Julius – Hãng đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc

Trào lưu văn hóa Hàn Quốc dang du nhập vào nước ta và cả trên thế giới, là đặc sản tinh thần không thể thiếu và có sức thu hút rất lớn đối với giới trẻ toàn cầu. Riêng về Kpop, chỉ trong khoảng thời gian 3 năm, từ 2013 tới 2016, độ phủ sóng của Kpop trên thế giới tăng một cách mạnh mẽ mà chưa hề có dấu hiệu nguội bớt. Về xu hướng điện ảnh và thời trang cũng đang trở thành một điểm nóng, nếu bạn là fan của ngọc nữ Kim Yoo Jung thì chắc chắn không thể bỏ qua đồng hồ Julius hãng đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc.

Julius – Hãng đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc

Julius là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc, không chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường nội địa, Julius còn có lịch sử nhiều năm phát triển ở thị trường quốc tế. Thương hiệu đồng hồ Julius không chỉ được giới trẻ tại Hàn Quốc yêu quý mà còn lan tỏa ra trên khắp châu Á cũng như thế giới. Và tất nhiên không thể bỏ sót được thị trường Việt Nam.

*Tại sao đồng hồ Julius là hãng đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc?

Gương mặt đại diện của Julius là Kim Yoo Jung, ngọc nữ xứ Hàn, mới 19 tuổi nhưng đang là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất và có thực lực ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Năm 2017, Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách Forbes Korea Power Celebrity – những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc, trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất từng đứng trong TOP 10 khi mới 18 tuổi.

Julius với gương mặt đại diện Kim Yoo Jung 

 Tại Việt Nam, Julius gắn liền với ngôi sao có vẻ đẹp thuần khiết và năng động. Với vẻ đẹp tinh tế và chất lượng tuyệt hảo, Julius đã trở thành vật bất ly thân của thánh nữ Bolero JangMy hay nữ diễn viên Bảo Thanh và NSUT Lan Hương tại Hà Nội.

Và gần đây nhất, Julius đã đồng hành trang trang phục của nữ diễn viên Bảo Thanh trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” để khắc họa nhân vật Sol cá tính, hài hước Giúp nữ diễn viên “lột xác” hoàn toàn so với nàng dâu cam chịu như trước.

Julius đồng hành cùng diễn viên Bảo Thanh trong ngày ấy mình đã yêu 

Không chỉ chú trọng đến hình ảnh hương hiệu, đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc Julius còn được tin dùng bởi chất lượng và uy tín trong nhiều năm qua. Với giải thưởng vinh danh hội chợ đồng hồ HongKong với thiết kế đẹp nhất năm 2012, Julius trở thành một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc mang tầm quốc tế năm 2015.

JULIUS = Joyful + Unique + Love + Ideal + Unusual + Shining. đây là những yếu tố trẻ trung mà các bạn trẻ yêu thích. Đối tượng khách hàng của hãng đồng hồ nổi tiếng Hàn Quốc Julius là các bạn trẻ thích sự khác biệt mẫu mã và thay đổi thời trang theo xu hướng Hàn Quốc và thế giới, thích sống thật với bản thân, tiết kiệm chi phí mà vẫn tôn lên được đẳng cấp.

Diễn viên Bảo Thanh và NSUT Lan Hương 

Julius chính là giải pháp và được ra đời cho việc sở hữu một chiếc đồng hồ với tên thương hiệu lớn mang tầm quốc tế cũng như sở hữu thiết kế kiểu dáng độc lập không giống hãng đồng hồ khác chỉ trong tầm tay. Không còn khó khăn như trước và phải đầu tư số tiền khá lớn để sở hữu nó như trước khi. Thêm vào đó người tiêu dùng đã ngày càng nhận thức việc sử dụng hàng fake làm giảm giá trị của bản thân. Julius chính là sự lựa chọn tốt nhất khi quyết định mua chiếc đồng hồ thời trang.

=>>> Xem thêm những tin tức của Julius:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650