Phá cách cùng đồng hồ đeo tay nữ nhựa Julius JA – 1055

Khám phá những lý do Bên cạnh đồng hồ Julius dây da, dây thép thì mẫu đồng hồ đeo tay nữ nhựa Julius JA – 1055 được nhiều người bạn trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài cá tính thời thượng. Chất liệu dây nhựa cực kỳ hợp với mùa mưa đang về. Còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay em xinh tươi này.

Đồng hồ đeo tay nữ nhựa Julius hợp thời sang chảnh, đậm chất cá tính

Đồng hồ nữ Julius không chỉ bởi thiết kế sang chảnh mà còn và còn vô cùng tiện dụng, dây nhựa bền bỉ theo thời gian, dù nắng hay mưa cũng không hề bong tróc.

Sinh ra không phải phù hợp với nhiều người, nhưng mang trong mình sự cách tân táo bạo và đầy thân thiện. Đó chính là lý do được người dùng yêu thích.

Phá cách cùng đồng hồ đeo tay nữ nhựa Julius JA – 1055 

Thương hiệu: JULIUS

Mã sản phẩm: JA-1055C (Đỏ)

Dành cho: Nữ giới, yêu thích thời trang và phá cách

Chất liệu dây: Dây cao su bền bỉ

Chất liệu mặt kính: Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao (chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hằng ngày)

Kích thước bề mặt: 3,3cm (Mặt tròn)

Độ dày: 1cm

Tổng độ dài đồng hồ: 23cm

Độ rộng của dây:  1,9cm

Kiểu khóa: Khóa gài

Chất liệu vỏ máy: Nhựa cứng cao cấp

Máy: Quartz Nhật MIYOTA AL21 (được sản xuất bởi Citizen Nhật Bản)

Khả năng chịu nước: Chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tấm gội.

Bảo hành: 12 tháng, hậu mãi 3 năm chi phí thấp sau bảo hành. Đổi mới nếu bị vô nước hay hư máy do nhà sản xuất. Thay dây miễn phí 1 lần, thay pin trọn đời, mua phụ kiện giá ưu đãi khi có thẻ bảo hành

Sự cá tính phải được toát ra từ bên trong, nhưng ấn tượng đầu tiên phải toát ra từ vẻ ngoài. Bản chất của sự phá cách ắt hẳn sẽ yêu thích những gì khác biệt. Đó chính là thông điệp mà đồng hồ đeo tay nữ nhựa Julius 1055 muốn truyền tải.

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ nhựa có thể phối hợp được những phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể đi làm với những chiếc quần jean khỏe khắn, đi dã ngoại ngoài trời với trang phục năng độn, khỏe khoắn.

Đồng hồ dây nhựa không bong tróc, dù đi đâu cũng luôn đồng hành với bạn theo thời gian. Đây chính là đặc điểm giá trị của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ đeo tay nữ nhựa JA – 1055 bao gồm nhiều màu sắc khác nhau như trắng, hồng, xanh, đỏ, đen. Mỗi màu sắc là một phong cách và cá tính khác nhau cho nàng nhiều sự lựa chọn.

-Nếu nàng là cô nàng điệu đà, thích thanh lịch, nàng có thể chọn mẫu đồng hồ Julius JA-1055A trắng, hoặc Julius hồng JA-1055B. Hai màu trắng và hồng luôn là nàng kiều của mọi đồng hồ.

-Nếu nàng là người năng động, cá tính, hãy chọn một chiếc đồng hồ đeo tay nữ xanh hay đen. Sự khỏe mạnh cùng sắc đen huyền bí là điểm nhấn cho nàng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Mang đến một vẻ khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua rinh ngay cho mình một em đồng hồ đeo tay nữ nhựa JA – 1055 trong thu này. Khả năng chống thấm nước cực tốt, dây nhựa bền bỉ với thời gian, mức giá tốt, sự phá cách đầy cuốn hút. Đó là những gì JA – 1055 mang tới.

Xem sản phẩm tại: JA – 1055

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650