nữ Julius JA-585LC 

Với những khách hàng ở độ tuổi chững chạc thì đồng hồ Julius JA-585LC thì doanh nghiệp nên mua để làm quà tặng cuối năm. Với thiết kế hạt cườm xung quanh mặt và dây da màu nâu cam trầm thể hiện phong thái sang trọng của người sở hữu.

==> CLICK ĐỂ  XEM  CHI TIẾT <==

Đồng hồ Julius JA-585LC ứng dụng công nghệ chống nước nhẹ khi đi mưa và mặt kính khoáng cao cấp sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại Julius.

Giá sản phẩm: 589.000VND

2. Quà tặng cuối năm là bộ ấm trà

Việc uống trà tuy không còn phủ sóng nhiều như trước, nhưng người Việt chúng ta vẫn luôn mua sắm và lưu giữ và dùng trong những dịp quan trọng như lễ, tết, họp mặt bà con xa,…Đặc biệt, chén sứ là vật dụng cần thiết cho mọi nhà.

qua tang cuoi nam

Bạn nên chọn những mẫu có hoạt tiết tinh xảo và chất liệu tốt để đem đến giá trị tối ưu và tạo nên hình ảnh thương hiệu tốt trong mắt khách hàng.

3. Quà cuối năm tặng lịch

Quà tặng cuối năm là lịch là lựa chọn ưu tiên để tặng quà cho đối tác, khách hàng. Tuy tặng lịch là món quà không mới mẻ nhưng vẫn đem lại kết quả tốt và được các doanh nghiệp cân nhắc.

qua tang cuoi nam

Lưu ý, hãy chọn những kiểu lịch phù hợp với tính chất công việc của từng khác nhau. Nó sẽ thể hiện sự chu đáo và ấn tượng tốt của khách hàng đối với bạn. Nên thêm logo và bộ nhận dạng thương nhiệu để tạo dấu dấn nhé.

4. Qùa tặng cuối năm là rượu vang

Rượu vang cũng là món quà tặng cuối năm ưu việt cho đối tác. Khi tặng, hãy kèm bưu thiếp để gửi lời chúc và quan tâm đến khách hàng kèm logo thương hiệu nhé.


Nên lựa chọn những loại rượu phù hợp với từng đối tượng khác nhau để làm họ có thể hạnh phúc khi nhận được món quà của bạn.

5. Bộ đựng mứt tết làm quà tặng cuối năm

Mỗi dịp tết đến xuân về, bánh mứt luôn tạo nên không khí háo hức cho mùa tết đoàn viên. Quà tặng cuối năm cho khách hàng là bộ đựng bánh mứt tết là món quà ý nghĩa, yêu thương gửi đến khách hàng.

qua tang cuoi nam
Hãy chọn những mẫu mã có thiết kế bắt mắt, làm từ những chất liệu tốt như gỗ, tre hoặc có thể làm bằng thủ để mang lại giá trị cao khi tặng đến khách hang.

6. Lọ cắm hoa

Đối với những khách hàng đã có gia đình thì lọ cắm hoa doanh nghiệp rất hữu dụng và mang sự tận tình quan tâm cao đối với họ.

lo-cam-hoa

Nên lựa chọn chất liệu bằng sứ hoặc pha lệ vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa mang giá trị trưng bày tốt dành cho khách hàng ở mọi góc trong nhà.

Đây là những món quà cuối năm tri ân khách hàng, đối tác ý nghĩa và thiết thực nhất. Qua những chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành cho đối tác của mình dịp cuối năm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website https://thejulius.com.vn hoặc liên hệ 0906.850.650 để chọn mua quà tặng cuối năm nhanh nhất.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650