Mua đồng hồ Bà Rịa – Vũng Tàu gợi ý top 4 phong cách hot nhất 2022

Mua đồng hồ Bà Rịa – Vũng Tàu cùng top 4 phong cách hot nhất 2022

Bạn biết lý do tại sao mà các ngôi sao và những người nổi tiếng sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng chỉ để mua một chiếc đồng hồ không. Bạn nghĩ đó là hoang phí hoặc do sở thích lạ hơn người khác? Câu trả lời là không phải đâu nhé. Vì những chiếc đồng hồ ấy không những chỉ để xem giờ mà còn mang lại cho họ những giá trị về tinh thần và thể hiện đẳng cấp của bản thân họ. Vậy đồng hồ có những điểm thu hút gì thì ngay bây giờ mời bạn cùng Julius khám phá, tìm hiểu qua bài viết Mua đồng hồ Bà Rịa – Vũng Tàu cùng 4 phong cách hot nhất 2022 ngay sau đây nhé.

Mua đồng hồ Bà Rịa – Vũng Tàu cùng top 4 phong cách hot nhất 2022

Thương hiệu đồng hồ Julius phù hợp với những lứa tuổi nào?

Julius là một thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc với công nghệ Nhật Bản được lắp ráp tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2001, với hơn 17 năm phát triển và vươn ra tầm quốc tế từ 2015.

Julius là một thương hiệu được thiết kế bởi các chuyên gia thời trang hàng đầu quốc tế. Được sản xuất trong quy trình khép kín, có chế độ bảo hành quốc tế và hậu mãi tốt. Và đó cũng là lý do mà Julius được các bạn trẻ trong nước và quốc tế tin dùng, yêu thích trong những năm qua.

Độ tuổi mà Julius hướng đến rất đa dạng từ 16 đến 40 tuổi:

  • Những màu sắc sặc sỡ và trẻ trung cùng với lối thiết kế năng động: dành cho độ tuổi từ 16 – 25 (sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng,..)
  • Những màu sắc trầm, tối màu cùng lối thiết kế đơn giản và sang trọng: phù hợp với những người có độ tuổi trung niên (25 – 40 tuổi)

Bộ sưu tập phong cách và lứa tuổi nhà Julius hướng tới tại Bà Rịa Vũng Tàu

Đồng hồ Julius JA

Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế riêng dành cho phái nữ yêu thích thời trang, xu hướng trẻ trung năng động. Nhưng cũng không kém phần sang trọng và thể hiện phần nào đẳng cấp.

Bên cạnh thiết kế thì chất liệu làm nên sản phẩm này cũng cao cấp không kém khi vỏ chủ yếu là hợp kim, kính khoáng lấp lánh ánh kim cương. Mẫu này có giá tiền khoảng 1.5 triệu trở lại và thích hợp cho các bạn trẻ từ 18 đến dưới 30 tuổi.

Đồng hồ Julius JA

Đồng hồ Julius JS

Tiếp theo trong bộ sưu tập là một loại sản phẩm tạo nên điểm nhấn cho nữ với lối thiết kế mang đậm chất chủ tịch, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên cũng không hề mắc phải lỗi cầu kỳ hay quá phô trương gây rối mắt trong thiết kế.

Chất liệu chính của sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp như kính sapphire chống trầy xước, vỏ thì làm bằng thép chống gỉ cao cấp SS316. Mẫu này có giá trong phân khúc từ 3.5 triệu trở lại và thích hợp cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 22 – 30 tuổi.

Đồng hồ Julius JS

Đồng hồ Julius Limited JAL

Kế đến là dòng phiên bản giới hạn được thiết kế và sản xuất với số lượng nhỏ. Đặc tính của loại này là máy cao cấp và tốt hơn các dòng khác, vỏ làm bằng vỏ thép inox 304 chống rỉ sét và chống nước. Mang lại sự sang trọng, tinh tế cho người sử dụng.

Giá của loại này rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu và thích hợp với những doanh nhân, những người trong độ tuổi trên 30. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng và thiên về học thức một chút thì nên chọn mẫu này.

Đồng hồ Julius Limited JAL

Đồng hồ Julius Home JAH

Sản phẩm này đặc biệt thiết kế riêng cho phái nam, vỏ được làm bằng hợp kim chắc chắn, mặt kính cao cấp có độ cứng cao chống va đập tạo nên sự mạnh mẽ cho phái mạnh. Giá của dòng này rơi vào tầm dưới 2 triệu, thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những người yêu thích sự bền bỉ và chắc chắn.

Đồng hồ Julius Home JAH

Lưu ý khi lựa chọn mua đồng hồ tại Bà Rịa Vũng Tàu

  • Chọn nơi có uy tín và chế độ bảo hành đầy đủ cũng như có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Mua của thương hiệu hẳn hoi trên thị trường cùng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.
  • Mẫu mã phải phù hợp với vóc dáng, màu da, phong cách thời trang và cả tài chính.
  • Lựa chọn màu sắc và kích cỡ phù hợp với tay của mình.
  • Nên chọn loại chống được nước và chống rỉ sét.
  • Nếu mua hàng trên mạng thì phải chọn nơi có uy tín chính hãng để tránh trường hợp treo đầu dê bán thịt chó.
  • Tuyệt đối không được ham rẻ mà mua hàng nhái, hàng giảm giá quảng cáo trên mạng.
  • Thông tin phải minh bạch và có chính sách bảo hành quốc tế thuận lợi cho việc mua sắm.
  • Nên chọn nơi có mạng lưới hệ thống mua bán rộng khắp để giúp bạn thuận tiện trong quá trình mua bán.

Đồng hồ Julius đã có mặt tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Hiện tại Julius có hơn 54 chi nhánh ở các tỉnh thành phố khác nhau trên khắp cả nước để bạn lựa chọn và mua sắm cho thuận tiện. Và hiện tại đã có một chi nhánh tại Bà Rịa – Vũng Tàu ở địa chỉ:

Địa chỉ: 237 Lê Hồng Phong, TT.Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bên cạnh đó nếu bạn cũng có thể mua online như sau:

  • Truy cập trực tiếp vào trang web thẹjulius.com.vn sau đó tìm sản phẩm vừa ý rồi bấm vào giỏ hàng → điền thông tin theo mẫu tiếp đến click vào nút đặt hàng và đợi nhân viên gọi lại xác nhận đơn hàng là xong.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua online trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Yes4,… và đợi nhận hàng rồi thanh toán là xong nhé.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng đã ít nhiều nắm được các thông tin cần thiết rồi đúng không nào? Qua bài chia sẻ Mua đồng hồ Bà Rịa – Vũng Tàu cùng 4 phong cách hot nhất 2022 này nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng để lại lời nhắn phía dưới hoặc truy cập trực tiếp Julius để được giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé. Chúc bạn chọn được sản phẩm mà mình ưng ý!

Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650