Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa cá tính

Ngoài đồng hồ đeo tay nữ dây da, dây thép, đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa cũng là dòng đồng hồ thời trang không kém phần cá tính. Sản phẩm này vừa trẻ trung, thời thượng lại còn tiện dụng, không lo bị bong tróc hay rỉ sét khi mang. Nếu còn lạ lẫm với dòng sản phẩm này, hãy cùng đồng hồ Julius chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa cá tính dưới đây.

Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa cá tính

Đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa không thuộc dòng nữ tính tinh khôi, cũng không phải “vương miện quyền lực” như những đồng hồ dây thép mạ vàng. Bản thân sinh ra ẩn mình trong vẻ cá tính đầy táo bạo.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1055C JULIUS HÀN QUỐC (ĐỎ)

Mạnh mẽ không phải khi nào cũng phô diễn ra ngoài, mạnh mẽ phải toát lên từ bên trong. Và những cá tính bên trong ấy sẽ được thể hiện qua cách ăn mặc, cử chỉ hàng ngày. Đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa JA – 1055C đã giúp nàng thể hiện được điều đó.

Chiếc đồng hồ khi mang lên tay không chỉ cần phải phù hợp với cổ tay người mang mà còn cần phù hợp với tủ đồ bạn có hàng ngày. Vậy nên, Julius JA – 1055C sắc đỏ với những thiết kế đơn giản, dây đồng hồ là những vạch sọc ngắn không chỉ phù hợp với trang phục đang có, mà còn toát lên được sự mạnh mẽ từ bên trong.

Nàng có thể diện đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa JA – 1055C khi đi làm, đi chơi với những bộ đồ năng động, cá tính đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1055C JULIUS HÀN QUỐC (ĐỎ)

Ngoài ra đồng hồ casio dây nhựa nữ với các tông màu rực rỡ như đỏ, vàng… luôn luôn ăn khớp với quần jean, áo phông năng động.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1055E JULIUS HÀN QUỐC (ĐEN)

Đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa JA – 1055E màu đen mạnh mẽ chất lừ, là họ hàng của JA – 1055C. JA – 1055E và JA – 1055C độ chống nước hoàn hảo lên đến 100m, thiết kế chống sock đến thách thức chống va đập.

Màu đen cá tính cho nàng có thể thoải mái diện những đồ cá tính, thể hiện tính cách mạnh mẽ của mình.

Đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa JA – 1055E màu đen

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-994B JULIUS HÀN QUỐC (TRẮNG ĐỒNG)

ĐỒNG HỒ NỮ JA-994B JULIUS HÀN QUỐC (TRẮNG ĐỒNG)

Đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa JA – 994 là hình mẫu của sự nữ tính. Chiếc đồng hồ dây nhựa lắc tay tròn kèm phụ kiện tua rua – bí mật của những tín đồ thời trang sành điệu.

Điểm mạnh của đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa JA – 994 là vẻ thanh mảnh nữ tính. Dễ dàng kết hợp trang phục cho nàng khi đi chơi, đi tiệc.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-994D JULIUS HÀN QUỐC (XANH)

Cũng nằm trong bộ sưu tập JA – 944, khác với JA – 994A, đồng hồ đeo tay nữ JA – 944D xanh nhẹ nhàng thanh lịch, màu xanh tượng trưng cho vẻ dịu dàng, giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mặt đồng hồ tròn, vỏ máy mạ vàng đồng bền màu không gỉ, lưu giữ vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-994D JULIUS HÀN QUỐC (XANH)

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây nhựa của đồng hồ chính hãng Julius, nếu nàng còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đồng hồ Julius luôn sẵn sàng phục vụ.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650