Julius tặng quà sinh nhật tháng 7 cho nàng Cự Giải và Sư Tử

Tháng 7 – tháng của mùa yêu thương, của Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau. Để những ngày hè tháng 7 ngập tràn tình yêu và sắc màu thanh xuân. Julius dành tặng những nàng quà sinh nhật trong tháng 7 cho nang Cự Giải và Sư Tử 15% khi mua sản phẩm đồng hồ của bộ sưu tập JA – 1012.

Những nàng thuộc hai cung hoàng đạo Cự Giải và Sư Tử có ngày sinh nằm trong tháng 7 hãy nhanh chân đến Julius để nhận quà nhé!

Quà sinh nhật tháng 7 cho nàng Cự Giải và Sư Tử
Quà sinh nhật tháng 7 cho nàng Cự Giải và Sư Tử

Rất đơn giản, khi mua hàng, bạn chỉ cần cung cấp thông tin ngày sinh bằng cách chụp hình những giấy tờ có ghi ngày sinh như CMND, bằng lái xe, sổ hộ khẩu… đến ngay tại cửa hàng Julius gần nhất hoặc mua hàng Online để được giảm ngay 15%.

*Chọn quà sinh nhật tháng 7 cho cô nàng Cự Giải và Sư Tử:

-Cự Giải (22/6 – 22/7):

Cự Giải biểu tượng cho nước, được Mặt Trăng chiếu mệnh. Những nàng thuộc cung Cự Giải thường có tính cách thất thường, có lúc ân cần rất đỗi dịu dàng nhưng cũng có khi lại kỳ lạ và khó hiểu theo kiểu “sáng nắng chiều mưa”, “nữ nhi thường tình” của con gái.

Chọn quà sinh nhật cho Cự Giải
Chọn quà sinh nhật cho Cự Giải

Cự Giải là những người người thích sự ổn định, có lối sống gắn bó với gia đình, luôn nhạy cảm trước mọi sự biến đổi. Nàng luôn là người có trí tưởng tượng phong phú. Họ thích yên bình và lãng mạn. Họ sợ bị phản bội và sợ những điều không đáng tin cậy.

Vậy nên, chọn đồng hồ đeo tay tặng Cự Giải dịp sinh nhật là một sự lựa chọn chưa bao giờ sai. Mang trong mình một lời cam kết bền vững, là biểu tượng của thời gian. Đây chắc chắn sẽ là quà tặng sinh nhật mang ý nghĩa vĩnh cửu, là điều khiến Cự Giải vui mừng khi chào đón một tuổi mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

-Sư tử là biểu tượng của lửa, cung sư tử được mặt trời chiếu mệnh. Những nàng thuộc cung Sư Tử có tính tự lập rất cao. Họ luôn năng động, nhiệt tình làm việc hết sức mình. Đôi khi vì quá tin tưởng vào bản thân đã dẫn đến chủ quan, cần học cách thận trọng và khiêm tốn. Họ sống rất thoải mái, lạc quan và sớm hồi phục năng lượng sau những lần thất bại.

Chọn quà sinh nhật cho nàng thuộc cung Sư Tử
Chọn quà sinh nhật cho nàng thuộc cung Sư Tử

Với tính cách không bao giờ chịu đứng yên một chỗ, Sư Tử luôn có ý chí vươn lên. Bởi vậy, họ thường là người tài giỏi trong xã hội, hiểu biết nhiều lĩnh vực khác nhau. Chọn đồng hồ làm quà sinh nhật tặng nàng Sư Tử là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đồng hồ sẽ đồng hành cùng Sư Tử trong công việc, giúp cô ấy phân chia thời gian hợp lý để thành công hơn nữa trong công việc.

Tháng 7 với những mưa ngâu bắc cầu ô thước. Còn chần chừ gì nữa mà không dành tặng cho cô gái tháng 7 mình yêu một cỗ máy thời gian đồng hành cùng nàng lên rừng xuống biển. Còn nếu vẫn đang độc thân, hãy tự thưởng quà sinh nhật cho mình các cô gái nhé! Julius luôn bên bạn từng giây từng phút.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website để được đặt hàng ngay hôm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội. CHỈ DUY NHẤT THÁNG 7 NÀY VÀ CHỈ DUY NHẤT JA – 1012.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650