Julius khai trương điểm bán tại Quận 3 với nhiều khuyến mãi lớn 

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ tại TPHCM, đồng hồ Julius chính thức khai trương điểm bán tại quận 3 vào ngày 05/05/2018.

NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG

Điểm bán: 377 Lê Văn Sỹ – Phường 12 – Quận Tân Bình

Hotline: 0961.239.812

Julius có nhiều phần quà giá trị cùng khuyến mãi lớn cho quý khách hàng khi mua đồng hồ tại điểm bán.

Chỉ duy nhất trong 3 ngày 04/05 – 06/05 quý khách sẽ được giảm 15% trên mỗi sản phẩm. Chương trình áp dụng khi mua tại cửa hàng.

Julius là thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn quốc, công nghệ Nhật Bản với máy toàn bộ khung máy đồng hồ được nhật nhập khẩu 100% từ Citizen. Thiết kế tại Korea bởi chuyên gia thời trang hàng đầu Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế, lắp ráp tại Trung Quốc.
Julius, được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001 và trở thành thương hiệu mang tầm lớn quốc tế vào năm 2015. Với bề dày của 16 năm kinh nghiệm phát triển. Julius được phái đẹp Châu Á nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện  từ những ngày đầu tiên như Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thai Lan, Trung Quốc. etc. Với giải thưởng vinh danh hội chợ đồng hồ Hong kong thiết kế đẹp nhất 2012.

Không chỉ là dòng đồng hồ thời trang mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như máy Nhật, chống thấm nước, công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không ghỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời thượng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

*Cùng chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất của Julius dưới đây:

Đồng hồ nữ Julius JA – 1029 dây da mặt tròn đính đá 

Đồng hồ nữ Julius dây thép không ghỉ mặt chữ nhật sang trọng 

Đồng hồ nữ Julius dây thép mặt lăng kính 3D sang trọng 

Đồng hồ nữ Julius dây thép mặt đồng hồ đính đá 

Đồng hồ nữ JA 1056 dây da thanh lịch 

=>>> Cùng xem thêm những sản phẩm của Julius tại đây

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650